เงินกู้ในระบบ คิดดอกเบี้ยแบบไหน

เงินกู้ในระบบ คิดดอกเบี้ยแบบไหน
เงินกู้ในระบบ คิดดอกเบี้ยแบบไหน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

การกู้เงิน หรือการกู้ยืมเงิน ตามปกติแล้ว จะถูกคิดดอกเบี้ย ไม่ว่าจะเป็นเงินกู้ในระบบ หรือเงินกู้นอกระบบทั้งสองแบบการกู้เงินนี้จะถูกคิดดอกเบี้ยเช่นกันครับ แต่ ความต่างของการคิดดอกเบี้ยนั้นต่างกันมากครับ พวกเรารู้กันดีอยู่แล้วว่า เงินกู้นอกระบบนั้น คิดดอกเบี้ยแบบมหาโหด ซึ่งในการคิดดอกเบี้ยบางที ก็เป็นทำให้ดอกเบี้ยมากกว่าเงินต้น และในขณะเดียวกัน เงินกู้ในระบบ เราเสียดอกเบี้ยก็จริง แต่เป็นขั้นเป้นตอน หรือบางทีหากจ่ายเงินต้นไป ดอกเบี้ยก็จะลดด้วยเช่นกันครับ

เงินกู้ในระบบ คิดดอกเบี้ยแบบไหน

เงินกู้นอกระบบคิดดอกเบี้ยโหด

เรามารู้จักกันก่อนว่า เงินกู้นอกระบบนั้น เป็นแหล่งเงินกู้นอกกฎหมาย ที่ไม่มีอะไรมารองรับ จริงอยู่ ที่กู้ง่าย แต่ดอกเบี้ยก็ขึ้นง่ายเช่นกัน และทำให้เราเป็นหนี้แบบไม่รู้จบง่ายมาก และข้อสำคัญครับ กลโกงของหนี้นอกระบบนั้นมักจะคิดดอกเบี้ยเป้ฯรายวัน เช่น 20 บาทต่อวันต่อเงินกู้ 1000 บาท อาจจะดูไม่เยอะ แต่ หากเราชำระช้าไปหลายวันเข้า 20บาทก็จะถูกนำมาคำนวณเป็นรายวันซึ่งแน่นอนว่าเยอะแน่นอนครับเมื่อจบเดือน สมมุติ คุณกู้มา 3000 บาท ดอกเบี้ยจะเป็น 60 บาทต่อวัน หมดเดือน 60 x 30 คุณจะต้องเสียดอกเบี้ย 1,800 บาท ทีเดียวครับ

เงินกู้ในระบบ คิดดอกเบี้ยแบบไหน

เงินกู้ในระบบ คิดดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก

ในขณะที่ ดอกเบี้ยจากเงินกู้ในระบบนั้น จะคิด สูงสุด 28% ต่อปี ครับ หรือเท่ากับ 2.33% ต่อเดือนนั่นเอง และข้อสำคัญดอกเบี้ยของการกู้เงินในระบบ หรือดอกเบี้ยของสินเชื่อส่วนบุคคลนั้นจะคิดแบบลดต้นลดดอก ซึ่งนั่นหมายความว่า ยิ่งคุณชำระเงินต้นมากเท่าไร ดอกเบี้ยก็จะลดลงมากขึ้นเท่านั้นครับ

เราสามารถมาเปรียบเทียบสินเชื่อ ที่เหมาะกับฐานเงินเดือนของเราได้ด้วยตัวเองครับ แค่คลิกที่นี่ แล้วลองเปรียบเทียบสินเชื่อที่ถูกใจด้วยตัวเอง หรืออยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยครับ ทางไลน์ Line@ : @masii เราก็จะได้สินเชื่อ ที่เหมาะกับเราครับ

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!