อยากได้กระเป๋าเดินทางใบใหม่ สมัครบัตรเครดิตกับมาสิเลย!

อยากได้กระเป๋าดินทางใบใหม่ สมัครบัตรเครดิตกับมาสิเลย!
อยากได้กระเป๋าดินทางใบใหม่ สมัครบัตรเครดิตกับมาสิเลย!
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะ มาสิแฟนทุกๆ ท่าน วันนี้มาสิจะมาแนะนำอีกวิธีการที่จะทำให้คุณได้กระเป๋าเดินทางโดยไม่จำเป็นต้องไปซื้อ เพียงแค่สมัครบัตรเครดิตตามที่มาสิแนะนำเท่านั้น คุณก็จะได้กระเป๋าเดินทางไปใช้อย่างคุ้มค่าแล้วค่ะ

อยากได้กระเป๋าเดินทางใบใหม่ สมัครบัตรเครดิตกับมาสิเลย!

สำหรับใครที่เดินทางบ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นในประเทศหรือต่างประเทศ กระเป๋าเดินทางเป็นสิ่งที่อำนวยความสะดวกแบบสุดๆ ให้กับคุณเลยค่ะ ลองจินตนาการว่า ถ้าคุณไปเที่ยวลองใส่เสื้อผ้า เครื่องใช้ต่างๆ และบรรดาของฝาก สัก 10-30 กิโลกรัม และต้องแบกเพื่อเดินเท้าไปยังที่ต่างๆ ทางลาด ทางชัน ขึ้นบันได  แค่คิดภาพก็หนักหน่วงแล้วค่ะ ดังนั้นใครที่วางแผนอยากจะไปเที่ยวช่วงปลายปี มาสิจะมาบอกทิปส์ดีๆ ที่จะทำให้คุณได้กระเป๋าเดินทางง่ายๆ เพียงแค่สมัครบัตรเครดิต ตามที่มาสิบอกเลยค่ะ ง่ายๆ

สำหรับใครที่เรียบๆ มองๆ บัตรเครดิตของซิตี้ ก็ต้องห้ามพลาดบัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์ ใบนี้เลยค่ะ เพียงแค่สมัครบัตรเครดิตออนไลน์กับมาสิ แล้วใช้จ่ายบัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์ ครบ 8,000 บาทเพื่อได้คะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 10,000 คะแนน และสามารถนำคะแนนส่วนนี้ไปแลกกระเป๋าเดินทางขนาด 26 นิ้ว Burgundy Supreme Trolley Bag ได้ เพียงแค่ใช้คะแนน 4,000 คะแนนแลกเท่านั้น

สมัครเครดิตซิตี้พรีเมียร์

บัตรเครดิต ซิตี้ พรีเมียร์

บัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์

  • รับคะแนนซิตี้ รีวอร์ด x4 เมื่อใช้จ่ายในห้างสรรพสินค้าและร้านค้าปลอดภาษีทั่วโลก
  • รับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชี 3% เมื่อเติมน้ำมันเชลล์ผ่านบัตรฯ ครบทุก 800 บาท
  • รับเครดิตเงินคืน 5% เมื่อใช้จ่ายที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตที่ร่วมรายการ
regis-but
สนใจสมัคร

นอกจากบัตรเครดิตซิตี้แล้ว ยังมีบัตรเครดิตธนชาตอีกเจ้าที่พร้อมจะแจกกระเป๋าให้คุณๆ ได้ท่องเที่ยวแบบสบายใจ ทั้งแบบล้อลากและกระเป๋าผ้าให้คุณ โดยมีเงื่อนไขดังนี้

สมัครบัตรเครดิตธนชาตได้กระเป๋า

สำหรับบัตรเครดิตธนชาต ไดมอนด์ เมื่อสมัครบัตรเครดิตออนไลน์ กับมาสิ และมียอดใช้จ่ายภายใน 60 วันหลังจากอนุมัติเกิน 6,000 บาท สามารถแลกรับกระเป๋ากันน้ำ ขนาด 10 ลิตรได้ และถ้ามียอดจ่ายเกิน 20,000 บาทขึ้นไป สามารถรับกระเป๋า Sporty Bag

