เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 4 ใช้สิทธิ์แล้วอย่าลืมทำ ประกันท่องเที่ยว กันนะ

เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 4 ใช้สิทธิ์แล้วอย่าลืมทำ ประกันท่องเที่ยว กันนะ
เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 4 ใช้สิทธิ์แล้วอย่าลืมทำ ประกันท่องเที่ยว กันนะ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สถานการณ์โควิด-19 เริ่มกลับมาคลี่คลายลง คนส่วนใหญ่ทยอยได้รับการฉีดวัคซีนเข็มสามและสี่ ทำให้หลายคนกล้าที่จะออกไปเดินทางท่องเที่ยวกันมากขึ้น ซึ่งใครที่ชอบเที่ยวเตรียมเฮ! เพราะโครงการเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 4 เขาเปิดให้ลงทะเบียนแล้ว สำหรับประชาชนที่ไม่เคยลงทะเบียนรับสิทธิ ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 -31 พฤษภาคม  จำนวน 2,000,000 สิทธิ เช็กรายละเอียดเพิ่มเติมกับ masii กันเลย และที่สำคัญ หากเช็กสิทธิเรียบร้อยและจะวางแผนเที่ยว อย่าลืม ทำประกันท่องเที่ยว กันนะ  

เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 4 ใช้สิทธิ์แล้วอย่าลืมทำ ประกันท่องเที่ยว กันนะ

ช่องทางจองโรงแรม

  1. ประชาชนที่เคยลงทะเบียนโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 1, 2 และ 3 แล้ว ให้กดรับหลักเกณฑ์และเงื่อนไข บนแอปฯ เป๋าตัง เพื่อรับสิทธิในเฟส 4 จำนวน 10 สิทธิ ส่วนประชาชนที่ไม่เคยลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันต้องลงทะเบียนใหม่ แต่อย่างไรก็แล้วแต่ เมื่อลงทะเบียนแล้ว อย่าลืมทำ ประกันท่องเที่ยว นะ
  2. จองโรงแรมล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วัน โดยติดต่อทางโรงแรมโดยตรง *ไม่เกิน 10 ห้องต่อคนต่อคืน
  3. โรงแรมตรวจสอบเงื่อนไข และตรวจสอบห้องว่างผ่านทางแอปฯ ถุงเงิน *ไม่สามารถจองโรงแรมที่อยู่จังหวัดเดียวกับทะเบียนบ้านได้
  4. รับการแจ้งเตือน และชำระค่าที่พัก 60% ของค่าที่พัก ผ่านช่องทาง G Wallet บนแอปฯ เป๋าตัง
  5. รับการแจ้งเตือน การจองสำเร็จแสดงคูปองเช็คอินที่พักบนแอปฯ เป๋าตัง
  6. เช็คอิน ณ โรงแรม เมื่อถึงวันเข้าพัก สแกน QR เช็คอินบนแอปฯ เป๋าตัง, สแกนหน้าบนแอปฯ ถุงเงิน ได้รับ e-voucher 600 บาทต่อคืน ณ 17:00 น. ของวัน *ไม่สามารถเช็คอินโรงแรม หรือใช้จ่ายคูปองอาหาร/ท่องเที่ยวกับร้านที่อยู่จังหวัดเดียวกับทะเบียนบ้านได้
  7. เช็คเอ้าท์ โรงแรม ประชาชนสามารถใช้จ่ายคูปอง-อาหารได้ถึง 23:59 น. ของวันเช็คเอ้าท์
  8. ปล. หลังจากที่จองโรงแรมและอยู่ขั้นตอนการวางแผนเที่ยวแล้ว เพื่อให้เที่ยวได้อย่างมีความสุข การทำ ประกันท่องเที่ยว หรือ ประกันเดินทางในประเทศ จะทำให้เราเที่ยวได้อย่างอุ่นใจ

 

วิธีใช้สิทธิโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 ผ่านแอปฯ เป๋าตัง มีดังนี้

  1. เข้าแอปฯ เป๋าตัง เลือก Banner เราเที่ยวด้วยกันกดปุ่มใช้สิทธิ
  2. กดยอมรับเงื่อนไข และรับสิทธิ
  3. กดยอมรับทั้งลูกค้าใหม่และลูกค้าปัจจุบันที่เข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกันแสดงรายการสิทธิ * จำนวนสิทธิต่อคนจะถูกรีเซตใหม่ทั้งลูกค้าใหม่และลูกค้าปัจจุบันไม่เกิน 10 สิทธิต่อคนก่อนการวางแผนเที่ยวทุกครั้ง
  4. การทำ ประกันท่องเที่ยว หรือ ประกันเดินทางในประเทศ จะช่วยให้เที่ยวแบบออุ่นใจไร้กังวล

*ส่วนรูปสุดท้ายเป็นกรณีลูกค้าใหม่ที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกัน

 

สำหรับเนื้อหาข้างต้นเป็นเพียงการใช้สิทธิ์ ลงทะเบียนรับสิทธิเราเที่ยวด้วยกันเฟส4 และการจองโรงแรมครับ ซึ่ง masii จะนำวิธีการใช้สิทธิ์เราเที่ยวด้วยกัน และ รายละเอียดต่างๆ มาแบ่งปันข้อมูลกันอกครับ แต่อย่างไรแล้วเมื่อเราวางแผนจะท่องเที่ยว หรือวางแผนจะเดินทาง การทำประกันเดินทางในประเทศนั้นเป็นเรื่องที่สำคัญมาก และหากสนใจสอบถามเรื่องประกันการเดินทาง สามารถสอบถามกับทาง masii ได้เลย ที่ไลน์  Line@ : @masii 

 

สนใจสมัครประกันเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

ใครที่ลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันไว้แล้ว หากจะเดินทางไปไหนมาไหน เพื่อความอุ่นใจขณะเดินทางท่องเที่ยว นอกจากจะซื้อประกันภัยรถยนต์สำหรับการขับขี่โดยสารแล้ว ก็อย่าลืม ซื้อประกันเดินทาง ไม่ว่าจะเกิดเหตุฉุกเฉิน อุบัติเหตุ ไฟลท์ดีเลย์ กระเป๋าเดินทางหายก็ได้รับความคุ้มครอง คลิกที่นี่ เพื่อซื้อประกันเดินทางหรือโทร. 02 710 3100

banner-blog-masii PL