มีแค่มอเตอร์ไซค์ก็มีเงินได้นะ

มีแค่มอเตอร์ไซค์ก็มีเงินได้นะ
มีแค่มอเตอร์ไซค์ก็มีเงินได้นะ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เราคงบ่นกันบ่อย ๆ ในช่วงปลายเดือนว่า โอ๊ย..สิ้นเดือนเหมือนสิ้นใจกันจนชิน แต่ก็ต้องบอกว่าต้นทุนชีวิตของคนเราทุกคนนั้นมาไม่เหมือนกันบางคนมีโอกกาสดี ๆ ที่จะหาช่องทางทำเงินได้ แต่กับบางคนไม่ได้มีเงินทองมากมาย มีแค่มอเตอร์ไซค์คันเดียว แต่ก็คิดไม่ออกว่าจะทำเงินจากมอเตอร์ไซค์ได้ยังไง โดยที่ไม่เอาไปขายหรือจำนำ เรามาดูทางออกดี ๆ กันดีกว่าจะมีทางไหนที่ถูกใจกันบ้าง

มีแค่มอเตอร์ไซค์ก็มีเงินได้นะ

มีแค่มอเตอร์ไซค์ก็มีเงินได้นะ

  1. ทำอาชีพเสริม

ถ้าเราอยู่ว่าง ๆ แต่อยากหารายได้เสริมจากมอเตอร์ไซค์ก็แนะนำว่าลองไปสมัครตามบริษัทที่ต้องการพนักงานส่งเอกสาร, พนักงานส่งอาหาร เป็นต้น แม้จะเป็นอาชีพที่ดูเล็ก ๆ น้อย ๆ หาเงินได้ครั้งละไม่มากนักแต่ถ้าเราได้รับความไว้วางใจจากบริษัทเหล่านั้น เราก็มีสิทธิ์ที่จะได้เป็นคนที่ถูกเรียกใช้บริการเปป็นประจำอย่างแน่นอน ซึ่งวิธีนี้ก็เป็นวิธีที่ดีเลยทีเดียวในการหารายได้เพิ่ม

มีแค่มอเตอร์ไซค์ก็มีเงินได้นะ

  1. ปล่อยรถมอเตอร์ไซค์ให้เช่า

ถ้าบ้านของเราหรือที่ทำงานของเราอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวหรือเป็นแหล่งที่นักท่องเที่ยวนิยมมาเที่ยวกัน แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวที่สามารถขับรถมอเตอร์ไซค์ไปถึงที่ได้ เห็นมั๊ยว่าเราก็สามารถหารายได้เล็ก ๆ น้อย ๆ ได้ทุกวัน แต่การที่เราจะปล่อยมอเตอร์ไซค์ของเราให้เช่าก็ต้องมีความรอบคอบด้วยนะ จะต้องเอกสารต่าง ๆ ของผู้เช่าเอาไว้ให้ดี เพราะถ้าเราไม่หลักฐานอะไรเลย รถมอเตอร์ไซค์ของเราก็มีความเสี่ยงสูงมากที่จะหาย ในหนังสือปล่อยเช่าก็ควรจะดูให้ดีเกี่ยวกับเรื่องอุบัติเหตุด้วยถ้าผู้เช่านำรถมอเตอร์ไซค์ของเราไปชน ลองศึกษารายละเอียดกันดูดี ๆ นะจ๊ะ สำหรับใครที่จะมาสายปล่อยเช่ารถมอเตอร์ไซค์

มีแค่มอเตอร์ไซค์ก็มีเงินได้นะ
Cr.d2jai.com
  1. วินมอเตอร์ไซค์รับจ้างแค่ชั่วคราว

สำหรับใครที่มีเวลาหลังเลิกงานในช่วงเย็น ๆ หรือมีเวลาว่างในช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ก็สามารถนำรถมอเตอร์ไซค์เราไปสร้างรายได้โดยไปขับมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ถ้าเราวิ่งรถเป็นประจำบ่อย ๆ โอกาสที่ลูกค้าจะเรียกใช้บริการเราก็เพิ่มมากขึ้น หรือเราก็อาจจะให้เบอร์โทรศัพท์เพื่อให้ลูกค้าติดต่อเราโดยตรงได้เลย ถึงการวิ่งรถเที่ยวนึงจำนวนเงินอาจจะไม่ได้เยอะเท่าไหร่ แต่ถ้าเราขยันวิ่งบ่อย ๆ ก็สามารถสร้างรายได้ของเราให้มากขึ้นเช่นกัน

สนใจสมัครประกันภัยมอเตอร์ไซค์

regis-but
สนใจสมัคร

นอกจากเราจะหารายได้เสริมจากรถมอเตอร์ไซค์ของเราแล้ว อย่าลืมว่าสิ่งที่เราต้องมีเลยนั่นคือประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ เวลาเกิดอุบัติเหตุที่เราคาดไม่ถึงนั้นเราจะได้ไม่ต้องใช้เงินในกระเป๋าของเราจ่ายเอง สำหรับใครที่เริ่มมองหาช่องทางการหารายได้เพิ่มแล้วอยากทำประกันมอเตอร์ไซค์ก็สามารถเข้ามาเช็คเบี้ยประกันได้โดย คลิ๊กที่นี่ หรือโทรมาที่ 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) ทาง masii ของเรายินดีให้คำปรึกษาจ้า