5 GPS ติดรถยนต์ ยอดนิยม 2562

5 GPS ติดรถยนต์ ยอดนิยม 2562
5 GPS ติดรถยนต์ ยอดนิยม 2562
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ต้องบอกเลยว่าปัจจุบันนี้ คนส่วนใหญ่หันมาออกรถยนต์ส่วนตัวกันมากขึ้น เพราะว่าช่วยอำนวยความสะดวกในการเดินทางเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น รถป้ายแดง หรือแม้แต่ รถมือสอง แต่สถิติรถหาย หรือรถถูกขโมยในแต่ละปีนั้น ก็มีจำนวนไม่น้อย ทำให้ใครหลายคนหันมาสนใจการติดตั้ง GPS ติดรถยนต์ หรือ GPS Tracker กันมากขึ้น เพราะว่าช่วยให้เรารู้พิกัดของรถยนต์ในขณะนั้น ว่าอยู่แห่งหนตำบลใด มีใครขับรถเราไปไหนหรือเปล่า วันนี้ masii ก็เลยมี GPS ติดรถยนต์ ยี่ห้อยอดนิยม แห่งปี 2562 มาฝากกัน ไปดูกันเลยว่ามียี่ห้อใดบ้าง

5 GPS ติดรถยนต์ ยอดนิยม 2562

5 GPS ติดรถยนต์ ยอดนิยม 2562

สำหรับการใช้งาน GPS ติดตามรถยนต์ หรือ GPS Tracker มีการใช้งานที่ง่าย สะดวก ไม่ต้องให้ช่างมาติดตั้งให้ยุ่งยาก เพียงใส่ซิมการ์ดโทรศัพท์ เพื่อรับสัญญาณ จากนั้นนำเครื่อง GPS ไปวางหรือซ่อนไว้ในรถจุดใดจุดหนึ่ง ที่ไม่โดนแสงแดด เพราะอาจทำให้แบตเตอรี่เสื่อมหรือละลายได้ โดยเราสามารถเช็กพิกัดรถยนต์ได้แบบเรียลไทม์ผ่านทางแอปพลิเคชันบนโทรศัพท์สมาร์ทโฟน และคอมพิวเตอร์

​1. GPS Tracker OMESHIN TK102

5 GPS ติดรถยนต์ ยอดนิยม 2562

เริ่มกันที่ GPS Tracker TK102 ที่เป็นรุ่นที่นิยมและมีคนต้องการเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีความแม่นยำสูง มีระบบแจ้งเตือนเมื่อมีการสั่นสะเทือน มีระบบ Sleep Mode ทำให้ใช้แบตเตอรี่ได้ยาวนานมากขึ้น มีขนาดเล็กพอๆ กับกล่องไม้ขีดไฟ ง่ายต่อการติดตั้งในรถยนต์ ตัวเครื่องมีแบตเตอรี่ในตัวสามารถใช้งานได้ประมาณ 70-80 ชั่วโมง หรือสามารถเสียบชาร์จกับแบตเตอรี่รถยนต์ได้เลย ราคาอยู่ที่ประมาณ 700-1,500 ขึ้นอยู่กับร้านค้าและการบริการหลังการขาย

2. SINO Track ST-901

5 GPS ติดรถยนต์ ยอดนิยม 2562

มากันที่ GPS SinoTrack รุ่น ST-901 ที่สามารถติดตามตำแหน่งได้แม่นยำ มีระบบแจ้งเตือนเมื่อรถเข้าหรือออกในบริเวณพื้นที่ ที่กำหนดไว้ อีกทั้งยังกันน้ำ กันฝุ่นได้เป็นอย่างดี เพราะส่วนใหญ่นิยมติดตั้งในห้องเครื่องรถยนต์ แต่มีข้อจำกัดตรงที่ต้องต่อไฟจากแบตเตอรี่รถยนต์เท่านั้น ราคาอยู่ที่ประมาณ 700-1,650 บาท พร้อมบริการหลังการขาย

