เจอ จ่าย จบ กับ ประกันภัยโรคมะเร็ง ประกันโรคร้ายที่จะให้คุณได้เงินก้อนไว้ใช้

เจอ จ่าย จบ กับ ประกันภัยโรคมะเร็ง ประกันโรคร้ายที่จะให้คุณได้เงินก้อนไว้ใช้
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับโรคอันดับต้นๆอย่างมะเร็ง ต้องเรียกว่าเป็นโรคร้ายอันดับต้นๆ ที่ไม่มีใครอยากให้เกิดกับตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นเพียงแค่ตรวจพบก้อนเนื้อ หรือการเป็นมะเร็งจริงๆก็ตาม เพราะมันจะตามมาด้วยการรักษาที่ยาวนาน และกินค่าใช้จ่ายสูง ดังนั้นการมีประกันสุขภาพ หรือ ประกันภัยโรคมะเร็ง เอาไว้ จะช่วยดูแลเรื่องค่ารักษาในส่วนนี้ได้อย่างดี และสำหรับประกัน เจอ จ่าย จบ ประกันภัยโรคมะเร็งนี้ จะเป็นประกันที่พิเศษกว่าประกันมะเร็งรูปแบบอื่นคือ หลังจากทำประกันภัย และตรวจพบว่า เป็นมะเร็ง คุณก็จะได้ทุนประกันภัยตามที่ทำประกันภัยไว้เลย ซึ่งเป็นเงินก้อน ไว้ใช้ เอาล่ะครับ เพื่อไม่ให้เสียเวลาเรามาดูรายละเอียดกันดีกว่า ว่า รายละเอียดของประกันภัยโรคมะเร็ง เจอ จ่าย จบ เป็นอย่างไร

ประกันมะเร็ง สินมั่นคง ตรวจเจอมะเร็งครั้งแรก จ่ายเงินก้อนทันที

ประกันภัยโรคมะเร็ง โรคร้ายที่ไม่มีใครอยากเป็น แต่ตรวจเจอ รับเลย กับประกันโรคมะเร็ง เจอ จ่าย จบ

ถึงแม้ประกันภัยจะเป็นเรื่องใกล้ตัว แต่ การทำประกันภัยโรคมะเร็งนั้น หลายคนคงยังไม่ได้ทำเพราะคิดว่า อาจจะเป็นเรื่องไกลตัว แต่ทราบหรือไม่ครับว่าหากเราเป็นมะเร็งนั้นจะตามมาด้วยค่ารักษาพยาบาลหลายด้านตามมา ตั้งแต่ การตรวจ การผ่าตัด การทำเคมีบำบัด ซึ่งหากเรามีเงินก้อน เมื่อตรวจเจอเมื่่อพบว่าเป็นมะเร็ง ก็จะได้เงินก้อนมาทันที  เรามาดูรายละเอียดของ แผนประกันภัยโรคมะเร็ง เจอ จ่าย จบ บริษัทไทยไพบูลย์ประกันภัย

 

แผนการประกันภัยมะเร็ง บริษัทไทยไพบูลย์ประกันภัย

  • คุ้มครองโรคมะเร็งทุกชนิด ทุกระยะ (ยกเว้นมะเร็งผิวหนัง)
  • ไม่ต้องตรวจสุขภาพ
  • เจอ จ่าย จบ ทันที เต็มทุนประกันเมื่อตรวจพบว่าเป็นมะเร็งครั้งแรก  (ไม่ว่าจะเป็นมะเร็งระยะใด หลังจาก เอาประกันภัย 90 วัน)
  • ราคาเริ่มต้น 490 บาท หรือวันละ 1.34  บาท อัตราเดียวสำหรับอายุ 20-60 ปีโดยไม่ปรับเพิ่มตามอายุ
แผนความคุ้มครอง โรคมะเร็งทุกชนิด ทุกระยะ (ยกเว้นมะเร็งโรคผิวหนัง)  แผน 1 แผน 2 แผน 3 แผน 4
ทุนประกันภัย 50,000 100,000 150,000 200,000
เบี้ยประกันภัยต่อปี  490  980  1470  1960

 

จากตารางข้างต้นเป็น ตารางทุนคุ้มครองประกันภัยและเบี้ยคุ้มครองประกันภัย ซึ่งเริ่มต้นเพียงแค่ 490 บาทเท่านั้น ซึ่งหากตรวจเจอ พบว่าเป็นมะเร็ง ก็สามารถติดต่อขอรับ้เงินประกันได้เลยในทันทีตามจำนวนทุนประกันที่ทำไปครับ

ประกันมะเร็ง แอกซ่า สมาร์ทแคร์ ให้ความคุ้มครองอะไรบ้าง

หากอยาได้ประกันโรคมะเร็ง ที่สามารถคุ้ครองค่ารักษาพยาบาลด้วย ก็สามารถเข้ามาติดต่อ เพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่ได้เลย เพื่อเลือกแบบประกะรภะยที่เหมาะกับตัวเอง เนื่องจากทาง Masii มีหลายแผนประกันให้คุณได้เลือกครับ

โรคมะเร็งเกิดได้กับทุกช่วงวัย

สำหรับโรคมะเร็งนั้น ในยุคนี้ไม่ใช่เรื่องที่ไกลตัวอีกต่อไป เป็นโรคที่สามารถทำได้ทุกเพศทุกวัย Masii ขอแนะนำว่า ควรซื้อไว้เมื่อมีโอกาสครับ เพราะไม่มีใครทราบหรอกว่า ร่างกายของเราที่แข็งแรงดูมีสุขภาพดีปรกติ หรือสุขภาพของเราที่เห็นแข็งแรงอยู่นั้นจะมีโอกาสตรวจพบเจอว่าเป็นโรคมะเร็งตั้งแต่เมื่อไหร่หรือเราจะพบเจอกับพฤติกรรมเสี่ยงแบบไม่รู้ตัวก็เป็นได้ หรือพฤติกรรมเสี่ยงของตัวเองนั้นจะทำให้เป็นมะเร็งได้หรือเปล่า รวมถึงเรื่องของพันธุกรรม ว่าคนในครอบครัวมีประวัติการเป็นมะเร็งมาก่อนหรือไม่ ซึ่งการซื้อประกันมะเร็ง ก็เพื่อเป็นการรองรับความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต แม้วันนี้เรายังแข็งแรงแต่ก็ไม่มีอะไรรับประกันได้ว่าในอนาคตโรคร้ายแรงจะไม่ถามหา อย่างไรแล้วควรหมั่นดูแลสุขภาพและออกกำลังกาย หรือซื้อประกันสุขภาพ ประกันมะเร็งไว้เพื่อความอุ่นใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ประกันภัยโรคมะเร็งแบบ เจอ จ่าย จบประกันภัยโรคมะเร็งที่ตรวจพบ รับเงินก้อนไปเลย

สนใจสมัครประกันภัยโรคมะเร็ง 

regis-but
สนใจสมัคร

สมัครก่อน รับเงินก้อนไปก่อน กับ ประกันโรคมะเร็ง เจอ จ่าย จบ สนใจคลิกที่นี่ หรือหากต้องการประกันสุขภาพ และประกันอื่นๆ เช่น ซื้อประกันภัยรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยโดรน ประกันเดินทาง ฯลฯ สามารถโทรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02 710 3100  และ LINE @masii 

________________________
Please become Masii Fan
Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า