บัตรเครดิต ธนชาต ไดมอนด์ วีซ่า

บัตรเครดิต ธนชาต ไดมอนด์_Visa_masii-มาสิ

  • ฐานเงินเดือน 20,000 บาท
  • เครดิตเงินคืนน้ำมันสูงสุด 3.5%
  • แผนประกันภัยอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง วงเงินสูงสุดถึง 10 ล้านบาท
  • แบ่งชำระรายเดือน ดอกเบี้ยพิเศษ 0% 6 เดือน สำหรับยอดใช้จ่ายสกุลเงินต่างประเทศ
regis-but
สนใจสมัคร

นอกจากนั้นแล้วใครที่สนใจจะสมัครบัตรเครดิตธนชาต บลูไดมอนด์ หรือ บัตรเครดิตธนชาต แม็กซ์ ก็สามารถได้รับกระเป๋าเช่นกัน โดยมีเงื่อนไข เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดดิตตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป รับกระเป๋า Sporty Bag ได้ และสำหรับใครที่อยากได้กระเป๋าล้อลาก Caggioni ขนาด 29 นิ้ว ไซส์ใหญ่ใส่ของได้เยอะ เพียงแค่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต 50,000 บาทขึ้นไป ภายใน 60 วันหลังอนุมัติก็สามารถเตรียมกระเป๋าพาไปสนุกได้เลยค่ะ

บัตรเครดิต ธนชาต บลูไดมอนด์ มาสเตอร์การ์ด เวิลด์

บัตรเครดิต ธนชาต บลู ไดมอนด์_Master_masii-มาสิ

  • ฐานเงินเดือน 50,000 บาท
  • เครดิตเงินคืนน้ำมันสูงสุด 3.5%
  • 1 คะแนนสะสม = 8.33 บาท เมื่อใช้จ่ายในหมวดท่องเที่ยว
  • บริการห้องรับรองพิเศษ ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
regis-but
สนใจสมัคร

 

บัตรเครดิต ธนชาตแมกซ์ มาสเตอร์การ์ด แพลทินัม

บัตรเครดิต ธนชาต แมกซ์ มาสเตอร์การ์ดแพลทินัม

  • ฐานเงินเดือน 50,000 บาท
  • เครดิตเงินคืน 1.25% สำหรับยอดเงินใช้จ่ายสกุลเงินต่างประเทศ / 1% สำหรับยอดใช้จ่ายในประเทศ / 0.5% ทุกยอดใช้จ่ายในหมวดประกัน (ไม่เกิน 500 บาท)
  • บริการ Airport Lounge (Miracle Lounge) ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
  • แผนประกันภัยอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง วงเงินสูงสุดถึง 10 ล้านบาท
regis-but
สนใจสมัคร

มาสิทิปส์:

สำหรับใครที่กังวลกับยอดบัตรเครดิตที่ค่อนข้างสูงถึงจะนำไปแลกรับกระเป๋าได้ เพียงแค่คุณใช้จ่ายค่าเดินทางท่องเที่ยว ตั๋วเครื่องบิน ที่พักต่างๆ ด้วยบัตรเครดิตใบนั้น คุณก็สามารถนำไปแลกกระเป๋าได้เลยได้ว่าทริปนี้สบายกระเป๋าได้เลยค่ะ เพราะเพียงใช้จ่ายในการท่องเที่ยวแค่นี้ก็ได้รับกระเป๋ามาอำนวยความสะดวกค่ะ

 

มาสิ คือเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ของไทย มีทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านและการรีไฟแนนซ์บ้าน นอกจากนั้นเรายังมีประกันภัยต่างๆ เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ และประกันภัยโดรน สามารถแอด Line: @masii มาเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้

ad-banner-credit-card-900x141