มารู้จักอาชีพตรวจรับบ้านกันดีกว่า

มารู้จักอาชีพตรวจรับบ้านกันดีกว่า
มารู้จักอาชีพตรวจรับบ้านกันดีกว่า
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

กังวลใจกันหรือเปล่าครับ เวลาเราซื้อคอนโด หรือซื้อบ้าน แล้วถึงเวลาที่ต้องตรวจห้องที่เราซื้อ บ้านที่เราจะเข้าไปอยู่ ก่อนการโอนกรรมสิทธิ์  เพราะเราไม่มีทางรู้ได้เลย ว่าห้องของเราการก่อสร้างหรือการตกแต่งภายในได้มาตรฐานดีหรือเปล่า แล้วหากเราไม่ตรวจก่อนโอน การแก้ไขก็จะยากแล้วนะครับ เพราะฉะนั้น เราจำเป็นอย่างมากที่จะต้อง หาผู้เชี่ยวชาญมาตรวจสอบคอนโด หรือหาอาชีพตรวจรับบ้านมาตรวจโดยเฉพาะครับ

มารู้จักอาชีพตรวจรับบ้านกันดีกว่า

มารู้จักอาชีพตรวจรับบ้านกันดีกว่า

ตรวจก่อน เจอก่อน แก้ไขได้ก่อน

เราอาจจะพบปัญหาสารพัด 108 ประการได้ หากเราไม่ตรวจรับบ้าน หรือตรวจสภาพห้องในคอนโดให้เรียบร้อยการเซนต์รับมอบโอนกรรมสิทธิ์ไม่ว่าจะเป็นพื้นห้องที่ไม่เรียบเสมอกัน ปัญหาน้ำไหลไม่ดี หรือมีปัญหารั่วซึม การเก็บงานมีตำหนิ สีเฟอร์นิเจอร์เลอะ ตรวจเช็คประตู หน้าต่าง ไม่มีรอยแตก ไม้ไม่บิดงอ หรือแม้กระทั่งตรวจเช็คระบบไฟฟ้า เป็นต้น ซึ่งเรื่องพวกนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อนมากครับ เราไม่ควรพลาดในทุกจุดสำหรับการตรวจเช็คคอนโด ดังนั้นการได้ผู้เชี่ยวชาญมาช่วยตรวจเช็คถือเป็นเรื่องโชคดีมากครับ แต่หากเราไม่มีคนรู้จักที่เชี่ยวชาญพอสำหรับการตรวจสอบ ก็จะมีอาชีพสำหรับตรวจรับบ้านและคอนโดโดยเฉพาะครับ

รู้จักอาชีพตรวจรับบ้าน

หาอาชีพตรวจรับบ้านที่ดีที่สุด เพื่อบ้านที่ดีที่สุด

เรียกว่าเป็นการเฟ้นหาผู้เชี่ยวชาญพิเศษเลยก็ว่าได้ครับ เพื่อบ้านที่เรารัก เพราะเราต้องเข้าไปอยู่นานเลยใช่หรือเปล่าครับ  ดังนั้นเราจึงควรเลือกสิ่งที่ดีที่สุด ให้สำหรับบ้านของเรา เพราะมูลค่าของบ้านหรือคอนโดที่เราต้องจ่ายไปนั้นถือว่าเยอะมากครับ ดังนั้นบ้านที่เราจะได้รับก็ไม่ควรจะเป็นสินค้ามีตำหนิ ช่างตรวจบ้านที่จะได้มาก็ควรต้องมีความรู้และประสบการณ์สูง รู้ว่าต้องแก้ไขแบบไหน ซ่อมแบบไหน เพราะรายละเอียดจะมีเยอะมากกว่าการปริ้นท์เช็คลิสต์มาตรวจเองครับ

การหาอาชีพตรวจรับบ้านนั้นสำคัญ และอย่าลืมว่าสำหรับคนที่ซื้อคอนโดมานานแล้ว การรีไฟแนนซ์บ้านและคอนโด ก็เป็นเรื่องสำคัญสำหรับเงินในกระเป๋าเราเช่นเดียวกัน ถ้าเราไม่อยากจ่ายค่าคอนโดแพงเกินไป ถ้าอยากเปลี่ยนแปลงอัตราดอกเบี้ยบ้าน MRR เราจ่ายอยู่ การรีไฟแนนซ์คอนโด หรือการรีไฟแนนซ์บ้านนับว่าเป็นคำตอบที่ดีที่สุดครับ

สนใจรีไฟแนนซ์หรือกู้บ้านใหม่

button-orange
สนใจสมัคร

นอกจากนี้เรายังสามารถเข้ามาเปรียบเทียบการรีไฟแนนซ์บ้านและคอนโดสำหรับธนาคารต่างๆ ได้อีกด้วยครับ แค่คลิกที่นี่  เพราะจะทำให้เราเลือกธนาคารที่มีดอกเบี้ยบ้านหรือ MRR ที่ราคาถูกลง อีกด้วยครับ หรือติดต่อเราได้ทาง Line@ : @masii ได้เช่นกันครับ