ไปงาน Furniture Mid Year Sale 2018 กันเถอะ

ไปงาน Furniture Mid Year Sale 2018 กันเถอะ
ไปงาน Furniture Mid Year Sale 2018 กันเถอะ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

นี่เวลาก็ล่วงมาจนถึงครึ่งปีหลังแล้วนะครับ เฟอร์นิเจอร์ที่เราซื้อมาเป็นของขวัญปีใหม่ หรือซื้อมาตั้งแต่แต่งห้อง หรือ บางคนกำลังรอจังหวะที่มีเฟอร์นิเจอร์สวยๆ เรามาดูงานนี้เลยครับ งานครั้งใหญ่แห่งปีกับงาน Furniture Mid Year Sale งานนี้คนรักการแต่งบ้าน หรือแต่งห้องในคอนโด ถึงเวลาแล้วครับ กับงาน Furniture Mid Year Sale 2018 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี Hall 5-8 วันที่ 7 – 15 กรกฎาคม 2561 เวลา 10.30 – 21.00 น.ครับ

งาน Furniture mid year
CR: allthaievent.com

ไปงาน Furniture Mid Year Sale 2018 กันเถอะ

แต่งบ้านสวยถึงใจ ในราคาประหยัด

Furniture Mid Year Sale 2018

ก่อนอื่นต้องบอกเลยครับว่า งานนี้เป็นงานใหญ่ ที่หนึ่งปีมีครั้งหนึ่ง และลดราคาทั้งเฟอร์นิเจอร์และสินค้าอิเล็คทรอนิกส์หนักมาก ภายในงานเราจะพบกับผู้ประกอบการเฟอร์นิเจอร์แบบครบวงจรครับ เรียกได้ว่าหากเรากำลังอยากได้โซฟาสวยๆ ไว้รับแขกที่มาห้องของเรา หรือหาเตียงนอนที่นุ่มทำให้หลับสบาย หรืออยากเปลี่ยนแอร์ในห้องนอนให้เย็นฉ่ำ หรือเปลี่ยนบ้านของเราให้เป็นสไตล์โมเดิร์น ก็เรียกได้ว่าถ้ามางานนี้เราจะพบกับมหกรรมครั้งใหญ่ในรอบปีแน่นอนครับ เตรียมที่ว่างของห้องเราไว้จัดวางเฟอร์นิเจอร์ที่จะซื้อมาได้เลยครับรับรองว่ามางานนี้ ที่ว่างในห้องชุดคอนโดเรา หรือที่ว่างๆในบ้านของเราจะไม่ว่างอีกต่อไปครับ

Furniture Mid Year Sale
CR: forfur.com

สำหรับใครที่กังวลใจว่ากลัวไปงานครั้งนี้แล้วจะพลาดเฟอร์นิเจอร์ดีๆ ไปอย่าเพิ่งกังวลใจครับ เพราะงานใหญ่ที่ 1 ปีมีครั้งเดียวแบบนี้ทางผู้จัดอีเวนท์ก็ได้เตรียมร้านค้าไว้รองรับมากถึง 1,000 ร้านค้า รับรองว่าเราจะได้ของที่ตั้งใจไปเดินหาแน่นอน และหากเรากำลังอยากได้คอนโดใหม่ ที่มีเฟอร์นิเจอร์สำหรับบิ้วท์อินเรียบร้อย หรืออยากแต่งห้องใหม่ในคอนโด มองหาการรีไฟแนนซ์คอนโด  อยู่ ก็สามารถติดต่อเราได้ทาง masii นะครับ เผื่อว่าเราจะได้มีเงินสำหรับการแต่งห้องในคอนโดได้ตามที่เราต้องการครับ

 

สนใจรีไฟแนนซ์หรือกู้ซื้อบ้านใหม่

button-orange
สนใจสมัคร

เพราะเราจะได้ทั้งการเปรียบเทียบการรีไฟแนนซ์บ้านและคอนโดสำหรับธนาคารต่างๆ และทำให้เราได้ดอกเบี้ยบ้านที่ราคาถูกลง อีกด้วยครับ หรือติดต่อเราได้ทาง Line@ : @masii ได้เช่นกันครับ