ฉีกทุกกฎของ สายการบิน เมื่อ virgin Atlantic อนุญาตให้พนักงานใส่ชุดตามเพศสภาพได้

สายการบิน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เรื่องของความเท่าเทียมในทกวันนี้เป็นนสิ่งที่พูดถึงและให้การยอมรับกันมากขึ้น ไม่ว่าเป็นเรื่องของศาสนา เชื่อชาติ สีผิว หรือแม้แต่การแต่งกาย ที่หลาย ๆ แบรนด์ต่างได้มีการออกแบบและนำเสนอในส่วนของผลิตภัณฑ์ ที่ตอบโจทย์ในกลุ่มลูกค้าที่มีความหลากมากยิ่ง อีกทั้งยังมีการให้การสนับสนุนในโครงการความเท่าเทียมต่าง ๆ อย่างล่าสุด กับแบรนด์ สายการบิน ระดับโลก virgin Atlantic Air Line ที่เปิดโอกาสให้เราพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินสามารถแต่งกายตามเพศสภาพได้ เรียกได้ว่าสร้างความน่าสนใจ และแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน รายละเอียดความน่าสนใจจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น วันนี้ มาสิเอามาอัพเดทให้ทุกคนได้อ่านกันแล้ว พร้อมแล้วไปกันเลย

สายการบิน เวอร์จิน แอตแลนติก (virgin Atlantic)

เวอร์จิน แอตแลนติก (virgin Atlantic) เป็นสายการบินเอกชนของสหราชอาณาจักรที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากผู้โดยสารชาวอังกฤษ เพราะเป็นสายการบินเเนวใหม่ที่มีความเเปลกใหม่ทั้งในเรื่องของการบริการต่างๆ เเละเรื่องของเรทราคา โดยมีขนาดของฝูงบินกว่า 39 ลำ ครอบคลุมจุดหมายปลายทางกว่า 34 เเห่งทั่วอังกฤษ เเละในในทวีป ยุโรป อเมริกาเหนือ เอเชีย และ ทวีปออสเตรเลีย โดยมีฐานการบินสำคัญอยู่ที่ท่าอากาศยานลอนดอนฮีทโธรว์ เเละท่าอากาศยานลอนดอนแกตวิคในกรุงลอนดอน รวมไปถึงท่าอากาศยานแมนเชสเตอร์ โดยมีเส้นทางบินที่สำคัญทั้ง ลอนดอน – เเมนเชสเตอร์, ลอนดอน – เอดินเบอระ, ลอนดอน – คาร์ดิฟท์, ลอนดอน – ดับลิน, ลอนดอน – ปารีส, ลอนดอน – โรม, ลอนดอน – มิลาน, ลอนดอน – ซูริค, ลอนดอน – นิวยอร์ก, ลอนดอน – ลอสแอนเจลิส, ลอนดอน – ไมอามี่, ลอนดอน – วอชิงตัน, ลอนดอน – โตเกียว, ลอนดอน – ปักกิ่ง, ลอนดอน – ฮ่องกง, ลอนดอน – เซี่ยงไฮ้, ลอนดอน – โซล, ลอนดอน – มุมไบ, ลอนดอน – ซิดนีย์, ลอนดอน – เพิร์ล เป็นต้น

สายการบิน
สายการบิน เวอร์จิน แอตแลนติก (virgin Atlantic)

เดินทางกับ สายการบิน เวอร์จิน แอตแลนติก

สายการบิน เวอร์จิน แอตแลนติก มีการเเบ่งชั้นที่นั่งในเเต่ละเที่ยวบินออกเป็น 3 ระดับชั้นทั้ง ชั้นประหยัด ชั้นประหยัดพิเศษ เเละชั้นธุรกิจ โดยมีรายละเอียดในการบริการเเละความสะดวกสบายเเตกต่างกันออกไปตามเเต่ละชั้น

