ประกันเปิดปิด กับ ประกันรถยนต์ธรรมดา ต่างกันยังไง

ประกันเปิดปิด กับ ประกันรถยนต์ธรรมดา ต่างกันยังไง
ประกันเปิดปิด กับ ประกันรถยนต์ธรรมดา ต่างกันยังไง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ต้องบอกเลยว่าปัจจุบันนี้ ประกันรถยนต์ ถือว่ามีความสำคัญต่อผู้ขับรถยนต์เป็นอย่างมาก เพราะว่าประกันรถยนต์นั้นช่วยให้ความคุ้มครองต่อความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นจากอุบัติเหตุ ไม่ว่าจะเป็นความเสียหายต่อร่างกายและทรัพย์สิน แต่ทว่าประเภทของประกันรถยนต์นั้นก็มีให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นประกันรถยนต์ธรรมดา เช่น ประกันรถยนต์ชั้น 1 ประกันรถยนต์ชั้น 2+ หรือ ประกันรถยนต์ชั้น 3+ ไปจนถึง ประกันรถยนต์เปิดปิด ที่สามารถเลือกเปิด-ปิดรับความคุ้มครองได้ตามใจ แต่หลายคนอาจยังสงสัยว่า ประกันเปิดปิด กับ ประกันรถยนต์ธรรมดา ต่างกันยังไง วันนี้เราไปหาคำตอบกับ masii กันเลยค่ะ

ประกันเปิดปิด กับ ประกันรถยนต์ธรรมดา ต่างกันยังไง

ประกันเปิดปิด กับ ประกันรถยนต์ธรรมดา ต่างกันยังไง

สำหรับใครที่สงสัยว่า ประกันเปิดปิด ต่างกับ ประกันรถยนต์ธรรมดา หรือ ประกันชั้น 1 ประกันชั้น 2+ หรือ ประกันชั้น 3+ อย่างไรนั้น ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับ ประกันเปิดปิด หรือ ประกันรถยนต์เปิดปิด กันก่อน ว่าคืออะไร

ประกันเปิดปิด คืออะไร

ประกันเปิดปิด เป็น ประกันรถยนต์รูปแบบใหม่ที่ผู้ใช้สามารถเลือกเปิดหรือปิดรับความคุ้มครองของประกันได้ ผ่านทางแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟน ซึ่งประกันเปิดปิดนี้เหมาะสำหรับคนที่ไม่ค่อยได้ขับรถบ่อยๆ นานๆ ขับรถที หรือได้ขับรถวันละไม่กี่ชั่วโมง โดยมีการคิดค่าเบี้ยประกันตามเวลาจริงที่เปิดรับความคุ้มครอง เมื่อจอดรถหรือปิดรับความคุ้มครองก็ไม่ต้องจ่ายค่าเบี้ยประกัน สามารถเลือกทำได้ทั้ง ประกันรถยนต์ชั้น 1 ประกันรถยนต์ชั้น 2+ และ ประกันรถยนต์ชั้น 3+ และยังสามารถเลือกระยะเวลาความคุ้มครองเป็นแบบ 1 เดือน 3 เดือน 6 เดือน และ 12 เดือน

ประกันเปิดปิด กับ ประกันรถยนต์ธรรมดา ต่างกันยังไง

ประกันรถยนต์แบบธรรมดา

ส่วนประกันรถยนต์แบบธรรมดา หรือที่รู้จักกันว่าเป็นประกันรถยนต์แบบรายปี ที่มีหลายประเภทให้เลือก เช่น ประกันรถยนต์ชั้น 1 ประกันรถยนต์ชั้น 2+ และ ประกันรถยนต์ชั้น 3+ ซึ่งประกันรถยนต์แบบนี้เหมาะสำหรับคนที่ต้องขับรถอยู่เป็นประจำ โดยซื้อเพียงครั้งเดียว ได้รับความคุ้มครองตลอดทั้งปี ค่าเบี้ยประกันก็แตกต่างกันไปตามแต่ละประเภทและความคุ้มครองรวมถึงทุนประกันที่ได้รับ หากเป็นประกันรถยนต์ชั้น 1 ก็จะมีราคาแพงกว่าประกันชั้นอื่นๆ เพราะให้ความคุ้มครองได้ครอบคลุมมากกว่า

ประกันเปิดปิด กับ ประกันรถยนต์ธรรมดา ต่างกันยังไง

ไม่ว่าจะเป็นประกันเปิดปิด หรือประกันรถยนต์แบบธรรมดา ต่างก็ให้ความคุ้มครองแก่ผู้เอาประกันภัยทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นความเสียหายต่อร่างกายและทรัพย์สิน ต่างกันที่ประกันเปิดปิดสามารถเลือกเปิดหรือปิดรับความคุ้มครองได้ตามต้องการ เหมาะกับคนที่ไม่ค่อยได้ขับรถบ่อยๆ แต่หากใครที่ต้องขับรถเดินทางไปไหนมาไหนเป็นประจำ ถ้าเลือกทำประกันรถยนต์แบบทั่วไปก็จะคุ้มกว่า โดยคุณสามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบประกันรถยนต์กับทางเว็บไซต์มาสิได้ง่ายๆ

สนใจสมัครประกันรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

หรือหากต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ก็สามารถโทร.มาพูดคุยกับทีมงานมาสิได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารที่น่าสนใจเกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันบิ๊กไบค์ ประกันภัยโดรน ประกันการเดินทาง ประกันสุขภาพ รวมไปถึง สินเชื่อส่วนบุคคล และบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำได้เลยค่ะ

car insurance banner