3. SINO Track ST-902

5 GPS ติดรถยนต์ ยอดนิยม 2562
Cr. q-smarttechnology.com/

สำหรับ GPS ติดรถยนต์ตัวนี้ อาจมีหน้าตาแปลกไปเล็กน้อย แต่บอกเลยว่าใช้งานง่ายมาก เพียงแค่ใส่ซิม และเสียบ GPS ไปที่พอร์ต OBD2 ของรถยนต์ ตัวเครื่องมีแบตเตอรี่สำรองในตัวใช้ได้ 4-6 ชั่วโมง สามารถดูตำแหน่งรถออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมงผ่านทางแอปพลิเคชัน แสดงแผนที่การเดินทางแบบสตรีทวิว และบันทึกเส้นทางการเดินทางย้อนหลังได้ 90 วัน ราคาประมาณ 700-1,100 บาท

4. GPS​ MAOZUA​ GT02A 

5 GPS ติดรถยนต์ ยอดนิยม 2562

สำหรับ GPS ติดรถยนต์ตัวนี้ ก็ไม่มีแบตเตอรี่ในตัวเช่นกัน ต้องเชื่อมต่อกับแบตเตอรี่รถยนต์ แต่ว่าติดตามผลได้แบบเรียลไทม์ มีความแม่นยำ แสดงตำแหน่งได้อย่างชัดเจน ทั้งยังมีขนาดเล็กกะทัดรัด ราคาอยู่ที่ประมาณ 650-1,500 บาท พร้อมบริการหลังการขาย

5. GPS ONE C1 Realtime ยี่ห้อ Fashion

5 GPS ติดรถยนต์ ยอดนิยม 2562

ปิดท้ายกันที่ GPS ONE C1 Realtime ยี่ห้อ Fashion เป็นจีพีเอสติดตามรถยนต์แบบ Real Time สามารถดักฟังปลายทางได้ ใส่ซิมได้ทุกค่ายที่ใช้งาน 2G/GPRS ใช้งานง่ายผ่านแอพพลิเคชันบนมือถือ ทั้ง Android และ IOS เชื่อมต่อผ่านอินเตอร์เน็ตไม่มีพลาด ตัวเครื่องมีแม่เหล็กในตัว นำไปยึดติดกับโครงเหล็กของรถได้ง่ายดาย สามารถเชื่อมต่อสายไฟเข้ากับแบตเตอรี่รถยนต์ โดยไม่ต้องชาร์จแบต อีกทั้งยังกันน้ำได้อีกด้วย ราคาอยู่ที่ประมาณ 800-1,500-บาท

5 GPS ติดรถยนต์ ยอดนิยม 2562

จริงๆ แล้ว GPS ติดตามรถ นั้นมีหลายรุ่น หลายยี่ห้อ อย่างไรแล้วก่อนจะเลือกซื้อ GPS ติดรถยนต์ สักตัวหนึ่งละก็ ควรศึกษารายละเอียดต่างๆ ให้ครบถ้วน ระวังของปลอม โดยควรซื้อจากแหล่งที่น่าเชื่อถือ พร้อมกับดูสเปคเครื่องว่ามีฟังก์ชั่นการทำงานอย่างไรบ้าง ตรงกับความต้องการของเราหรือไม่

รถหาย เป็นเรื่องที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ซึ่งการติดตั้ง GPS ติดตามรถยนต์ ก็ช่วยให้เราอุ่นใจได้ว่ารถยนต์ยังอยู่ในสายตาของเราตลอดเวลา แต่อย่างไรแล้ว มาสิขอแนะนำให้ทำประกันรถยนต์ไว้ด้วย หากเกิดอุบัติเหตุ รถหาย รถไฟไหม้ ก็ยังคงได้รับความคุ้มครองจากบริษัทประกันอยู่นั่นเอง โดยสามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบประกันรถยนต์กับเว็บไซต์มาสิได้ง่ายๆ

สนใจสมัครประกันรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

หรือหากใครมีข้อสงสัยเพิ่มเติม สามารถโทรมาพูดคุยสอบถามกับทีมงานมาสิได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป้นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ เกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันบิ๊กไบค์ ประกันภัยโดรน ประกันการเดินทาง ประกันสุขภาพ รวมไปถึง สินเชื่อส่วนบุคคล และบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำได้เลยค่ะ

car insurance banner