  • ผู้โดยสารชั้นประหยัด: นั้นจะมีที่นั่งที่เเบบมาตรฐาน โดยมีการจัดที่นั่งเเบบ 3-3-3 เเล้วเเต่รุ่นของเครื่องบิน โดยมีระยะห่างระหว่างที่นั่ง 32 นิ้ว เเละกว้าง 18.5 นิ้ว โดยมีจำนวน 278 ที่นั่ง พร้อมกับการบริการเเบบฟูลเซอร์วิส โดยมีการบริการอาหาร เเละเครื่องดื่มอย่างครบครันตลอดการเดินทาง พร้อมกับระบบความบันเทิงที่ทำให้สนุกสนานตลอดการเดินทางอีกด้วย
  • ผู้โดยสารชั้นประหยัดพิเศษ: นั้นจะมีที่นั่งที่เเบบมาตรฐาน โดยมีการจัดที่นั่งเเบบ 2-4-2 เเล้วเเต่รุ่นของเครื่องบิน โดยมีระยะห่างระหว่างที่นั่ง 41 นิ้ว เเละกว้าง 19.5 นิ้ว โดยมีจำนวน 24 ที่นั่ง พร้อมกับการบริการเเบบฟูลเซอร์วิส โดยมีการบริการอาหาร เเละเครื่องดื่มอย่างครบครันตลอดการเดินทาง พร้อมกับระบบความบันเทิงที่ทำให้สนุกสนานตลอดการเดินทางอีกด้วย
  • ผู้โดยสารชั้นธุรกิจ: นั้นจะมีที่นั่งที่ดีไซน์สวยงาม เเละมีขนาดใหญ่กว่าพร้อมกับความเป็นส่วนตัวสูง โดยมีการจัดที่นั่งเป็นเเบบ 1-2-1 เเล้วเเต่รุ่นของเครื่องบิน โดยมีระยะห่างระหว่างที่นั่ง 76-80 นิ้ว เเละกว้าง 23 นิ้ว โดยมีจำนวน 37 ที่นั่ง พร้อมกับบริการอาหารเครื่องดื่มเเบบครบครันในเเบบที่สามารถสั่งล่วงหน้าได้ก่อนการเดินทาง เเละมีระบบระบบความบันเทิงอันทันสมัยคอยบริการตลอดการเดินทาง พร้อมห้องรับรองพิเศษที่สนามบิน

สายการบิน

ข้อมูลการเดินทาง 

ผู้โดยสารที่จะทำการเดินทางโดย เวอร์จิน แอตแลนติก ต้องมาทำการเช็คอินตามสนามบินต้นทางของเเต่ละเส้นทางการบิน โดยมีหลายช่องทางในการเช็คอินให้เลือกทั้งการเช็คอินที่เคาท์เตอร์ ซึ่งเคาท์เตอร์จะเปิดให้บริการก่อนเครื่องบินจะออกประมาณ 3 ชั่วโมงหรือผู้โดยสารสามารถเช็คอินผ่านช่องทางอินเตอร์เน็ตก็ได้ ซึ่งหากไม่มีสัมภาระในการโหลดลงใต้ท้องเครื่องก็สามารถเดินทางไปขึ้นเครื่องได้เลย เเต่หากมีสัมภาระที่ต้องการโหลดก็ต้องติดต่อที่เคาท์เตอร์อีกครั้ง ส่วนผู้โดยสารชั้นธุรกิจเเละชั้นหนึ่งสามารถใช้บริการของห้องรับรองพิเศษ Virgin Atlantic Clubhouse ได้อีกด้วย

ทางสายการบิน เวอร์จิน แอตแลนติก อนุญาตให้นำสัมภาระโหลดลงใต้ท้องเครื่องบินได้ตามกฎการบินปกติ โดยมีรายละเอียดแตกต่างกันไปในแต่ละชั้น อย่างชั้นประหยัด ชั้นประหยัดพิเศษ เเละชั้นธุรกิจ ดังนี้

