สเปคโดรนแบบไหนที่เหมาะกับเรา?

สเปคโดรนแบบไหนที่เหมาะกับเรา?
สเปคโดรนแบบไหนที่เหมาะกับเรา?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

วันนี้ทาง masii จะมาพูดถึงเจ้าเครื่องบินอากาศยานไร้คนขับหรือที่เราเรียกกันว่า “โดรน” ปัจจุบันนี้เจ้าตัวนี้ได้รับความแพร่หลายอย่างมาก อีกทั้งยังมีผู้ผลิตมากหน้าหลายตา หลายรุ่น ซึ่งแต่ละรุ่นก็จะมีวัตถุประสงค์การใช้งานที่แตกต่างกัน เช่น บางคนใช้สำหรับท่องเที่ยว บางคนใช้ถ่ายทำหนัง บางคนเล่นเพื่อนความเพลิดเพลินเฉยๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราต้องศึกษาประกันภัยโดรนและกฎหมายเกี่ยวกับโดรน และการขึ้นทะเบียนโดรนกันก่อนว่าต้องทำยังไงและต้องเตรียมอะไรบ้าง เรามาเริ่มดูกันดีกว่าว่าโดรนแบบไหนที่เหมาะกับเรามากที่สุด

สเปคโดรนแบบไหนที่เหมาะกับเรา?

1. โดรนสำหรับท่องเที่ยวและเซลฟี่

เจ้าโดรนที่ไว้ใช้สำหรับท่องเที่ยวเป็นโดรนขนาดเล็ก พกพาไปไหนมาไหนสะดวก กระทัดรัด ไม่เปลืองพื้นที่กระเป๋า เจ้าตัวนี้ใช้ถ่ายภาพบุคคลหรือวิว ไม่เน้นบินสูงหรือบินไกลมากนัก แต่ก็เก็บภาพได้ครบถ้วน แถมยังมีคุณภาพดีเอาไว้อัพโหลดให้เพื่อนๆ อิจฉากันได้เลย

2. โดรนสำหรับท่องเที่ยว สามารถทำ Production ขนาดกลางได้

แน่นอนว่าเจ้าโดรนตัวนี้จะมีขนาดตัวใหญ่กว่าเจ้าโดรนท่องเที่ยวเซลฟี่ขึ้นมาซักนิดนึง แต่ก็ถือว่ายังมีขนาดตัวที่ไม่ใหญ่มาก ยังพกพาได้สะดวก เจ้าโดรนขนาดนี้จะเชื่อมต่อกับรีโมทเพื่อบังคับ การบินนั้นจะบินได้สูงและได้หลายกิโลมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังสามารถถ่ายภาพ หรือวีดีโอได้มุมที่กว้างมากๆ มีความเสถียรมากขึ้น เพื่อให้ได้ไฟล์ภาพที่ดี สำหรับใครที่เป็นมือฉมังในการตัดต่อวิดีโอ หรือแต่งภาพอยู่แล้ว รับรองว่าไฟล์ที่ถ่ายมาสามารถเปลี่ยนเป็นมูลค่าได้แน่นอน

3.โดรนสำหรับถ่ายงาน Production ใหญ่ๆ

เจ้าเครื่องบินบังคับ 4 ใบพัดตัวนี้ แน่นอนที่สุดว่ามีขนาดที่ใหญ่ สำหรับงานถ่ายภาพยนตร์เพราะมีกล้องที่ความละเอียดสูงมาก ราคาเครื่องก็จะแพงตามไปด้วย เจ้าโดรนตัวนี้สามารถบินเพื่อถ่ายในมุมสูง เก็บภาพได้ครบครัน นอกจากนี้ยังสามารถถือถ่ายได้สบายๆ โดยที่ไม่ต้องใช้กล้องตัวอื่นเลย สำหรับใครที่มองหากล้องถ่ายทำภาพยนตร์หรืองาน Production ใหญ่ๆ เจ้าโดรนแบบนี้แหละเหมาะสมที่สุด

4. โดรนสำหรับใช้ทำการเกษตร

สำหรับเจ้าเครื่องบินบังคับติดกล้องประเภทนี้ เหมาะสำหรับชาวเกษตรกรอย่างมาก เพื่อทำให้มีความสะดวกสบายเพิ่มมากขึ้น สามารถแบกรับน้ำยาพ่น หรือปุ๋ย ได้หลายกิโลกรัม ไม่จำเป็นต้องแบกให้หนัก ช่วยป้องกันการเกิดอันตรายจะน้ำยาพ่นที่จะสัมผัสมือหรือโดนตัวเรา อีกทั้งยังสามารถกำหนดจุดทิศทางบินอัตโนมัติได้อีกด้วย ต้องขอบอกเลยว่าถูกใจชาวเกษตรกรแน่นอนเลยจ้า

สมัครประกันภัยโดรน เริ่มต้นเพียง 1,990
สมัครประกันภัยโดรน เริ่มต้นเพียง 1,990

สมัครประกันภัยโดรน เริ่มต้นเพียง 1,990.-

button-orange
สนใจสมัคร

ตอนนี้เราก็รู้กันแล้วว่าโดรนหลักๆ ใช้ทำอะไรกันได้บ้าง เราก็แค่เลือกประเภทของโดรนให้เหมาะสมกับการใช้งานของเรา หรือใครใช้งานหลายประเภท มีกำลังทรัพย์พอ ก็ซื้อได้หลายๆ ตัวได้เลย แต่อย่าลืมนะจ๊ะว่าเรามีโดรนแล้วเราต้องทำประกันภัยโดรนให้กับเจ้ากล้องจิ๋วของเราด้วย เราจะได้ใช้บินได้อย่างสบายใจ สำหรับใครที่สนใจหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถโทรมาได้ที่ 02 710 3100 หรือ แอด line : @masii (มี @ ด้วยนะ) ได้เลยจ้า