masii บอกต่อ! เคลม ประกันการเดินทาง อย่างไร เมื่อไฟลต์บินดีเลย์

masii บอกต่อ! เคลม ประกันการเดินทาง อย่างไร เมื่อไฟลต์บินดีเลย์
masii บอกต่อ! เคลม ประกันการเดินทาง อย่างไร เมื่อไฟลต์บินดีเลย์
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เมื่อแพ็คกระเป๋ากำลังจะเดินทางไปเที่ยว ไม่ว่าจะในประเทศ หรือต่างประเทศ แล้วต้องเจอกับเหตุการณ์ ” ไฟลต์บินดีเลย์ ” ทำให้การเดินทางของเราต้องล่าช้าออกไป มาสิ เชื่อว่าหลายคนน่าจะเคยเจอกับเหตุการณ์นี้มาบ้างไม่มากก็น้อย ซึ่งนอกจากจะทำให้เราเสียเวลา หงุดหงิด อารมณ์เสียก่อนการเดินทางแล้ว ยังอาจต้องเสียค่าใช้จ่ายในการเดินทาง และค่าที่พักเพิ่มเติมเพื่อรอเวลาขึ้นเครื่องอีกด้วย แล้วอย่างนี้ หากเราซื้อ ประกันเดินทาง ไว้จะสามารถเคลมได้ไหม แล้วต้องเคลมอย่างไร มาสิ นำข้อมูลมาบอกต่อกันครับ

masii บอกต่อ! เคลม ประกันการเดินทาง อย่างไร เมื่อไฟลต์บินดีเลย์

masii บอกต่อ! เคลม ประกันการเดินทาง อย่างไร เมื่อไฟลต์บินดีเลย์

แม้ว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของ โควิดวันนี้ จะยังคงอยู่กับเรา แต่ก็มีการผ่อนปรนในเรื่องของการเดินทางในประเทศแล้ว การท่องเที่ยวได้ในประเทศ หรือต่างประเทศ ( บางประเทศ ) จึงเป็นเรื่องที่ไม่ไกลตัวอีกต่อไป แน่นอนว่า ประกันการเดินทาง ถือเป็นเทรนด์มาแรงที่นักท่องเที่ยวทุกคนให้ความสนใจกันมาก ด้วยข้อดีหลายประการ ไม่ว่าจะเป็น การให้ความคุ้มครองเรา และทรัพย์สินของเราในการเดินทาง สร้างความอุ่นใจในทุกๆ การออกทริปท่องเที่ยว หรือ หากเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นเรายังจะมีความคุ้มครองจากหลัก ประกันการเดินทาง ดูแลในส่วนของความเสียหายที่เกิดขึ้นให้กับเรานั่นเอง และแน่นอนครับว่า ไฟลต์บินดีเล ก็คือเหตุการณ์ที่เราต่างไม่อยากให้มาฉุดรั้งความสนุก แต่หากเกิดดีเลขึ้นจริงๆ ผู้ที่ทำประกันการเดินทางไว้ จะได้รับสิทธิประโยชน์จากประกันได้อย่างไร มาดูกันครับ …

masii บอกต่อ! เคลม ประกันการเดินทาง อย่างไร เมื่อไฟลต์บินดีเลย์

ไฟลต์ดีเลย์แบบไหน ถึงสามารถเคลม ประกันการเดินทาง ได้

กรณีที่เกิดเหตุการณ์ไฟลต์ดีเลย์ หรือเกิดความล่าช้าในการเดินทางขึ้นนั้น มีเงื่อนไขอะไรที่เราควรรู้บ้าง บริษัทประกันจะให้ความคุ้มครองในกรณีที่ไฟลต์ดีเลย์ หรือการเดินทางถูกเลื่อนออกไปมากกว่า 6 ชั่วโมงขึ้นไปจากกำหนดการ ซึ่งมีสาเหตุมาจากปัจจัยใดปัจจัยหนึ่งดังนี้

ดังนั้น หากเราเจอกับ เหตุการณ์ ไฟลต์บินดีเลย์ อันดับแรกอยากให้เช็คดูก่อนว่า ประกันเดินทาง ที่ซื้อไว้ให้ความคุ้มครองกรณีไฟลต์ดีเลย์ด้วยหรือไม่ หากให้ความคุ้มครอง ก็ให้ดูต่อว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น เข้าเงื่อนไขทางด้านเวลาและสาเหตุของการดีเลย์หรือไม่ หากเข้าเงื่อนไขดังกล่าว ก็สามารถแจ้งเคลมกับบริษัทประกันได้นั่นเองครับ

เราจะมีวิธีการในการเคลม ประกันการเดินทาง อย่างไร และ ต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง

