แหล่งขายรถมอเตอร์ไซค์มือสอง กรุงเทพฯ

แหล่งขายรถมอเตอร์ไซค์มือสอง กรุงเทพฯ
แหล่งขายรถมอเตอร์ไซค์มือสอง กรุงเทพฯ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เพิ่มความสะดวกสบายและคล่องตัวให้กับการเดินทางยิ่งขึ้นด้วยรถมอเตอร์ไซค์ ไม่ว่าจะไปไหนมาไหนก็ไม่ต้องหงุดหงิดกับปัญหารถติด แต่สำหรับบางคนอาจมีข้อจำกัดในเรื่องงบประมาณอยู่บ้าง ดังนั้น รถมอเตอร์ไซค์มือสอง ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ วันนี้ Masii เลยจะมาแนะนำแหล่งขายรถมอเตอร์ไซค์มือสองในกรุงเทพฯ ซึ่งใครสะดวกหรือใกล้ร้านไหนลองแวะเข้าไปสอบถามหรือต่อรองราคารถมอเตอร์ไซค์มือสองกันได้เลย 

แหล่งขายรถมอเตอร์ไซค์มือสอง กรุงเทพฯ

1. AP Honda จรัญสนิทวงศ์ 22 

ซื้อแล้วไม่ผิดหวังกับร้านขายรถมอเตอร์ไซค์มือสอง คุณภาพเกรด A ที่ทางร้านตรวจเช็กสภาพอย่างละเอียดให้ลูกค้าสามารถนำไปใช้ได้ทันที และการันตีคุณภาพด้วยการรับประกันเครื่องยนต์ของรถมอเตอร์ไซค์มือสองสูงสุด 1 ปี พร้อมบริการดี ๆ ให้คำแนะนำและดูแลหลังการขายตลอดการใช้งาน รวมถึงโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษมากมาย

แหล่งขายรถมอเตอร์ไซค์มือสอง กรุงเทพฯ
Cr: Facebook AP Honda จรัญสนิทวงศ์ 22

2. Wolfper Bike by Sicut Shop บางแค

อยากได้รถมอเตอร์ไซค์มือสอง รุ่นใหม่ คุณภาพดี ในราคาไม่แพง ที่นี่มีให้เลือกเพียบ โดยรถมอเตอร์ไซค์มือสองทุกคันจะผ่านการตรวจสอบระบบไฟและช่วงล่างให้ลูกค้าพร้อมใช้งาน มีรับประกันแบบไม่จำกัดระยะทางอีก 1 เดือน พร้อมถ่ายน้ำมันเครื่องและเฟืองท้ายให้ฟรีอีกด้วย ส่วนใครสนใจแต่ไม่สะดวกไปรับรถมอเตอร์ไซค์มือสองด้วยตัวเองทางร้านก็มีบริการส่งฟรีในเขตกรุงเทพฯ 

แหล่งขายรถมอเตอร์ไซค์มือสอง กรุงเทพฯ
Cr : Facebook Wolfper Bike by Sicut Shop

3. เตียว เจริญยนต์ รามคำแหง 68 

ร้านขายรถมอเตอร์ไซค์มือสองที่ดูแลและให้คำแนะนำในการเลือกซื้ออย่างเป็นกันเอง ซึ่งหากลูกค้าสนใจรถมอเตอร์ไซค์มือสองคันไหนก็สามารถทดลองขับก่อนตัดสินใจซื้อได้ อีกทั้งมีรับประกันเครื่องยนต์นาน 6 เดือน พร้อมเอกสารโอนกรรมสิทธิ์ครบถ้วน ส่วนใครไม่สะดวกชำระเป็นเงินสดก็มีบริการผ่อนชำระและรับบัตรเครดิตทุกธนาคาร 

แหล่งขายรถมอเตอร์ไซค์มือสอง กรุงเทพฯ
Cr: Facebook มอเตอร์ไซค์มือสอง – ราม68

4. เชสเตอร์ มอเตอร์ไบค์ รามอินทรา 

ออกรถมอเตอร์ไซค์มือสองได้ง่าย ๆ ไม่ต้องมีคนค้ำประกันก็ออกรถไปขับได้ และสะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยบริการผ่อนชำระ พร้อมด้วยประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์หายอีก 2 ปี และประกันเครื่องยนต์ 1 ปี หรือ 10,000 กม. รวมถึงมีบริการจัดส่งฟรีทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล

แหล่งขายรถมอเตอร์ไซค์มือสอง กรุงเทพฯ
Cr: Facebook เชสเตอร์ มอเตอร์ไบค์

5. เศรษฐีมอเตอร์ บางนา 

ร้านขายรถมอเตอร์ไซค์มือสอง ที่มีให้เลือกมากกว่า 100 คัน พร้อมด้วยทีมช่างบริการคอยดูแลในทุกรายละเอียด เพื่อให้ลูกค้าได้รถมอเตอร์ไซค์มือสองคุณภาพดีพร้อมขับขี่ แถมมีรับประกันหลังการขายนาน 3 เดือน ส่วนใครกังวลเรื่องเอกสารและการผ่อนชำระรถมอเตอร์ไซค์มือสอง ทางร้านก็จะให้คำแนะนำได้อย่างครบถ้วน 

แหล่งขายรถมอเตอร์ไซค์มือสอง กรุงเทพฯ
Cr: Facebook มอไซค์มือสองเศรษฐีมอเตอร์

สนใจสมัครประกันรถมอเตอร์ไซค์

regis-but
สนใจสมัคร

ก่อนตัดสินใจซื้อรถมอเตอร์ไซค์มือสองทุกครั้ง ยังไงก็อย่าลืมตรวจสอบคุณภาพ ว่าได้ของดี มีคุณภาพ คุ้มค่ากับราคาที่จ่าย นอกจากนี้การเลือกขับรถมอเตอร์ไซค์ในเขตเมืองจะมีความสะดวกสบายแล้ว แต่ก็มาพร้อมกับความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนบนท้องถนน ซึ่งใครที่ซื้อรถมอเตอร์ไซค์มือสองมาแล้ว สามารถเลือกทำประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ได้ โดย คลิกที่นี่ และหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมก็โทรมาคุยกันได้ที่ 02 710 3100 หรือแอด LINE @masii มาได้เลย

banner-motorcycle-masii-900x141