รายได้ 6,000 ก็สามารถสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล Promise ได้นะ

รายได้ 6,000 ก็สามารถสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล Promise ได้นะ
รายได้ 6,000 ก็สามารถสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล Promise ได้นะ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

จริงๆอยู่ ที่เรามักเห็นสื่อโฆษณา ที่เกี่ยวกับสินเชื่อส่วนบุคคล ที่มีหลากหลายฐานเงินเดือน อาทิ 8,000 บาทก็สามารถทำบัตรกดเงินสดได้แล้ว บางทีก็ 12,000 บาทก็สามารถทำบัตรกดเงินสดได้ แต่ทราบหรือเปล่าครับหากเรามีฐานเงินเดือนที่ต่ำกว่า 8,000 บาท ก็สามารถทำบัตรกดเงืนสดได้เช่นกันเพราะในบทความนี้จะพูดถึง คนที่มีรายได้ 6,000 บาทแต่ก็สามารถขอสินเชื่อส่วนบุคคลได้

รายได้ 6,000 ก็สามารถสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล Promise ได้นะ

สินเชื่อส่วนบุคคล Promise

Promise

หากเราเป็นผู้หนึ่งที่มีรายได้ไม่เยอะมาก ที่อยู่ในระหว่าง 6,000 บาทต่อเดือนเป็ฯต้นไป หากกำลังสงสัยว่าจะสามารถทำสินเชื่อส่วนบุคคลเพื่อนำเงินออกมาหมุนเวียนใช้จ่ายเรื่องอื่นๆได้บ้างหรือเปล่านั้น ก็ไม่ต้องกังวลเลยครับ เพรามีหนึ่งในสินเชื่อส่วนบุคคลที่เหมาะกับผู้ที่มีรายได้ 6,000 บาทขึ้นไป ซึ่งนั่นก็คือ สินเชื่อส่วนบุคคลพรอมิส  PROMISE

ซึ่งรายละเอียดของสินเชื่อพรอมิสนั้นผู้ที่มีรายได้ต่อเดือนต่ำกว่า 30,000 บาท ทางบริษัทจะอนุมัติวงเงินสูงสุดไม่เกิน 1.5 เท่าของรายได้ต่อเดือน ส่วนคนที่มีรายได้ต่อเดือนตั้งแต่ 30,000 บาท จะได้วงเงินสูงสุดไม่เกิน 5 เท่าของรายได้ต่อ เดือนหรือไม่เกิน 300,000 บาท ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับพิจารณาของบริษัท ซึ่งพรอมิสคิดดอกเบี้ยค่าบริการและค่าธรรมเนียม อัตราต่ำสุด 24% – อัตราสูงสุด 28% ต่อปี (ดอกเบี้ย 15% ต่อปี ค่าธรรมเนียมในการใช้วงเงิน 9-13% ต่อปี เป็นแบบลดต้นลดดอก) 

ประกันรถยนต์ + โบรกเกอร์

เงื่อนไขสำหรับสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลพรอมิส

  • อายุตั้งแต่ 20-64 ปี สัญชาติไทย
  • มีรายได้ต่อเดือน 6,000 บาท ขึ้นไป (ผู้ที่แสดงสลิปเงินเดือนหรือหนังสือรับรองเงินเดือนได้)
  • อายุการทำงานปัจจุบัน สำหรับพนักงานรายเดือนต้องมีอายุงาน 1 เดือนขึ้นไป ส่วนพนักงานรายวัน / สัญญาจ้างมีอายุงาน 6 เดือนขึ้นไป
  • มีที่พักอาศัย หรือมีที่ทำงานอยู่ในเขตพื้นที่ให้บริการ
  • มีหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้

รายได้ 6,000 ก็สามารถสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล Promise ได้นะ

ซึ่งหากใครที่กำลังสนใจสินเชื่อส่วนบุคคล และบัตรกดเงินสด ที่เหมาะกับฐานเงินเดือนตัวเองนั้น สามารถเข้ามาเปรียบเทียบได้เลยง่ายๆ เพียงแค่คลิก ที่นี่  เพราะว่าในที่สุดคุณจะได้สินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรกดเงินสดที่เหมาะกับตัวเองไว้ใช้เป็นเงินสำรองครับ

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

สามารถติดต่อสถามถามเพิ่มเติมได้ที่ Line@ :@masii ครับ แต่ถ้าอยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลแบบอื่น หรือเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ด้วยตัวเอง ได้ ที่นี่ ครับ