อยากได้เงินกู้ เงินด่วน ต้องระวังสินเชื่อนอกระบบให้ดี

อยากได้เงินกู้ เงินด่วน ต้องระวังสินเชื่อนอกระบบให้ดี
อยากได้เงินกู้ เงินด่วน ต้องระวังสินเชื่อนอกระบบให้ดี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เคยเป็นแบบนี้หรือเปล่าช่วงที่เราต้องการเงินด่วน เรามักจะตาดี มองไปเห็นประกาศที่ติดไว้ตามรถสองแถว ว่ามีสินเชื่อเงินด่วนกู้ได้รอผลเลย หรือแม้แต่เป็นสินเชื่อระยะสั้น รู้ผลทันที ซึ่งแน่นอนครับ ว่าเราต้องมีความสนใจแน่นอนเพราะเราอยากจะเงินอยู่แล้ว แถมยังเป็นการกู้เงินด่วนอีกด้วย ซึ่งหากเราตัดสินใจทำลงไป ต้องระวังว่าจะเป็นสินเชื่อนอกระบบให้ดีนะครับ

อยากได้เงินกู้ เงินด่วน ต้องระวังสินเชื่อนอกระบบให้ดี

จุดสังเกตของสินเชื่อนอกระบบ

สำหรับสินเชื่อนอกระบบนั้นเราสามารถสังเกตได้ง่ายๆ จะได้ไม่หลงกลไปทำ นั่นก็คือเป็นสินเชื่อที่กู้ง่าย ง่ายมากสำหรับหรับบางที่ เป็นสินเชื่อที่ใช้เอกสารน้อย หรือในบางที่ไม่ใช้เอกสารเลย ใช้ระยะเวลาเป็นเครื่องจูงใจในการสมัคร เช่น สามารถขอและได้เงินด่วนภายใน 30 นาที หรือได้สินเชื่อภายในหนึ่งชั่วโมง แต่หลายๆคนคงหลงลืมไปว่า เมื่อมีการอนุมัติเร็ว และไม่ตรวจสอบเอกสารอะไรเลย มักจะมีเรื่องไม่ดีตามมาแน่ เช่นในการตามทวงหนี้ ที่จะทวงแบบไม่เกรงกลัวกฏหมาย หรือการคิดดอกเบี้ยรายวันที่มีความโหดร้ายกับลูกหนี้ ซึ่งในส่วนนี้จะแตกต่างกับสินเชื่อในระบบอย่างสิ้นเชิง เพราะเริ่มจากการขอเอกสาร ที่จะขอเอกสารยืนยันรายได้เยอะมาก อาทิสลิปเงินเดือน หรือสเตทเมนท์บัญชีย้อนหลังเป็นต้น

ขอสินเชื่อส่วนบุคคลในระบบกันดีกว่า

จะเห็นได้ชัดครับอย่างที่บอกไปข้างต้น ว่าสินเชื่อแบบไหนคือสินเชื่อนอกระบบ และเพื่อความปลอดภัยในเวลาที่เราต้องการเงินด่วนนั้นขอแนะนำให้ขอสินเชื่อในระบบจากทางสถาบันทางการเงิน หรือทางธนาคารเพื่อความปลอดภัยดีกว่า ถึงแม้จะมีการเรียกเก็บเอกสารก็ตาม แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเพื่อความปลอดภัยของตัวเองและบุคคลใกล้ชิดครับ

เอกสารในการสมัครสินเชื่อ หรือเอกสารสมัครบัตรกดเงินสด

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาบัตรข้าราชการ (กรณีที่มี)
  • สลิปเงินเดือน
  • หนังสือรับรองเงินเดือน
  • สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 3 เดือน หรือ 6 เดือนสำหรับ อาชีพที่มีรายได้ไม่แน่นอน
  • สำเนาหน้าแรกของสมุดบัญชีธนาคาร ประเภทออมทรัพย์ของผู้สมัคร
  • Statement ย้อนหลังตามแต่สินเชื่อเจ้านั้นๆกำหนด

สำหรับใครที่สนใจในการขอสินเชื่อส่วนบุคคล เพื่อความปลอดภัยก็สามารถเข้ามาเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลที่เหมาะกับฐานเงินเดือนของเราได้ด้วยตัวเองครับ แค่คลิกที่นี่

สนใจเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล 

regis-but
สนใจสมัคร

 

แล้วลองเปรียบเทียบสินเชื่อที่ถูกใจด้วยตัวเอง หรืออยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยครับ ทางไลน์ Line@ : @masii เราก็จะได้สินเชื่อ ที่เหมาะกับเราครับ