สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลยังไงให้ผ่าน?

สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลยังไงให้ผ่าน?
สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลยังไงให้ผ่าน?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะ วันนี้มาสิจะมาแนะนำวิธีการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลยังไงให้ผ่าน และมีวิธีตรวจสอบตัวเองก่อนที่จะสมัครสินเชื่อแต่ละตัวค่ะ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลยังไงให้ผ่าน?

เมื่อเราทำการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลกับทางมาสิแล้ว หลังจากที่ทางมาสิได้ทำการโทรสอบถามข้อมูลและนัดรับเอกสารกับคุณแล้ว ทางมาสิจะส่งเอกสารไปให้ทางสถาบันทางการเงินนั้นๆ เพื่อให้ทางสถาบันเหล่านั้นอนุมัติเงินให้กับทางลูกค้า

นับจำนวนสินเชื่อให้ดีก่อนสมัคร

ตามกฎที่ทางสถาบันทางการเงินได้กำหนดเอาไว้ว่าสำหรับใครที่เงินเดือนไม่เกิน 30,000 บาท ห้ามสมัครสินเชื่อเกิน 3 สถาบัน (รวมบัตรกดเงินสดด้วย) ในบางครั้งเมื่อเราสมัครสินเชื่อในสถาบันทางการเงินที่ 4 ไป เมื่อทางสถาบันเหล่านั้นไปตรวจสอบแล้ว จะทำให้ขอสินเชื่อไม่ผ่านค่ะ ดังนั้นก่อนสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลกับสถาบันการเงินใดๆ ควรเช็คให้เรียบร้อยและปิดยอดของสินเชื่อส่วนบุคคลให้เรียบร้อยค่ะ

สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลยังไงให้ผ่าน

เลือกสถาบันทางการเงินให้ถูก

มาถึงขั้นตอนที่สำคัญคือการเลือกสถาบันทางการเงินให้ถูกค่ะ โดยการเลือกนี้ไม่จำเป็นต้องจำกัดอยู่เพียงแค่เหล่าธนาคารเท่านั้น แต่สถาบันทางการเงินที่ไม่ใช่ธนาคารก็มีความน่าเชื่อถือเหมือนกันค่ะ โดยหลักเกณฑ์การเลือกอาจมาจากการเปรียบเทียบดอกเบี้ยเบื้องต้น ระยะเวลาในการคืน ความสะดวกและเข้าถึงได้ในการชำระคืนรายเดือน โดยสามารถเปรียบเทียบได้ ที่นี่ นอกจากนั้นสำหรับใครที่มีประวัติค้างชำระจากสถาบันการเงินใดสถาบันนึง ทางสถาบันทางการเงินที่เราค้างชำระจะมีประวัติของเราอยู่ ถึงแม้เราจะมีการชำระเรียบร้อยแล้วก็ตามแต่ก็อาจทำให้อนุมัติไม่ผ่าน ซึ่งเราอาจต้องไปสมัครกับสถาบันทางการเงินอื่น

สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลยังไงให้ผ่าน

เช็คให้ชัวร์คุณสมบัติเบื้องต้น

ในการสมัครสินเชื่อส่วนบุคล จะมีความวุ่นวายกว่าการสมัครบัตรเครดิตค่ะ ดังนั้นควรเช็คคุณสมบัติเบื้องต้นเช่น อาชีพของเราเป็นรายวันหรือประจำ เงินเดือนที่สมัครผ่านเกณฑ์ของสถาบันทางการเงินมั้ย อายุงานผ่านช่วงโปร 4 เดือน หรือ 6 เดือนขึ้นไปหรือยัง อายุของผู้สมัครสินชื่อส่วนมากมักจะกำหนดอยู่ที่ 20-55 ปี เพื่อให้ทางสถาบันทางการเงินนั้นๆ ความสามารถในการชำระหนี้ค่ะ

เอกสารครบก็อุ่นใจ

นอกจากเช็คคุณสมบัติแล้ว ก็สามารถเตรียมเอกสารได้เลยค่ะ โดยเราควรจะเตรียมเอกสารตามที่ทางสถาบันทางการเงินให้ครบ เอกสารจำเป็นจะต้องเห็นชัดเจน บัตรประชาชนจำเป็นจะต้องถ่ายเอกสารเท่านั้น ไม่เป็นการถ่ายภาพและปริ้นท์ออกมาและควรเซ็นต์เอกสารต่อหน้าแมสเซนเจอร์ ลายเซ็นที่เซ็นต์ในเอกสารควรจะตรงกันทุกใบ และหน้าบัญชีของผู้ขอสินเชื่อจะต้องเป็นคนเดียวกัน ไม่สามารถขอให้โอนไปยังบัญชีคนอื่นได้ ถึงแม้จะมีความสัมพันธ์เป็นเครือญาติหรือสามี-ภรรยาก็ตามค่ะ

สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลยังไงให้ผ่าน

รอผลการอนุมัติ

หลังจากทางมาสิหรือสถาบันทางการเงินได้รับเอกสารเรียบร้อยแล้ว ก็จะนำข้อมูลของลูกค้าไปตรวจสอบ ตรวจเช็คฐานเงินเดือน อาชีพ อายุงาน การรับเงินเดือน ถ้าผลอนุมัติผ่านตามเงื่อนไขเหล่านั้นก็จะได้รับการแจ้งและรับเงินก้อนที่โดนผ่านบัญชีธนาคารค่ะ ระยะเวลาในการอนุมัติเงินของแต่ละสถาบันทางการเงินก็จะต่างกัน ถ้าใครต้องการอนุมัติเร็วติดตามได้ มาสิของแนะนำสินเชื่อ เจ มันนี่ ค่ะเพราะสามารถติดตามผลได้รวดเร็วและอายุงานน้อยกว่าสินเชื่อบุคคล UOB i-Cash

สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลยังไงให้ผ่าน

หรือหากคุณอยากได้เงินด่วนก้อนโต สามารถเข้ามาสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลเจมันนี่ได้อีกช่องทาง แค่คลิกที่นี่

สนใจสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลเจ มันนี่

สินเชื่อ เจ มันนี่ J money

รับเอกสารที่บ้าน

regis-but
สนใจสมัคร

มาสิ เป็นเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ของไทย มีทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านและการรีไฟแนนซ์บ้าน นอกจากนั้นเรายังมีประกันภัยต่างๆ เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ และประกันภัยโดรน สามารถแอด Line: @masii มาเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้เลยค่ะ