เตรียมพร้อม เช็คโปร ก่อนจะไปงาน ไทยเที่ยวไทย

เตรียมพร้อม เช็คโปร ก่อนจะไปงาน
เตรียมพร้อม เช็คโปร ก่อนจะไปงาน "ไทยเที่ยวไทย"
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะ แฟนๆ มาสิทุกท่าน วันนี้วันดีนะคะ เพราะตอนนี้มีงานไทยเที่ยวไทย ใครที่รักการท่องเที่ยวต้องห้ามพลาดด้วยเหตุผลประการทั้งปวงเลยค่ะ เพราะวันนี้เป็นวันแรกของงานไทยเที่ยวไทยเลยค่ะ ซึ่งงานจัดที่ไบเทค บางนา ตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายน – 1 กรกฎาคม นี้ เราจะได้พบกับโปรชั่นดีๆ ส่วนลดที่พักทั่วประเทศที่ขนทัพมาจัดหนักจัดเต็มเลยค่ะ

เตรียมพร้อม เช็คโปร ก่อนจะไปงาน “ไทยเที่ยวไทย”

สำหรับใครตั้งหน้าตั้งตารองาน “ไทยเที่ยวไทย” ครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 47 แล้วค่ะ จัดที่ไบเทค บางนา ฮอลล์ 101-102 สามารถเดินทางได้ด้วยบีทีเอส ลงที่สถานีบางนาได้เลยค่ะ งานนี้จัด 4 วัน เริ่มวันพฤหัสที่ 28 มิถุนายน – วันอาทิตย์ 1 กรกฎาคม 2561 เวลา 10:00 –  21:00 น. เท่านั้น

บรรยากาศงานไทยเที่ยวไทยครั้งที่แล้ว
บรรยากาศงานไทยเที่ยวไทยครั้งที่แล้ว cr. thaiteawthaiplaza.com/

ในครั้งนี้มีหลากหลายโรงแรมทั้ง 5 ดาว หรือโรงแรมหรูที่มาออกบูธขายโปรโมชั่นดีๆ อาทิ โรงแรมโนโวเทล โรงแรมพลูแมน นอกจากนั้นแล้วใครที่อยากได้แพกเกจทานบุพเฟ่ต์โรงแรมดังก็สามารถเข้าไปซื้อกิ๊ฟวอลเชอร์ราคาไม่แพงได้เลยค่ะ หรือถ้าใครที่ตามหาบัตรสวนสนุกและสวนน้ำราคาแบบเฟรนด์ๆ ดรีมเวิล์ด สยามพาร์คซิตี้ก็มีด้วยนะ แถมยังมีสวนน้ำคาแรคเตอร์การ์ตูนน่ารักๆ อย่าง โพโรโระ อควาพาร์ค กรุงเทพฯ ที่มาร่วมด้วยส่วนใครที่ตามหาแพกเกจท่องเที่ยวแบบเอ็กตรีม สนุกสุดมันส์ เช่นล่องแกง ปีนผา ดำน้ำ ก็มีบูธมากมาย รวมถึงเบ๊าซ์ ไทยแลนด์ แถมยังมีบูธการท่องเที่ยวประจำจังหวัดต่างๆ เข้าร่วมด้วย เช่น จังหวัดตราด จังหวัดกระบี่ หรือบริษัททัวร์ชื่อดังก็มาออกทัวร์ไปท่องเที่ยวอันดามัน ไปบุกเกาะหลีเป๊ะ หรือสายการบินบางกอก แอร์เวย์ ก็มีส่วนลดดีๆ มาด้วยนะคะ

สวนน้ำโพโรโระ
สวนน้ำโพโรโระ cr. thairath.co.th

สำหรับงานไทยเที่ยวไทยในครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนจากกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ จากธนาคารกรุงศรี และซิตี้ แบงก์ แน่นอนว่านอกกิจกรรมดีๆ อย่างงานอีเว้นท์ไทยเที่ยวไทยแล้ว มาสิ ยังจะมาบอกโปรโมชั่นดีๆ จากบัตรเครดิตซิตี้อีกด้วยค่ะ ใครที่ใช้บัตรเครดิตซิตี้ แบงก์ในการซื้อสินค้าและบริการในงาน สามารถได้รับสิทธิพิประโยชน์พิเศษ ได้ดังนี้

บัตรเครดิตซิตี้ แบงก์

citi-logo

  • ใครที่ซื้อตั๋วเครื่องบินของสายการบินบางกอก แอร์เวย์ สามารถทำเรื่องขอผ่อน 0% ได้นาน 3 เดือนค่ะ
  • รับส่วนลดสูงสุด 35% ได้ตามแพกเกจที่ร่วมรายการ
  • แลกรับเงินคืน 10% เมื่อใช้คะแนนซิตี้ รีวอร์ด เมื่อใช้คะแนนรีวอร์ดเท่ากับยอดชำระ
  • รับฟรีของสมนาคุณ บัตรกำนัล MK หรือบัตรสตาร์บัค มูลค่า 100 บาทเมื่อมีการใช้จ่าย 5,000 บาทขึ้นไป
  • สามารถเลือกรับกระเป๋ามูลค่า 2,500 บาท หรือส่วนลดคอนเสิร์ตไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 3 ที่นั่ง มูลค่า 3,000 บาท ได้เมื่อมีรายจ่าย 40,000 บาทขึ้นไป
  • สามารถรับกระเป๋าเดินทางล้อลาก CAGGIONI ขนาด 20” มูลค่า 5,590 บาท เมื่อมีรายจ่าย 60,000 บาทขึ้นไป

สมัครบัตรเครดิตซิตี้ แบงก์

regis-but
สนใจสมัคร

สิทธ์ประโยชน์มากมายขนาดนี้ ใครที่เลิฟการท่องเที่ยวเมืองไทย ต้องห้ามพลาดบัตรเครดิต เคทีซี บางกอกแอร์เวย์ วีซ่า แพลทินัม ที่จะได้รับส่วนลดถึง 10% สำหรับบัตรโดยสารราคาปกติ นอกจากบัตรเครดิตซิตี้ แบงก์แล้วยังมีบัตรเครดิตอีกหลายใบให้คุณเลือกเปรียบเทียบไดด้ตามใจ และสามารถเป็นเพื่อนกับมาสิได้ทางไลน์ @masii มี @ ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