  • ผู้โดยสารชั้นประหยัด: อนุญาตให้นำกระเป๋าสัมภาระโหลดได้ 1 ใบน้ำหนักไม่เกินใบละ 23 กิโลกรัม เเละสามารถนำถือขึ้นเครื่องได้ 1 ใบน้ำหนักไม่เกิน 7 กิโลกรัม
  • ผู้โดยสารชั้นประหยัดพิเศษ: อนุญาตให้นำกระเป๋าสัมภาระโหลดได้ 1 ใบน้ำหนักไม่เกินใบละ 23 กิโลกรัม เเละสามารถนำถือขึ้นเครื่องได้ 1 ใบน้ำหนักไม่เกิน 7 กิโลกรัม
  • ผู้โดยสารชั้นธุรกิจ: อนุญาตให้นำกระเป๋าสัมภาระโหลดได้ 2 ใบน้ำหนักไม่เกินใบละ 32 กิโลกรัม เเละสามารถนำถือขึ้นเครื่องได้ 2 ใบน้ำหนักไม่เกิน 14 กิโลกรัม

Virgins Atlantic เปิดไฟเขียวให้พนักงานใส่ชุดได้ตามอัตลักษณ์ทางเพศ

เรียกได้ว่าสร้างความน่าสนใจได้อย่างต่อเนื่องสำหรับ สายการบิน Virgins Atlantic ที่ได้สร้างกระแสนิยมในการให้การสนับสนุนในเรื่องของความเท่าเทียมกันอย่างต่อเนื่อง อย่างครั้งก่อนหน้าที่เมื่อราว ๆ สองถึงสามปีที่ผ่ามา ทาง Virgins Atlantic ก็ได้ออกแคมเปญที่อนุญาตให้พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินหญิง ไม่จำเป็นต้องแต่งหน้าขณะปฏิบัติหน้าที่บนเครื่องบิน รวมถึงอนุญาตให้ใส่ยูนิฟอร์มที่เป็นกางเกงขายาวได้ เพื่อเพิ่มความเป็นตัวของตัวเองให้กับพนักงานทุกคน เรียกได้ว่าเป็นการสร้างการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ให้กับวงการอุตสาหกรรมการบินที่ฮือฮาไปทั่วโลกมาแล้ว และในปีนี้ สายการบิน Virgins Atlantic ก็ได้กลับมาสร้างกระแสความแตกต่างให้เกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อสายการบิน Virgins Atlantic อนุญาตให้พนักงานใส่ชุดได้ตามอัตลักษณ์ทางเพศได้

สายการบิน
สายการบิน เวอร์จิน แอตแลนติก (virgin Atlantic)

โดยนโยบายเปิดกว้างและฉีกกฎสายการบินของ Virgin Atlantic ที่อนุญาตให้พนักงานทุกระดับรวมไปถึงที่ทำหน้าที่อยู่บนเครื่องบิน ทั้งแอร์และสจ๊วตกับนักบิน เลือกใส่เครื่องแบบได้ตามอัตลักษณ์ทางเพศ เพื่อให้สอดคล้องกับปัจจุบันที่ผู้คนมีความหลากหลายทางเพศและผู้คนกล้าเปิดเผยตัวตนมากขึ้น ซึ่งจากนโยบายนี้ทำให้ต่อไปนี้ผู้โดยสารของสายการบิน Virgin Atlantic จะได้เห็นพนักงานกลุ่ม LGBTQ+ ใส่ชุดตรงตามเพศลักษณ์ทางเพศ เช่น เกย์ผมสั้นและผู้หญิงข้ามเพศก็สามารถใส่เครื่องแบบที่มีกระโปรงได้ ส่วนทอมและผู้ชายข้ามเพศก็สามารถใส่กางเกงได้

