สินเชื่อวงเงินสูง ทำตัวไหนดี

สินเชื่อวงเงินสูง ทำตัวไหนดี
สินเชื่อวงเงินสูง ทำตัวไหนดี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หากพูดถึงวงเงินสินเชื่อ กับวงเงินบัตรเครดิตนั้น หลายคนคงยังไม่รู้ว่า เราตจะได้วงเงินเท่าไรสำหรับการขออนุมัติสินเชื่อทั้งสองตัว ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อบัตรเครดิตหรือสินเชื่อส่วนบุคคล แต่ทราบหรือเปล่าครับ ว่าเราจะได้วงเงินที่สูงทีเดียว เราไปดูกันครับว่าหากเราขออนุมัติสินเชื่อสักตัว อย่างสินเชื่อส่วนบุคคลเราตะได้วงเงินสูงเท่าไรครับ

สินเชื่อวงเงินสูง ทำตัวไหนดี

สินเชื่อส่วนบุคคล วงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้

สำหรับใครที่ต้องการสินเชื่อส่วนบุคคลวงเงินสูงๆ นั้นคงต้องบอกว่าสินเชื่อโดยส่วนใหญู่กกำหนดไว้ว่าจะได้วงเงินที่มากสูงถึง 5 เท่าของรายได้เลยทีเดียว แต่นั้นก็ไม่ได้หมายความว่าทุกคนจะได้วงเงินที่สูงถึง 5 เท่ากันทุกคนนะครับ เพราะหากเรามีสินเชื่อที่มีมากถึงสามตัวแล้ว วงเงินเราถูกพิจารณาใหม่ ซึ่งอาจจะลดลงจากห้าเท่าก็เป็นได้ครับ ทั้งนี้เพราะการพิจารณานั้นเพื่อให้เรามีความสามารถในการชำระหนี้นั่นเอง เพราะคงไม่ดีแน่ หากเรามีสินเชื่อมากเกินไปและทำให้เราเป็นภาระในการชำระหนี้จนสุดท้ายเราอาจจะชำระหนี้ได้ไม่ตรงกำหนดเวลาและอาจจะมีหนี้สินเพิ่มขึ้นก็ได้ครับ

สินเชื่อส่วนบุคคล ตัวไหนที่น่าสนใจ

สินเชื่อเจมันนี่ วงเงินสูง 5 เท่าของรายได้ เริ่มต้นที่เงินเดือนขัั้นต่ำ 15,000 บาท

สินเชื่อเจมันนี่ หรือสินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคลเจมันนี่ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเงินก้อนมาใช้จ่ายครับ เพราะวงเงินกู้ของเจมันนี่มีมากสูงถึง 5 เท่าของฐานเงินเดือน ซึ่งเรียกได้ว่า เป็นวงเงินกู้ที่สูงมากเลยทีเดียว ซึี่งมีข้อกำหนดอยู่ที่ฐานเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 แต่ก็ถือว่าเป็นวงเงินกู้ที่สูงมาก  ยิ่งหากต้องการเงินก้อนสำหรับไปปิดหนี้บัตรเครดิตหลายๆใบ หรือหนี้สินเชื่อนอกระบบ หรือหนี้ต่างๆ และยิ่งไปกว่านั้นหากเราเตรียมเอกสารสำหรับการสมัครครบ  ภายใน 3 วัน ก็ได้รับอนุมัติอีกด้วยครับ

ดอกเบี้ยต่ำ วงเงินสูง

ถ้าพูดถึง ดอกเบี้ยสำหรับเจมันนี่ หรือสินเชื่อส่วนบุคคล เจมันนี่ เรียกได้ว่า เป็นสินเชื่อส่วนบุคคลที่มีดอกเบี้ยต่ำ ไม่เกิน 28% ต่อปีครับ  ด้วยวงเงินสูงสุดไม่เกิน 5 เท่าของรายได้ หรือ 500,000 บาท แถมสมัครครั้งเดียว สามารถใช้วงเงินอนุมัติได้ถึงอายุ 60 ปี บริบูรณ์ และทุกครั้งที่เราใช้เงินคือสินเชื่อเจมันนี่ เราจะได้ในอัตราแบบลดต้นลดดอกครับ และยิ่งไปกว่านั้น เราไม่กำหนดระยะเวลาในการผ่อนชำระอีกด้วยครับ เพื่อเอื้อให้คุณสามารถผ่อนชำระได้อย่างสบายใจครับ

สนใจสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล เจ มันนี่

สินเชื่อ เจ มันนี่ J money

button-orange

เอกสารในการยื่นสมัคร

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาทะเบียนบ้าน
  • สลิปเงินเดือน หรือใบรับรองเงินเดือน
  • สำเนาหน้าบัญชีเงินฝากที่จะให้โอนเข้า โดยมองเห็นรายละเอียดชัดเจน ทางเจมันนี่ จะไม่สามารถโอนเงินเข้าให้บัญชีของธนาคารต่อไปนี้ บัญชีธนาคาร ธอส. / ธกส. / ออมสิน/ เกียรตินาคิน
  • สําเนาบัญชีเงินฝาก/รายการเดินบัญชีย้อนหลังทีแสดงยอดเงินเดือนย้อนหลัง 6 เดือน

 

 

แต่หากสนใจในสินเชื่อตัวอื่นหรืออยากลองเปรียบเทียบด้วยตัวเองนั้น สามารถเปรียบเทียบด้วยตัวเองเลยครับ แค่คลิกที่นี่ คลิกเดียวก็ทำให้เราได้บัตรกดเงินสดหรือสินเชื่อส่วนบุคคลในแบบที่ตรงกับใจเราครับ หรือแอดไลน์มาสอบถามได้ครับ ทาง Line@ : @masii