อัปเดตหน้าบัตรใหม่ บัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส พร้อมข้อดีในการสะสมไมล์

อัปเดตหน้าบัตรใหม่ บัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส พร้อมข้อดีในการสะสมไมล์
อัปเดตหน้าบัตรใหม่ บัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส พร้อมข้อดีในการสะสมไมล์
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เริ่มต้นศักราชใหม่ 2564 ใครที่กำลังมองหาบัตรเครดิตที่ใช่สำหรับการเดินทาง masii ขอแนะนำบัตรเครดิตสะสมไมล์การบินที่ตอบโจทย์นักเดินทาง นักท่องเที่ยว และผู้ที่โดยสารเครื่องบินเป็นประจำบัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส มีสิทธิพิเศษ พร้อมข้อดีในการสะสมไมล์ ไมล์สะสมขึ้นไว คุ้มค่าทุกการใช้จ่าย จะมีรายละเอียดอย่างไรบ้าง ไปดูพร้อมกันเลยค่ะ

อัปเดตหน้าบัตรใหม่ บัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส พร้อมข้อดีในการสะสมไมล์

บัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส มีข้อดีอย่างไรบ้าง

บัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส จากธนาคารซิตี้แบงก์ เป็นบัตรเครดิตที่ถือว่าตอบโจทย์การเดินทางของนักเดินทางได้ดีที่สุด มาพร้อมสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ในตัวบัตรเครดิตเอง รวมไปถึงการใช้จ่ายต่าง ๆ ในการเดินทาง และการซื้อสินค้า สะดวกสบาย และแสนคุ้มค่าด้วยการสะสมคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด ไปแลกเป็น ไมล์สะสม รอยัล ออร์คิด พลัส (Royal Orchid Plus) หรือไมล์ ROP ของสายการบินไทยนั่นเอง

อัปเดตหน้าบัตรใหม่ บัตรเครดิต Citi ROP พร้อมข้อดีในการสะสมไมล์

การใช้จ่ายผ่าน บัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส สามารถสะสมคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด แบบขึ้นไวได้ทันใจ โดยคะแนนนี้สามารถนำไปแลกเป็นไมล์ ROP ได้ นอกจากนั้นยังมีสิทธิพิเศษในการเข้าใช้บริการห้องพักรับรอง Royal Silk Lounge รวมทั้งบริการลีมูซีนสนามบิน เพื่อให้ทุกการเดินทางของคุณสะดวกสบาย และราบรื่น

บัตรเครดิต Citi Royal Orchid Plus Preferred

เอาใจสายเดินทาง พร้อมสิทธิประโยชน์ และข้อดีมากมายที่ทาง บัตรเครดิต Citi Royal Orchid Plus Preferred (บัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส พรีเฟอร์) มอบให้คุณ ด้วยเอกสิทธิ์ที่เหนือกว่า สร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับการเดินทางเพื่อเก็บความประทับใจในทุก ๆ ทริปการเดินทางของคุณ พร้อมกับการสะสมคะแนนขึ้นไว ใช้จ่ายได้คล่องตัว

สนใจสมัคร บัตรเครดิต Citi Royal Orchid Plus Preferred

regis-but
สนใจสมัคร

ไมล์ขึ้นไว ทุก ๆ 15 บาท = 1 ไมล์

คุ้มค่าทุกการใช้จ่าย โดยในการชำระเงิน และใช้จ่าย ทุก ๆ 15 บาทในหมวดร้านอาหาร ท่องเที่ยว และการใช้จ่ายด้วยสกุลเงินต่างประเทศ รับไปเลย 1 คะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด เพื่อแลกรับ 1 ไมล์สะสม รอยัล ออร์คิด พลัส และทุก ๆ 20 บาท สำหรับการใช้จ่ายในหมวดอื่น ๆ เพื่อให้คุณสามารถนำไปแลกรับบัตรโดยสารกับการบินไทยได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น

รับคะแแนนสะสม ซิตี้ รีวอร์ด พิเศษประจำปี

สำหรับลูกค้า บัตรเครดิต Citi Royal Orchid Plus Preferred รับไมล์สะสมพิเศษ 10,000 ไมล์
เมื่อซื้อบัตรโดยสารการบินไทยระหว่างประเทศ เพื่อเดินทางภายใน 12 เดือนหลังจากได้รับอนุมัติบัตร และรับ 25,000 คะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด พิเศษประจำปี เพียงชำระค่าใช้จ่ายผ่านบัตรครบ 1,000,000 บาท ภายใน 1 รอบปีสมาชิกบัตร และเมื่อต่ออายุสมาชิกบัตร และชำระค่าธรรมเนียมรายปีในปีถัดไป

อัปเดตหน้าบัตรใหม่ บัตรเครดิต Citi ROP พร้อมข้อดีในการสะสมไมล์

รับไมล์สะสมพิเศษ 10,000 ไมล์

สำหรับใครที่เตรียมตัวไว้สำหรับทริปการเดินทางต่างประเทศ รับสิทธิพิเศษดี ๆ เกี่ยวกับกับการสะสมไมล์แบบจุใจ ด้วยไมล์สะสมพิเศษ 10,000 ไมล์ เมื่อซื้อบัตรโดยสารการบินไทยระหว่างประเทศ เพื่อเดินทางภายใน 12 เดือนหลังจากได้รับอนุมัติบัตร

