เงินเดือน 6,000 บาท ทำบัตรกดเงินสด หรือสินเชื่ออะไรดี

เงินเดือน 6,000 บาท ทำบัตรกดเงินสด หรือสินเชื่ออะไรดี
เงินเดือน 6,000 บาท ทำบัตรกดเงินสด หรือสินเชื่ออะไรดี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ถ้าพูดถึงเงินเดือน หรือรายได้ขั้นต่ำ สำหรับบางคน ก็ได้เงินเดือนหรือรายได้ที่ตกประมาณไม่ถึง 9,000 บาท ต่อเดือนใช่หรือเปล่าครับ แต่หลายๆอย่าง ก็ทำให้เราอยากจะมีเงินสดสักก้อนหนึ่งไว้ใช้ยามฉุกเฉิน แต่สินเชื่อส่วนบุคคลหรือบัตรกดเงินสดหลายๆใบ ก็กำหนดเงินเดือนขั้นต่ำหรือรายได้ขั้นต่ำอยู่ที่ 12,000-15,000 บาทครับ แต่สำหรับเงินเดือนที่ไม่ถึง อย่าเพิ่งหมดหวังสำหรับการขอทำสินเชื่อส่วนบุคคลนะครับ เพราะถึงแม้เราจะมีเงินเดือนหรือรายได้ขั้นต่ำ 6,000 บาท ก็สามารถ ทำสินเชื่อส่วนบุคคลได้ครับ เรามาดูกันดีกว่า ว่าสินเชื่อส่วนบุคคลอะไรที่เหมาะกับคนที่มีรายได้ขั้นต่ำ 6,000 บาทครับ ตาม masii มาดูเลย

เงินเดือน 6,000 บาท ทำบัตรกดเงินสด หรือสินเชื่ออะไรดี

พรอมิส Promise

สินเชื่อส่วนบุคคล พรอมิส Promise เงินเดือนขั้นต่ำ 6,000 บาท

ไม่ต้องกังวลเลยครับ สำหรับคนที่มีรายได้ขั้นต่ำต่อเดือน 6,000 บาท ก็สามารถทำสินเชื่อส่วนบุคคล พรอมิส Promise ได้ง่ายๆเลยครับ เพราะสินเชื่อส่วนบุคคล พรอมิส Promise เป็นสินเชื่อที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีรายได้ 6,000 บาท ขึ้นไป แถมยังอนุมัติได้ง่ายและเร็วอีกด้วยครับ ซึ่งเราจะสามารถรับเงินสดได้ทันทีหลังจากที่ได้รับการอนุมัติสินเชื่อหรือเลือกรับเงินโอนเข้าบัญชีธนาคารของตัวเองก็ได้ครับ ซึ่งวงเงินที่เราจะได้ก็มากสูงถึง 5 เท่าของรายได้ ครับ และยิ่งไปกว่านั้น เพื่อให้เราสามารถมีเงินก้อนใช้ได้อย่างง่ายๆ ไม่ยุ่งยากสินเชื่อส่วนบุคคล พรอมิส Promise นั้นจึงไม่จำเป็นต้องมีผู้ค้ำประกัน เพราะฉะนั้นมั่นใจได้เลยว่าเราจะได้เงินก้อนมาใช้ได้อย่างรวดเร็วเลยครับ

และสำหรับผู้ที่มีรายได้ต่อเดือนที่มากกว่า 6,000 บาท จนถึง 8,000 บาท ก็สามารถเลือกทำบัตรกดเงินสด AEON Member Card ได้นะครับ

รายได้ต่อเดือน 8,000 บาท บัตรกดเงินสด AEON Member Card

สำหรับพนักงานที่มีเงินเดือนช่วง 8,000 บาทขึ้นไป บัตรอิอ้อนจะถือว่าเป็นบัตรยอดนิยมอีกด้วยครับ เพราะเฉพาะบัตรอิออนนี้จะมี 2 วงเงินอยู่ในบัตรเดียวนั่นคือ วงเงินผ่อนชำระสินค้า และ วงเงินสินเชื่อส่วนบุคคล แถม อนุมัติไว ไม่ต้องมีผู้ค้ำประกันอีกด้วยครับ ทำให้เราสามารถไปผ่อนสินค้าได้สบายๆเลยครับ

สมัครบัตรกดเงินสด AEON Member Card

บัตรกดเงินสด AEON Member Cardbutton-orangeคุณสมบัติ AEON Member Card

  • อายุ 20 -65 ปีขึ้นไป
  • รายได้ 8,000 บาทขึ้นไปต่อเดือน
  • อายุการทำงาน 4 เดือนขึ้นไป
  • มีหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ทั้งที่บ้านที่ทำงาน
  • มีที่อยู่ปัจจุบัน หรือสถานที่ทำงาน

สมัครและเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล 

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

และนอกจากนี้ยังสามารถมาเปรียบเทียบสินเชื่อ ที่เหมาะกับฐานเงินเดือนของเราได้ด้วยตัวเองครับ ไม่ว่าจะเป็นรายได้ขั้นต่ำ หรือเงินเดือนขั้นต่ำ 12,000 บาท กับ สินเชื่อ ktc proud หรือเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทกับ สินเชื่อเจมันนี หรือ หากเรามีรายได้ขั้นต่ำ 8,000 บาท AEON Member Card ก็สามารถสมัครได้ง่ายๆครับ แค่คลิกที่นี่ แล้วลองเปรียบเทียบสินเชื่อที่ถูกใจด้วยตัวเอง หรืออยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยครับ ทางไลน์ Line@ : @masii เราก็จะได้สินเชื่อที่เหมาะกับเราครับ

banner-personal-loan