รถยนต์ Toyota Supra ปี 2019

Toyota Supra ปี 2019
Toyota Supra ปี 2019
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

รถสปอร์ตสุดหรู จากแดนปลาดิบ ผลิตโดยบริษัท Toyota ที่มีการเพิ่มนวัตกรรมจากรุ่นสู่รุ่น  ตัวรถมีความคล้ายคลึงกับ Toyota FT-1

Toyota Supra ปี 2019
Toyota Supra ปี 2019

รถยนต์ Toyota รุ่น Supra รถยนต์รุ่นนี้มีความสวยงาม เท่ห์ รูปร่างที่ดูคล้ายกับรถยนต์สูตรหนึ่ง F1 ดีไซน์มีความสวยงามและความเท่ห์ สมรรถนะการขับขี่อย่างเหนือชั้น ใช้วัสดุน้ำหนักเบาของ BMW ตัวรถมีน้ำหนักเบาเพียง 1,400 กิโลกรัม

สมรรถนะและเครื่องยนต์ Toyota Supra ปี 2019 

เครื่องยนต์เบนซิน 6 สูบแถวเรียง มีการร่วมกันผลิต จากบริษัท BMW และToyota  เครื่องยนต์เบนซิน V6 ขนาด 3.5  ลิตร เทอร์โบชาร์จคู่ ให้กำลังสูงสุด 400 แรงม้า เคลื่อนที่ได้จากระยะทาง 0 ถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ภายในเวลา 5.5 วินาที 299 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เกียร์อัตโนมัติแบบ 7 Speed ขับเคลื่อนด้วยล้อหลัง เป็นรถสปอร์ตสองประตูที่มีความเร็วสูง

เทคโนโลยี Hybrid การผสมผสานการทำงานระหว่างน้ำมันเชื้อเพลิง กับพลังงานไฟฟ้าจากมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัวอยู่ที่เพลาหน้าและเพลาหลัง ปั่นไฟให้กำลังแก่ตัวเครื่อง ผสานการทำงานเข้ากับเครื่องยนต์ให้ส่งกำลังไปยังล้อหลัง ขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์คลัทช์คู่  ระบบ I-Drive ใช้ในการสั่งการด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ในรถ BMW ด้วยระบบ Connected Drive บอกข้อมูลต่าง ๆ ผ่านทางหน้าจอแสดงผลควบคุมด้วยระบบ I-Drive รับคำสั่งด้วยปุ่มอลูมิเนียม

ดีไซน์และการออกแบบ Toyota Supra ปี 2019

ภายนอก โครงสร้างทำจากวัสดุที่มีความแข็งแรงสูง ออกแบบตามหลักกลศาสตร์ขั้นสูง รูปร่างสวยงามด้านหน้าคล้ายรถ Toyota FT-1 รูปทรงคูเป้ ด้านข้างมีส่วนโค้งเว้า ด้านหลัง รถมีความเท่ห์ แถบไฟ LED โฉบเฉี่ยวมีความหรูหรา  พร้อมสปอยเลอร์ที่ช่วยในระบบเบรกแบบสุญญากาศ

ภายใน มีพวงมาลัยพาวเวอร์ที่ให้การควบคุมทิศทางได้อย่างลงตัว เบาะหนังนุ่มสบาย สามารถปรับระดับได้ พร้อมหน้าปัดที่บอกสถานะของตัวรถ ได้อย่างครบถ้วน กลางคอนโซลมีหน้าจอขนาดเล็กแสดงผลการทำงานของตัวรถ

การชับขี่บนท้องถนน Toyota Supra ปี 2019

การขับขี่บนท้องถนนให้ความโดดเด่น และระบบความปลอดภัยป้องกันการล็อคล้อแบบ ABS พร้อมระบบกันการสั่นสะเทือน ยึดเกาะถนนได้อย่างเป็นเลิศด้วยช่วงล่างที่เหนียวหนึบ

รถยนต์ รุ่น Supra มีการศักยภาพคล้ายกับ NSX มีรูปร่างคล้ายกับ FT-1 จากบริษัท โตโยต้า Supra มีการพัฒนามาหลายรุ่นด้วยกันจากการปรับแต่งโครงสร้าง รูปลักษณ์แบบใหม่ เพิ่มเติมด้วยหลักอากาศพลศาสตร์ ใช้ในการผลิตอุตสาหกรรมยานยนต์ ได้ถูกออกแบบภายนอกให้มีความสปอร์ตไม่แพ้รุ่นเก่าแต่ก็ไม่ทิ้งความรู้สึกของ Supra เจนเนอเรชั่นก่อนหน้านี้ออกไปไม่ว่าจะเป็นเส้นสายด้านข้างรถหรือแม้กระทั่งด้านหน้าที่ให้ความรู้สึกเหมือนย้อนไปอยู่ยุคที่เจ้าอสุรกายคันนี้รุ่งเรือง

รถสปอร์ตขับเคลื่อน ให้สมรรถนะที่ปราดเปรียวด้วยน้ำหนักตัวถังเพียง 980 กิโลกรัม ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดาหรืออัตโนมัติ 6 สปีด ดีไซเนอร์กำลังพัฒนารุ่นพิเศษ โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถยนต์โตโยต้า สปอร์ต 800 รุ่นปี 1965 แต่ถูกแต่งเติมความทันสมัยมากขึ้น นั่นหมายความว่า รถคันนี้มีไฟหน้าแบบใหม่ทรงกลม ขนาดตัวถังรถคันนี้จะไม่ใหญ่มากนัก ภายในห้องโดยสารมีพิ้นที่กว้างขวาง โดยมีความจุที่นั่งแบบ 2+2 ที่นั่ง ตกแต่งอย่างสวยงาม

ทั้งนี้ รถยนต์ Toyota รุ่น Supra ดีไซน์ที่โดดเด่น และรูปร่างที่คล่องตัวในขณะขับขี่ พร้อมเทคโนโลยีต่าง ๆ ที่เพิ่มเข้ามาให้รถยนต์เคลื่อนที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