บริการห้องพักรับรอง รอยัล ซิลค์

ลูกค้าบัตรเครดิต Citi Royal Orchid Plus Preferred สามารถเข้ารับบริการห้องพักรับรอง รอยัล ซิลค์ ไม่จำกัดจำนวนครั้งที่สนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อเดินทางกับการบินไทยหรือไทยสมายล์ เส้นทางระหว่างประเทศ และ 2 ครั้ง/ ปีปฏิทิน ที่สนามบินสุวรรณภูมิ เชียงใหม่ และภูเก็ต เมื่อเดินทางกับการบินไทยหรือไทยสมายล์ เส้นทางในประเทศ

สะดวกสบายด้วยบริการลีมูซีนรับ-ส่งสนามบิน

บริการ ลีมูซีน สนามบินจากบ้านถึงสนามบินสุวรรณภูมิ หรือจากสนามบินสุวรรณภูมิ ถึงบ้าน 2 ครั้งต่อปีปฏิทิน และรับส่วนลด 50% ในการรับบริการ 2 ครั้งถัดไปในปีปฏิทินนั้นๆ สำหรับพื้นที่เขตกรุงเทพมหานคร

บัตรเครดิต Citi Royal Orchid Plus Select

บัตรเครดิตที่ช่วยให้นักเดินทางสามารถสะสมไมล์ได้เร็วขึ้น บัตรเครดิต Citi Royal Orchid Plus Select Mastercard

สนใจสมัคร บัตรเครดิต Citi Royal Orchid Plus Select

regis-but
สนใจสมัคร

ไมล์ขึ้นไว ทุก ๆ 20 บาท = 1 ไมล์

สำหรับการใช้จ่ายผ่าน บัตรเครดิต Citi Royal Orchid Plus Select ทุก ๆ 20 บาท รับ 1 คะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด เพื่อนำไปแลกรับ 1 ไมล์สะสม พร้อมรับสิทธิพิเศษในการใช้บริการห้องพักรับรอง Royal Silk Lounge ที่สนามบินสุวรรณภูมิ เชียงใหม่ และภูเก็ต 2 ครั้ง/ ปีปฏิทิน เมื่อเดินทางกับการบินไทยหรือไทยสมายล์ เส้นทางต่างประเทศหรือในประเทศ

รับไมล์สะสมพิเศษ 5,000 ไมล์

สำหรับใครที่เตรียมตัวไว้สำหรับทริปการเดินทางต่างประเทศ รับสิทธิพิศษดี ๆ เกี่ยวกับการสะสมไมล์แบบจุใจ ด้วยไมล์สะสมพิเศษ 5,000 ไมล์ เมื่อซื้อบัตรโดยสารการบินไทยเส้นทางระหว่างประเทศ เพื่อเดินทางภายใน 12 เดือนหลังจากได้รับอนุมัติบัตร

อัปเดตหน้าบัตรใหม่ บัตรเครดิต Citi ROP พร้อมข้อดีในการสะสมไมล์

สะดวกสบายด้วยบริการลีมูซีน

ตอบโจทย์การเดินทางด้วยความสะดวกสบายจากบ้านถึงสนามบินด้วยบริการลีมูซีน เมื่อซื้อตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ผ่านบัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส ซีเล็คท์ ต่างประเทศ ผ่านบริษัท Flying Orange จำกัด โดยเป็นการให้บริการลีมูซีนไป หรือกลับ จากบ้านถึงสนามบินสุวรรณภูมิ ในระยะทางไม่เกิน 40 กม. ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล

อัปเดตหน้าบัตรใหม่ บัตรเครดิต Citi ROP พร้อมข้อดีในการสะสมไมล์

เงื่อนไข เป็นไปตามที่ระบุบนเว็บไซต์ซิตี้แบงก์
รายละเอียดและข้อมูลเกี่ยวกับบัตรเครดิตหรือสินเชื่อที่ปรากฏบนเว็บไซต์นี้ ใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการโปรโมทผลิตภัณฑ์ทางการเงินของบริษัทต่างๆ เท่านั้น
เว็บไซต์ masii.com เป็นผู้รับผิดชอบในการจัดทำข้อมูลหรือรายละเอียดต่างๆ ขึ้นมาเอง โดยบริษัทบัตรเครดิตหรือสินเชื่อที่มีรายชื่อข้างต้นมิได้มีส่วนในการจัดทำข้อมูลดังกล่าวร่วมกับเรา

ปีใหม่นี้ใครที่กำลังมองหาบัตรเครดิตสะสมไมล์ที่ให้สิทธิประโยชน์ตอบโจทย์การเดินทาง พร้อมกับความคุ้มค่าทุกการใช้จ่ายในการสะสมคะแนน สามารถสมัครบัตรเครดิต Citi ROP หรือหากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต เพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