เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000  บาท เหมาะกับสินเชื่ออะไร

เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000  บาท เหมาะกับสินเชื่ออะไร
เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000  บาท เหมาะกับสินเชื่ออะไร
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เพราะเงินด่วนทุกคนต้องการ เงินก้อนทุกคนก็ต้องการ เงินกู้เงินฉุกเฉินทุกคนก็ต้องการใช่หรือเปล่าครับ เพราะตอนนี้ ก็มีสินเชื่อส่วนบุคคลหลายแบบออกมาให้เราได้ยื่นสมัครกัน เพราะต่างคนต่างก็ต้องการเงินก้อนเพื่อมาใช้ตอนฉุกเฉิน ซึ่งสินเชื่อแต่ละแบบก็รองรับเงินเดือนขั้นต่ำที่เรทต่างกัน แต่สำหรับเงินเดือน 15,000 บาท ก็มีสินเชื่อที่น่าสนใจมากครับ เพราะเราจะได้เงินก้อนโอนเข้ามาในบัญชีเราครับ เรามาดูกันว่าเงินเดือน 15,000 บาทเราจะสามารถทำสินเชื่ออะไรบ้าง

เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000  บาท เหมาะกับสินเชื่ออะไร

จริงอยู่ว่า เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท สามารถทำได้ทั้งบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคลครับ ซึ่งทั้งบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคลก็มีอีกหลายแบบ แต่เรามาดูสินเชื่อส่วนบุคคลที่โดดเด่นสำหรับเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทกันครับ ว่ามีอะไรบ้าง

บัตรกดเงินสด Citi Ready Credit

สินเชื่อตัวแรกสำหรับผู้ที่เงินเดือน 15,000 บาท บัตรกดเงินสด Citi Ready Credit จะเป็นสินเชื่อส่วนบุคคลที่เหมาะกับทุกคนครับ เพราะหากอนุมัติผ่าน เราจะสามารถนำไปกดเงินสดได้ที่ตู้ ATM ทั่วประเทศ ตอนไหนก็ได้ง่ายๆตลอด 24 ชม. ไม่มีค่าธรรมเนียม และสามารถเบิกถอนได้สูงสุด 5 ครั้ง หรือไม่เกิน 100,000 บาทต่อวันครับ และสำหรับวงเงินกู้ เราจะได้มากสูงถึง 5 เท่าของรายได้ หรือเงินเดือนของเราเลยครับ และเป็นสินเชื่อส่วนบุคคลที่มีจุดเด่นในด้านอัตราดอกเบี้ยที่ คิดอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกครับ ซึ่งการคิดอัตราดอกเบี้ยประเภทนี้จะช่วยในการชำระหนี้ครับ ยิ่งเราชำระหนี้มากเท่าไร เงินต้นก็จะลดลงมาและดอกเบี้ยก็จะน้อยตามครับ

สมัครบัตรกดเงินสด Citi Ready Credit

citi-ready-credit

button-orange

สินเชื่อส่วนบุคคลเจมันนี่

สำหรับสินเชื่อส่วนบุคคลตัวที่สอง ที่เหมาะกับคนเงินเดือน 15,000 บาทคงหนีไม่พ้นสินเชื่อส่วนบุคคลเจมันนี่ครับ ซึ่งสินเชื่อตัวนี้ หากอนุมัติผ่านเราจะได้วงเงินที่มากสูงถึง 5 เท่าเช่นเดียวกันครับ และ จะเป้นเงินก้อนโอนเข้ามาในบัญชีเราครับ และจุดเด่นของ สินเชื่อส่วนบุคคลเจมันนี่ หรือสินเชื่อ Jmoney นั่นคือ การชำระนั้นสินเชื่อส่วนบุคคลเจมันนี่ J money จะไม่ได้คิดแบบลดต้นลดดอกครับ แต่จะมีการคำนวณให้เลยว่า ในแต่ละเดือน เราจะชำระเท่าไร ซึ่งเท่ากันทุกเดือนตลอดอายุสัญญาครับ และซึ่งสัญญาสูงสุดของสินเชื่อส่วนบุคคลเจมันนี่ อยู่ที่ 12-60 เดือน เราจะได้วางแผนถูกครับสำหรับการชำระสินเชื่อในแต่ละเดือน และจะทำให้หนี้เราหมดอย่างรวดเร็วอีกด้วยครับโโยไม่เป็นภาระในแต่ละเดือน

 

สนใจสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล เจ มันนี่

สินเชื่อ เจ มันนี่ J money

button-orange

 

นอกจากนี้เราสามารถเข้ามาเปรียบเทียบสินเชื่อที่เหมาะสมกับฐานเงินเดือนของเราได้เองครับ แค่คลิกที่นี่ หรือ แอด Line @ :@masii ครับ