ขอสินเชื่อบ้าน ต้องทำประกันอัคคีภัยไหม? 

ขอสินเชื่อบ้าน ต้องทำประกันอัคคีภัยไหม? 
ขอสินเชื่อบ้าน ต้องทำประกันอัคคีภัยไหม? 
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เริ่มต้นสร้างบ้านในฝันหรือ เปลี่ยนบ้านให้เป็นเงินก้อน เดี๋ยวนี้ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพราะมีสินเชื่อบ้าน จากสถาบันการเงินหรือธนาคารให้ได้เลือก แต่เคยสงสัยไหมว่า ขอสินเชื่อบ้าน ต้องทำประกันอัคคีภัยไหม? ดังนั้น masii เลยมีข้อมูลที่น่าสนใจ และความสำคัญของประกันอัคคีภัยมาฝากกัน 

ขอสินเชื่อบ้าน ต้องทำประกันอัคคีภัยไหม? 

ขอสินเชื่อบ้าน ต้องทำประกันอัคคีภัยไหม? 

ประกันอัคคีภัย คืออะไร

ประกันอัคคีภัย คือ ประกันที่ให้ความคุ้มครองสิ่งปลูกสร้าง โดยคุ้มครองความเสียหายอันเกิดจาก ไฟไหม้ ฟ้าผ่า และการระเบิดของแก๊ส ที่ใช้ประโยชน์เพื่อการอยู่อาศัย หรือสำหรับทำแสงสว่าง นอกจากนี้ยังคุ้มครองทรัพย์สินที่ได้รับความเสียหายเนื่องจากความร้อน หรือควันอันเป็นผลมาจากเพลิงไหม้ ความเสียหายเนื่องจากน้ำ หรือสิ่งอื่นใดที่ใช้ในการดับเพลิง รวมถึงการปฏิบัติหน้าที่ดับเพลิงของเจ้าหน้าที่ เช่น การทำลายบ้านข้างเคียงเพื่อป้องกันมิให้ไฟลุกลามออกไปอีกด้วย

ขอสินเชื่อบ้าน ต้องทำประกันอัคคีภัยไหม? 

ขอสินเชื่อบ้าน ต้องทำประกันอัคคีภัยไหม

การขอสินเชื่อบ้าน จะต้องนำบ้านมาเป็นหลักทรัพย์ค้ำประกัน ดังนั้นทางธนาคารจะแนะนำให้ผู้ขอสินเชื่อบ้าน ทำประกันอัคคีภัยสำหรับที่อยู่อาศัย  เพื่อคุ้มครองความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นกับบ้าน และทรัพย์สินภายในบ้าน ซึ่งหากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เงินสินไหมทดแทนที่ได้รับจากประกันอัคคีภัย จะให้นำมาซ่อมแซมทรัพยสินที่เสียหาย หรือหักชำระหนี้

สำหรับการทำประกันอัคคีภัย ผู้ขอสินเชื่อบ้านสามารถเลือกที่จะทำประกันภัยอัคคีภัย กับบริษัทประกันภัยที่น่าเชื่อถือรายอื่น ๆ ได้ โดยระบุรายละเอียดในกรมธรรม์ให้ธนาคารเป็นผู้รับผลประโยชน์ และต้องนำส่งกรมธรรม์ก่อนวันเบิกรับเงินกู้ และส่งกรมธรรม์ปีต่ออายุ ให้กับธนาคารจนกว่าจะมีการไถถอนหลักประกัน ซึ่งควรเลือกทำประกันอัคคีภัยที่มีทุนประกันไม่ต่ำกว่าราคาประเมิน 

แต่เพื่อความสะดวกและรวดเร็วสำหรับผู้ขอสินเชื่อบ้าน ทางธนาคารเจ้าของสินเชื่อจะเป็นผู้เสนอ ประกันอัคคีภัยบ้านจากบริษัทในเครือ และให้ผู้ซื้อทำสัญญาพร้อมกันในคราวเดียว

ขอสินเชื่อบ้าน ต้องทำประกันอัคคีภัยไหม? สนใจสมัครสินเชื่อบ้าน

regis-but
สนใจสมัคร

อัคคีภัย ภัยใกล้ตัวที่ไม่ควรมองข้าม ดังนั้นการทำประกันอัคคีภัยสำหรับที่อยู่อาศัย จึงเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยเพิ่มความคุ้มครองให้กับทรัพย์สิน เพราะสิ่งที่ไม่คาดฝันสามารถเกิดขึ้นได้เสมอ ส่วนใครที่ต้องสินเชื่อบ้าน สินเชื่อรถยนต์ หรือสินเชื่ออื่น ๆ เพื่อนำเงินก้อนมาใช้จ่าย สามารถ คลิกที่นี่ หรือโทรมาสอบถามกับพนักงานของเราได้ที่ 02 710 3100 รวมถึงทัก LINE @masii มาได้เลย

banner-personal-loan