สินเชื่อส่วนบุคคลปิดบัตรเครดิต เป็นอย่างไร

สินเชื่อส่วนบุคคลปิดบัตรเครดิต เป็นอย่างไร
สินเชื่อส่วนบุคคลปิดบัตรเครดิต เป็นอย่างไร
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เชื่อว่าปัญหาใหญ่สำหรับใครหลายคนที่มีบัตรเครดิตมากกว่าหนึ่งใบเป็นต้นไป นั่นก็คือปัญหาหนี้บัตรเครดิต ซึ่งเป็นปัญหาใหญ่ๆ สำหรับหลายๆคนเลยครับ แต่สำหรับคนที่มีบัตรเครดิตใบเดียว แต่ใช้วงเงินบัตรเครดิต สูงจนเกือบติดเพดานแล้ว คงกำลังเครียดๆกันอยู่เรื่องหาเงินมาปิดหนี้บัตรเครดิตหรือเปล่าครับ แต่อย่าเพิ่งกังวลไป เพราะ วิธีที่จะช่วยปิดหนี้บัตรเครดิตได้อย่างรวดเร็วนั่นคือ การนำเงินมาโปะบัตรเครดิตครับ แต่เราจะนำเงินมาจากไหน

สินเชื่อส่วนบุคคลปิดบัตรเครดิต เป็นอย่างไร

การที่เราจะได้เงินก้อนที่สามารถปิดหนี้บัตรเครดิตมาได้ นั่นก็คือการขอสินเชื่อส่วนบุคคลครับ เพราะการขอสินเชื่อส่วนบุคคลเราจะได้วงเงินที่มากถึง 5 เท่าของรายได้ ซึ่งนั่นหมายถึงว่าเราจะได้เงินก้อนใหญ่มาเพื่อโปะหนี้บัตรเครดิตครับ เช่นเราใช้สินเชื่อส่วนบุคคลปิดหนี้บัตรเครดิตบัตร 3 ใบ จากที่เราต้องจ่ายยอดขั้นต่ำของบัตรเครดิตทั้ง 3 ใบ ซึ่งในนั้นจะมีดอกเบี้ยบัตรเครดิตด้วย เรานำเงินสินเชื่อว่วนบุคคลไปปิดบัตรเครดิต เราก็จะเหลือหนี้สินเพียงแค่ก้อนเดียวครับ ซึ่งการจ่ายขั้นต่ำของสินเชื่อส่วนบุคคล เราจะจ่ายในอัตราที่น้อยกว่ามากๆ  จากขั้นต่ำ 10% ของบัตรเครดิต จะเหลือเพียงจ่ายขั้นต่ำ 3-4% ของสินเชื่อส่วนบุคคลเลยครับ

เตรียมเอกสารให้พร้อม ก็สมัครได้ง่ายๆ

สำหรับการขอสินเชื่อส่วนบุคคลให้อนุมัติผ่านอย่างรวดเร็วนั้น นั่นคือ เราต้องมีความพร้อมในด้านเอกสารครับ ซึ่งเอกสารที่ต้องใช้มีดังต่อไปนี้ครับ

  • สำเนาบัตรประชาชน หรือสำเนาบัตรข้าราชการ
  • สลิปเงินเดือน หรือ หนังสือรับรองเงินเดือน
  • สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 3 เดือน หรือ 6 เดือนสำหรับ อาชีพที่มีรายได้ไม่แน่นอน
  • สำเนาหน้าแรกของสมุดบัญชีธนาคาร ประเภทออมทรัพย์ของผู้สมัคร

เราจะเห็นได้ว่าภาระค่าใช้จ่ายต่อเดือนเราจะลดลงมาก หาเราตัดหนี้บัตรเครดิตออกทีละใบ เหลือไว้แต่บัตรเครดิตที่สำรองแค่ใบเดียวก็พอครับ แต่หลังจากนี้ การวางแผนทางการเงินนั้นเป็นเรื่องสำคัญมาก หากไม่อยากกลับเข้าไปในวงจรหนี้อีก

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

สามารถเข้ามาเปรียบเทียบด้วยตัวเองเลยครับ แค่คลิกที่นี่ คลิกเดียวก็ทำให้เราได้บัตรกดเงินสดหรือสินเชื่อส่วนบุคคลในแบบที่ตรงกับใจเราครับ หรือแอดไลน์มาสอบถามได้ครับ ทาง Line@ : @masii