ข้อดีของการมี KTC PROUD อยู่ในมือ

ข้อดีของการมี KTC PROUD อยู่ในมือ
ข้อดีของการมี KTC PROUD อยู่ในมือ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เวลาที่เราต้องการเงินด่วนทันใจ การหาเงินด่วน เงินก้อน หรือแม้กระทั่งหาเงินกู้ มักจะได้มาแบบไม่ทันใจ การหยิบยืมคนอื่น ก็อาจจะลำบากใจและอาจจะช้าเกินไป แต่หากเรามีบัตรกดเงินสดอยู่ในมือล่ะครับ อะไรอะไรมันจะง่ายกว่าหรือเปล่า เรามาดูกันว่า ถ้าหากเรามีเงินเดือน 12,000 บาท หรือมีรายได้รวมอยู่ที่ 12,000 บาท จะมีบัตรกดเงินสด หรือสินเชื่อแบบไหน ที่จะคอยช่วยเราได้ยามฉุกเฉินเงินขาดมือครับ

ข้อดีของการมี KTC PROUD อยู่ในมือ

พร้อมใช้ด้วยวงเงินสูง 5 เท่า

บัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD เป็นบัตรที่ให้เราพร้อมใช้เพราะสามารถกดเงินสดได้จากตู้ ATM ทั่วประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมงครับ ซึ่ง ยอดเงินกู้ในบัตรนั้นสูงถึง 5 เท่าของรายได้เลยทีเดียวซึ่งรวมๆ แล้ว การมีเงินกู้ที่สูงถึง 5 เท่าของรายได้ แต่ไม่เกิน 3,000,000 บาท ครับจะช่วยซัพพอร์ททุกการใช้งาน ไม่ว่าคุณต้องการเงินไปเที่ยว หรือต้องการเงินก้อนยามฉุกเฉินให้กับเราครับ ซึ่งชำระขั้นต่ำเพียง3% ของยอดที่เรียกเก็บ แต่ไม่ต่ำกว่า300 บาท

ผ่อนชำระได้ง่าย แถมได้คะแนนสะสมอีกด้วย

บัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD จะทำให้เราสะดวกกับการซื้อสินค้า เพราะ พร้อมใช้ทุกเมื่อที่เรามีสินค้าที่เราอยากได้ แต่เราไม่สะดวกรูดบัตรเครดิต หรือ จำนวนเงินไม่พอ ก็สามารถนำบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD ใช้เพื่อแบ่งชำระสินค้าได้เลยครับ ซึ่งสามารถแบ่งชำระได้ 0% นานสูงสุด 24 เดือน แถมเรายังได้คะแนนสะสมจาก KTC Forever Point หรือคะแนน KTC Forever ครับ เรียกว่า หากเราใช้ บัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD เยอะ เราก็จะได้คะแนนสะสมเยอะ เพื่อนำไปใช้แลกรับบริการ หรือแลกเป็นส่วนลดสำหรับการซื้อของได้อีกด้วยครับ

สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD


button-orange

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรกดเงินสด KTC PROUD

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ :@masii ครับ หากอยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลแบบอื่น หรือเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ด้วยตัวเอง ได้ ที่นี่ ครับ