ทั้งนี้ นโยบายเปิดกว้างของ Virgin Atlantic ยังครอบคลุมไปถึงการกำหนดอัตลักษณ์ทางเพศบนป้ายชื่อตามความต้องการของพนักงานเอง และอัตลักษณ์ทางเพศบนตั๋วเครื่องบินของผู้โดยสารสำหรับประเทศที่อนุญาต เช่น สหรัฐฯ ปากีสถาน และอินเดีย ภายใต้ตัวย่อ Mx อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนโยบายที่ส่งเสริมทำให้กลุ่ม LGBTQ+ ทำงานได้แบบไม่ต้องอึดอัดหรือต้องเก็บกดปิดบังอัตลักษณ์ทางเพศเอาไว้ ซึ่งจะช่วยให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นอีกด้วย

สายการบิน
สายการบิน เวอร์จิน แอตแลนติก (virgin Atlantic)

ด้าน Juha Jarvinnen หัวหน้าฝ่ายกิจการพาณิชย์ของ Virgin Atlantic กล่าวว่า ทางต้นสังกัดเห็นความสำคัญของการให้พนักงานแสดงอัตลักษณ์ของตนและเปิดเผยตัวตนที่แท้จริง” ขณะที่ Michelle Visage กรรมการคนดังในรายการ RuPaul’s Drag Race All Stars กล่าวว่า ในฐานะแม่ใหญ่ของกลุ่ม Non-binary และเพื่อนของกลุ่ม LGBTQ+ ขอชื่นชม Virgin Atlantic ที่สานต่อนโยบายเปิดกว้าง และให้ความสำคัญกับตัวตนของพนักงาน และสำหรับเรื่องนี้ถือได้ว่าได้ประโยชน์กันทั้งสองฝ่าย โดยในมุมพนักงานคือการเปิดกว้างเพื่อลดความอึดอัดในการทำงาน ส่วนในมุมองค์กรถือเป็นการช่วยโปรโมตบริษัท ใช้ความเป็นอิสระมามัดใจพนักงาน และจูงใจให้คนรุ่นใหม่ยุคโลกโอบรับความหลากหลายเข้ามาสมัครงานมากขึ้น

สำหรับการเปิดไฟเขียวให้พนักงานสวมเครื่องแบบตามอัตลักษณ์ทางเพศและเป็นตัวเองได้เต็มที่ของ Virgin Atlantic เป็นนโยบายผ่อนปรนและเปิดกว้างต่อเนื่องจากการอนุญาตให้แอร์เลือกที่จะไม่แต่งหน้าและสวมกางเกงแทนกระโปรง เมื่อปี 2019 และให้ผู้ที่มีรอยสักปรากฏเห็นชัดนอกร่มผ้า เช่น แขนหรือคอ มาสมัครเป็นแอร์และสจ๊วตได้ เมื่อกลางปีนี้

สายการบิน
สายการบิน เวอร์จิน แอตแลนติก (virgin Atlantic)

เป็นที่แตกต่างและโดดเด่นไม่เหมือนใครจริง ๆ สำหรับ สายการบิน Virgin Atlantic ถือได้ว่าเป็นนอีกนึ่งแบรนด์ที่เท่าทันโลกและเปลี่ยนแปลงไปตามยุคตามสมัยได้อย่างน่าสนใจและสมบูรณ์ สำหรับใครที่มีโอกาสได้เดินทางไปต่าง ๆ ประเทศตามเส้นทางการบินของสายการบิน ดังกล่าว ก็อย่าพลาดที่จะใช้บริการสายการบินสักครั้ง รับรองได้เลยว่าต้องมีความสุข สะดวกสบายตลอดการเดินทางแน่นอน

