เรามาทำความรู้จักกัน ว่า สินเชื่อส่วนบุคคล ระยะสั้น นั้นเป็นแบบไหน

เรามาทำความรู้จักกัน ว่า สินเชื่อส่วนบุคคล ระยะสั้น นั้นเป็นแบบไหน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เพราะสินเชื่อ นั้นมีอยู่หลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น สินเชื่อเงินสด สินเชื่อเงินด่วน สินเชื่อบ้าน สินเชื่อรถยนต์ หรือแม้แต่สินเชื่อบัตรเครดิต แต่ทราบหรือไม่ครับว่าสินเชื่อเหล่านี้ยังแบ่งได้ออกเป็น สินเชื่อระยะสั้น สินเชื่อระยะกลาง และสินเชื่อระยะยาวอีกด้วย และแน่นอนว่าเกิดครึ่งนึงที่ต้องการสินเชื่อนั้น ต้องการสินเชื่อส่วนบุคคลระยะสั้น และสินเชื่อระยะสั้นนั้น มีรูปแบบ ในการกู้ยืม หรือรูปแบบระยะเวลาซึ่งรวมถึงเงินกู้เป็นยังไง

เรามาทำความรู้จักกัน ว่า สินเชื่อส่วนบุคคล ระยะสั้น นั้นเป็นแบบไหน

สินเชื่อระยะสั้น มีเวลาทั้งหมดนานเท่าไร

สำหรับใครที่กำลังมองหาเงินด่วนหรือมองหาเงินกู้ฉุกเฉินอยู่นั้น ก็คงมีความคิดที่ไม่อยากเป็นหนี้ในระยะเวลานาน แน่นอนครับว่า เมื่อเกิดการกู้ยืมเกิดขึ้น ทุกคนอยากจะชำระหนี้ให้หมดอยา่งรวดเร็ว

สินเชื่อระยะสั้น อันตราย หรือ ไม่อันตราย

สำหรับใครที่อยู่ในเกณฑ์ที่ต้องการเงินด่วนนั้น มักหันหน้าไปพึ่งพาการกู้ยืมจากสถาบันทางการเงิน หรือกู้ยืมจากธนาคาร แล้วการกู้สินเชื่อระยะสั้นแบบนี้มาใช้เพื่อหมุนเวียนภายในชีวิตประจำวันนั้น จะถือว่าเป็นการกู้สินเชื่อที่อันตราย หรือ ไม่อันตรายนะ

อันตรายถ้าอยู่ในระบบ

สำหรับสินเชื่อระยะสั้น เป็นสินเชื่อที่มีอายุไม่เกินหนึ่งปี เช่น สินเชื่อบัตรเครดิต สินเชื่อการค้า ตัวเงินคลัง และตราสารพาณิชย์เป็นต้น ตามที่เคยได้บอกไป แต่อย่าลืมนะครับ ว่าตามปกติแล้วจะเป็นสินเชื่อส่วนบุคคลที่อยู่ในระบบ หรืออยู่ภายใต้กฏหมายนั่น ซึ่งแน่นอนว่าในการขอสินเชื่อส่วนบุคคลและขอบัตรเครดิตหรือบัตรกดเงินสดที่ทำจากสถาบันทางการเงิน และธนาคารนั้นไว้วางใจได้ และจะไม่อันตรายอย่างสินเชื่อนอกระบบแน่นอนครับ ที่พูดเช่นนี้เพราะมี กลโกงและเล่ห์เหลี่ยมจากสินเชื่อนอกระบบ ที่ติดประกาศตามเสาไฟฟ้า หรือรถสองแถวว่า “สินเชื่อระยะนั้นรอรับได้เลย” หรืออะไรประมาณนี้ ซึ่งเรียกว่าใช้คำดึงดูดล่อตาล่อใจผู้ที่ต้องการขอสินเชื่ออย่างเร่งด่วนมากครับ

สินเชื่อนอกระบบอันตราย

เราก็ได้บอกกันอยู่แล้วว่าหากเราจำเป็นต้องขอสินเชื่อส่วนบุคคลจริงๆนั้น ให้ขอสินเชื่อจากทางสถาบันทางการเงิน และทางธนาคาร เพราะไม่ใช่สินเชื่อนอกระบบ แต่หากเราเลือกที่จะกู้เงินจากใครก็ไม่รู้ แน่นอนครับว่าเสี่ยงที่จะถูกหลอกจากสินเชื่อนอกระบบแน่นอน และก็จะตามมาด้วยการทวงหนี้ที่มีหลากหลายรูปแบบ รวมไปถึงดอกเบี้ยที่เพิ่มขึ้นรายวันจนทำให้เราใช้หนี้ได้ไม่หมดอีกด้วย

และเพื่อให้ทุกคนนั้นสามารถสมัครสินเชื่อได้อย่างง่ายๆ การเตรียมเอกสารก็มีความสำคัญไม่แพ้กันครับ เรามาดูสักหน่อยว่าเอกสารที่เราต้องเตรียมไว้ใช้ในการสมัครนั้นมีอะไรบ้าง

เอกสารในการสมัครสินเชื่อ หรือเอกสารสมัครบัตรกดเงินสด

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาบัตรข้าราชการ (กรณีที่มี)
  • สลิปเงินเดือน
  • หนังสือรับรองเงินเดือน
  • สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 3 เดือน หรือ 6 เดือนสำหรับ อาชีพที่มีรายได้ไม่แน่นอน
  • สำเนาหน้าแรกของสมุดบัญชีธนาคาร ประเภทออมทรัพย์ของผู้สมัคร
  • Statement ย้อนหลังตามแต่สินเชื่อเจ้านั้นๆกำหนด

สำหรับใครที่สนใจในการขอสินเชื่อส่วนบุคคล เพื่อความปลอดภัยก็สามารถเข้ามาเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลที่เหมาะกับฐานเงินเดือนของเราได้ด้วยตัวเองครับ แค่คลิกที่นี่

สนใจสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล

regis-but
สนใจสมัคร

ปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล ผ่านทางเว็บไซต์มาสิ ได้ง่ายๆ เพียง คลิกที่นี่ หรือโทร 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการกู้เงินกับธนาคาร พร้อมติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นต่างๆ ที่น่าสนใจจาก มาสิ

____________________________

Please become Masii Fan
Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า

banner-blog-masii PL