ในการแจ้งเคลมกับบริษัทประกันวินาศภัย เราจะต้องแจ้งเคลมภายใน 30 วันหลังจากเกิดเหตุ โดยติดต่อไปยัง Call Center ของบริษัทประกันวินาศภัยที่เราซื้อประกันเดินทางไว้ หรือแจ้งเคลมออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ของบริษัทประกันวินาศภัยก็ได้

masii บอกต่อ! เคลม ประกันการเดินทาง อย่างไร เมื่อไฟลต์บินดีเลย์

เอกสารที่ใช้ในการแจ้ง เคลม ประกันการเดินทาง

ทั้งนี้ เมื่อเกิดเหตุการณ์ ไฟลต์บินดีเลย์ ขึ้น มาสิ ขอแนะนำให้รีบแจ้งไปยังบริษัทประกันวินาศภัย และเตรียมเอกสารที่ต้องใช้ในการแจ้งเคลมทั้งหมดให้พร้อม เพื่อความรวดเร็วใน การ เคลม ประกันการเดินทาง ของคุณนั่นเองครับ

masii บอกต่อ! เคลม ประกันการเดินทาง อย่างไร เมื่อไฟลต์บินดีเลย์

เคลมแล้ว ได้รับชดเชยอะไรบ้าง

เมื่อแจ้งเคลมกับบริษัทประกันวินาศภัยและส่งเอกสารเรียบร้อยแล้ว สิ่งที่ผู้เอาประกันจะได้รับคือ เงินชดเชยค่าใช้จ่ายในการเดินทางและค่าที่พักที่ต้องจ่ายเพิ่มขึ้น เนื่องจากการเดินทางถูกเลื่อนออกไปตามจำนวนเงินเอาประกันภัยที่ระบุไว้ในตารางกรมธรรม์ เช่น หากเราซื้อประกันเดินทางไว้ โดยเลือกความคุ้มครองแบบที่ 1 ซึ่งชดเชยความล่าช้าในการเดินทางโดยระบุจำนวนเงินเอาประกันภัยไว้ที่ 5,000 บาท เราก็จะได้รับเงินชดเชยค่าใช้จ่ายในการเดินทางและค่าที่พักที่ต้องจ่ายเพิ่มขึ้นจำนวน 5,000 บาท ครับ

เหตุการณ์ ไฟลต์บินดีเลย์ คงไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นกับตัวเอง แต่เป็นสิ่งที่เราหลีกเลี่ยงไม่ได้ ดังนั้น วิธีที่ดีที่สุดที่เราสามารถทำได้คือ การทำ ประกันเดินทาง ไว้ก็เพื่อความอุ่นใจ อย่างน้อยๆ เราก็ยังได้รับเงินชดเชยเพื่อบรรเทาค่าใช้จ่ายในการเดินทางและค่าที่พักที่ต้องจ่ายเพิ่มขึ้น

นอกจากนี้ ประกันเดินทาง ยังให้ความคุ้มครองในกรณีที่มีการยกเลิกการเดินทาง กรณีที่เราบาดเจ็บ เจ็บป่วย หรือเสียชีวิตระหว่างการเดินทาง รวมถึงคุ้มครองกระเป๋าเดินทางหรือทรัพย์สินส่วนตัวในกรณีที่สูญหายหรือเกิดความเสียหาย และกระเป๋าเดินทางมาถึงล่าช้าอีกด้วย ค่าเบี้ยประกันเพียงหลักร้อย เมื่อเทียบกับความคุ้มครองและความสบายใจที่ได้รับ ถือว่าคุ้มค่ามากทีเดียวครับ

สมัคร ประกันการเดินทาง เพื่อความอุ่นในในทุกทริป

สำหรับใครที่สนใจทำ ประกันการเดินทาง หรือกำลังหาข้อมูลเพื่อเปรียบเทียบความคุ้มในการซื้อประกันการเดินทางอยู่ สามารถ โทรเข้ามาสอบถามเจ้าหน้าที่ของ masii.co.th ได้ที่ 02 710 3100 หรือสอบถามผ่าน ไลน์ @masii และเพื่อไม่ให้คุณพลาดข่าวสาร เรื่องราวดีๆ ติดตามอ่านบทความที่เป็นประโยชน์อัพเดทใหม่ทุกวันได้ที่ มาสิบล็อก เรายังมีผลิตภันฑ์ประกันภัยที่น่าสนใจหลากหลายรูปแบบจากบริษัทประกันวินาศภัยชั้นนำของประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันโดรน ประกันสุขภาพ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ประกันการเดินทาง

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison travel banner