ทำความรู้จัก สินเชื่อส่วนบุคคล กันเถอะ

ทำความรู้จัก สินเชื่อส่วนบุคคล กันเถอะ
ทำความรู้จัก สินเชื่อส่วนบุคคล กันเถอะ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สินเชื่อส่วนบุคคล คืออะไร? สินเชื่อส่วนบุคคลเป็นยังไง? สินเชื่อส่วนบุคคล ดีหรือเปล่า? คงเป็นคำถามที่อยู่ในใจหลายๆคนและหลายๆคนเองก็อยากรู้เช่นเดียวกัน เพราะฉะนั้นแล้ว เรามาทำความรู้จักกับสินเชื่อส่วนบุคคลกันเถอะ เราจะได้รู้จัก และรู้ว่า สินเชื่อส่วนบุคคล ที่หลายๆคนพูดถึง หลายๆสื่อโฆษณาพูดถึงนั้น เป็นอย่างไร และดียังไงบ้างครับ

ทำความรู้จัก สินเชื่อส่วนบุคคล กันเถอะ

สินเชื่อส่วนบุคคลคืออะไร

สินเชื่อส่วนบุคคล คือเงินจำนวนหนึ่งที่เราได้จากการกู้ยืมจากทางธนาคาร และทางสถาบันทางการเงิน ซึ่งมาในรูปแบบเงินก้อน ที่ถูกโอนเข้าบัญชี หรือเป็นเงินสด ที่เราจะได้จากการไปกดเงินสดที่ตู้ ATM ครับ ซึ่งเงินจำนวนนี้ เราจะได้จากการขออนุมัติสินเชื่อส่วนบุคคล อยู่ที่ 5 เท่าของเงินเดือน โดยส่วนใหญ่แล้ว สินเชื่อส่วนบุคคลนั้นเราจะสามารถกำหนดระยะเวลาในการใช้คืนได้แน่นอน เพราะเป้นอัตราดอกเบี้ยที่เสียเท่ากันทุกๆ เดือน หรือที่เรารู้จักกันว่าเป็นอัตราดอกเบี้ยคงที่ แต่ สำหรับสินเชื่อส่วนบุคคลในตอนนี้ ก็มีอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกเช่นกันครับ นั่นคือ ยิ่งเราจ่ายเงินต้นมากเท่าไร ดอกเบี้ยเราก็จะน้อยตามลงไปด้วยและทำให้เราสามารถหมดหนี้จากสินเชื่อส่วนบุคคลได้อย่างรวดเร็วมากขึ้นครับ

ปิดหนี้บัตรเครดิตจากสินเชื่อส่วนบุคคลได้

หลายๆ คนมักจะเป็นหนี้บัตรเครดิต หรือมีบัตรเครดิตจำนวนมากหลายใบ ซึ่งส่งผลกับการใช้จ่ายในแต่ละเดือน หรือจะส่งผลกับเงินเก็บออมในแต่ละเดือนครับ เพราะหนี้บัตรเครดิตหลายใบ ก็จะมีดอกเบี้ยที่เพิ่มสูงตาม และทำให้ยอดรวมแต่ละเดือนจะจมอยู่กับหนี้บัตรเครดิต แต่ทางออกของการเป็นหนี้บัตรเครดิตนั่นคือ การใช้สินเชื่อส่วนบุคคลไปปลดหนี้บัตรเครดิตครับ

ถึงแม้สินเชื่อส่วนบุคคลจะมีหลายแบบ หลากหลายฐานเงินเดือน แต่เราสามารถเปรียบเทียบสินเชื่อส่วยบุคคลและบัตรกดเงินสดได้ด้วยตัวเอง ที่เหมาะกับฐานเงินเดือนของเราได้ด้วยตัวเองครับ แค่คลิกที่นี่ อยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยครับ ทางไลน์ Line@ : @masii เราก็จะได้บัตรกดเงินสด และสินเชื่อส่วนบุคคล ที่เหมาะกับเราครับ

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรกดเงินสด

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!