ขอขอบคุณ : theguardain, cnn, marketeeronline

และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าสนใจที่ มาสิ ได้เอามาอัพเดทเทรนด์ให้ทุกคนได้อ่านกัน ด้วยความที่ยุคสมัยมันเปลี่ยนไปใครที่ก้าวทันโลก ก้าวทันความเปลี่ยนย่อมที่จะแตกต่างและสร้างความน่าสนใจได้เสมอ ๆ และอย่างที่คุ้นเคยกัน วันนี้ไหน ๆ ก็เอาข่าวเกี่ยวกับสายการบินมาอัพเดทให้ทุกคนได้อ่านกันแล้ว ดังนั้น สำหรับใครที่ชื่นชอบในการเดินทางไปต่างประเทศ ไม่ว่าจะไปเรียน ไปเที่ยว ไปทำงาน หรือแม้แต่ไปทำธุระปะปังต่าง ๆ มาเสริมความคุ้มครอง เติมเต็มความสุขให้กับการเดินทางของคุณให้เต็มที่ด้วย ประกันการเดินทาง จาก MSIG ประกันภัย ที่ให้ความคุ้มครองครบ ทั้งอุบัติ และเจ็บป่วย พร้อมด้วยการชดเชยกรณีเที่ยวบินล่าช้าอีกด้วย เป็นอย่างไรบ้างนั้น ไปดูกัน!

 ประกันการเดินทาง จาก บริษัท MSIG ประกันภัย

MSIG ประกันภัย

บริษัท MSIG ประกันภัย ซึ่งเป็นบริษัทประกันวินาศภัยอันดับ 1 ในภูมิภาค จึงไม่แปลกที่บริษัทจะเป็นที่นิยมในกลุ่มของลูกค้าส่วนมาก สำหรับ ประกันการเดินทางMSIG ก็มีแคมเปญพิเศษจ่ายเบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 190.-บาท รับกรมธรรม์รวดเร็ว ทันใจ ผ่านทางอีเมล์สามารถใช้ได้ทันที

  • ประกันการเดินทาง MSIG คุ้มครองได้เกือบทุกประเทศทั่วโลก
  • ไม่ต้องสำรองจ่ายค่ารักษาผู้ป่วยใน เฉพาะโรงพยาบาลในเครือทั่วโลก
  • แผนประกันท่องเที่ยวนี้รับประกันอายุสูงสุดถึง 80 ปี
  • ผลประโยชน์การเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ สายตา หรือทุพพลภาพถาวรจากอุบัติเหตุ สูงสุดถึง 5,000,000 บาท
  • ค่ารักษาพยาบาลที่เกิดขึ้นในขณะเดินทางในต่างประเทศ สูงสุดถึง 5,000,000 บาท
  • กรณีเกิดความล่าช้าของเที่ยวบินคุ้มครองทุก 6 ชม. สูงสุดถึง 35,000 บาท
  • ตัวกรมธรรม์สามารถยื่นวีซ่าเชงเก้นได้ทุกแผน
  • ยื่นวีซ่าไม่ผ่าน การันตีเงินคืน 100%
  • ฟรีบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน MSIG Assist 24 ชม.ทั่วโลก

สนใจทำประกันการเดินทาง MSIG ประกันภัย

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถโทรมาสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii ( มี @ ด้วยนะ ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ ประกันวินาศภัย ประกันรถยนต์ ประกันรถมอเตอร์ไซด์ ประกันสุขภาพ ประกันโดรน ประกันการเดินทาง ประกันอุบัติเหตุ ประกันภาคธุรกิจ และพ.ร.บ. รวมทั้ง ผลิตภัณฑ์ทางการเงินจากสถาบันการเงินชั้นนำทั่วประเทศ

 

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ประกันการเดินทาง

_____________________________________________
Please become Masii Fan !!

Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Blog: https://blog.masii.co.th/
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#ประกันสุขภาพ #ประกันโควิด #ประกันไข้เลือดออก #ประกันการเดินทาง
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#เงินสด #เงินก้อน #เงินกู้ทันใจ #เงินด่วน #เงินด่วนทันใจ
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า #SimplifiedComparison