2 ร้านกาแฟ คุณภาพสดจากไร่ ติดบีทีเอส

2 ร้านกาแฟ คุณภาพสดจากไร่ ติดบีทีเอส
2 ร้านกาแฟ คุณภาพสดจากไร่ ติดบีทีเอส
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ถ้าเราจะพูดถึงร้านกาแฟ ที่เน้นในเรื่องของคุณภาพจากเมล็ดกาแฟ แบบเพียวๆ แทบจะไม่มีการปรุงแต่รสอื่น หรือปรุงแต่งน้อยที่สุด หากอยากสัมผัสร้านกาแฟ ที่ให้ความรู้,สัมผัส,กลิ่น,รสและคุณภาพของเมล็ดกาแฟแบบเต็มๆ ซึ่งเป็นเทรนด์ใหม่ที่คนหลงรักกาแฟจะชื่นชอบเป็นพิเศษ เสมือนกับว่าเราไปนั่งอยู่ในไร่กาแฟ และเก็บเมล็ดกาแฟเอง ในระแวกบีทีเอสจะมีอยู่ถึงสองร้านที่เหล่าผู้ชื่นชอบการตะลุยหาร้านกาแฟ หรือที่รู้จักกันในนาม Cafe hopping จะชื่นชอบแน่นอน และสองร้านนี้จะทำให้เราเข้าถึงรสชาติกาแฟแบบดั้งเดิม เรามาดูกันดีกว่าว่า ร้านกาแฟที่เน้นคุณภาพนี้มีอะไรบ้าง

2 ร้านกาแฟ คุณภาพสดจากไร่ ติดบีทีเอส

Roots at Sathorn จากไร่กาแฟส่งถึงมือคุณ

กาแฟจากไร่ Roots
CR: GoodLifeUpdate.com

หากแวะมาเยี่ยมเยียนชิมกาแฟที่ Roots at Sathorn เราจะพบการเดินทางของเมล็ดกาแฟจากไร่ จากแหล่งผลิตจากต้นกาแฟสู่รสชาติที่พร้อมเสิร์ฟส่งถึงมือคุณ และนอกจากการดื่มด่ำรสชาติของกาแฟแล้ว ที่นี่ เราจะได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ของกาแฟใหม่ๆ จากบาริสต้าอีกด้วย บรรยากาศของร้านนี้ตกแต่งแบบเรียบง่าย  สามารถทำให้เรานั่งดื่มกาแฟไปเรื่อยๆ ได้ตลอดวัน สำหรับคอกาแฟ ที่นี่จะมีเมนูที่เอาใจคนรักกาแฟ อย่าง Espresso Brew และ Filter Brew ที่จะมีเมล็ดกาแฟ แบบ House Blend ให้คุณได้ลิ้มลองในรสชาติของเมล็ดกาแฟที่คุณเลือกเอง

ร้านกาแฟ Roots
CR: BKKMENU.com

ซึ่งพิกัดเราหาได้ไม่ยาก เพียงแค่มาลงบีทีเอสที่สถานีสุรศักดิ์ และออกทางออกที่ 4 เดินมาที่ตึก Bhiraj Sathon ชั้น 1 ก็เจอครับ

school coffee x warm batch roasters

ร้านกาแฟ
CR: timeout.com

ในย่านธุรกิจ ใจกลางออฟฟิศ มีการรวมตัวของร้านกาแฟชื่อดังจากม.เกษตร และทีมคั่วกาแฟคุณภาพ ซึ่งจุดเด่นของร้านนี้เลยก็คือ กาแฟที่เราจะได้ดื่มกันจะถูกส่งตรงจากเมล็ดกาแฟจากเกษตรกร ที่ได้สับเปลี่ยนตามฤดูกาล เช่น เมล็ดกาแฟจาก อาข่า อาม่าที่แม่จันใต้ให้เราได้ลิ้มลองกัน หรือหากชอบกาแฟ Single Origin ก็มีทั้งเมล็ดกาแฟจาก สุมตรา ,บราซิล,เอธิโอเปีย ให้เราไดเลือกอีก  ซึ่งมั่นใจได้ว่า เราจะได้ชิมกาแฟที่ มีราคาถูก และดี เมื่อเทียบกับร้านกาแฟชื่อดังต่างๆ แน่นอนว่ามีกาแฟไนโตรให้ลิ้มลองเพื่อเอาใจสายไนโตรอีกด้วย และนอกจากนี้ ที่นี่ ยังสามารถให้เราได้เลือกระดับความหวานของเครื่องดื่มเป็น เปอร์เซ็นต์ได้อีกด้วย หากชื่นชอบกาแฟแบบดริป ที่นี่ ก็จะทำให้เรามีให้เลือกเพื่อให้โดนใจตามความชอบอีกด้วยครับ

ร้านกาแฟ School coffee
CR: deskgram.org

พิกัดเราหาได้ไม่ยาก เพียงแค่มาลงบีทีเอสที่สถานีช่องนนทรี และออกทางออกที่ 4 ก็เจอครับ

เพราะมีร้านกาแฟเปิดใหม่ แทบทุกอาทิตย์ หรือแทบทุกเดือน เหล่า Cafe hopping ก็ต่างชอบตระเวนหาร้านกาแฟคุณภาพดีๆ ซึ่งหากใครมีความคิดที่อยากเปิดร้านกาแฟแต่ติดปัญหาเรื่องการลงทุน มาปรึกษากับ masii สิครับ เพราะเพื่อช่วยคุณให้มีเงินก้อนโตมาเปิดธุรกิจของตัวเอง และหากต้องการเงินด่วน สินเชื่ออนุมัติไวอย่าง สินเชื่อ UOB i-Cash น่าสนใจที่สุดครับ เพราะอนุมัติไว เพียง 1 วันหลังจากเอกสารครบ หรือหากเรามีรายได้ไม่มาก ก็สามารถสมัครบัตรสมาชิกอิออน ได้ง่ายๆครับ นอกจากนี้ยังมีสินเชื่อที่น่าสนใจอย่าง บัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud ที่เงินเดือนเริ่มต้น 12,000 บาทก็สมัครได้อีกด้วยครับ

สมัครบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud

button-orange
สนใจสมัคร

สนใจสมัครหรือสามารถดูสินเชื่อส่วนบุคคลได้ ที่นี่ และเพื่อความง่ายกว่าเดิม แค่แอดไลน์มาหาเราก็ได้ครับ ทาง Line @: @masii นะครับ พร้อมทั้งหาทำเลดีๆ ในการเปิดร้านกาแฟรอไว้ได้เลย

รับเอกสารที่บ้าน