ต้องใช้สินเชื่อส่วนบุคคลอย่างไร ในการรวมหนี้

ต้องใช้สินเชื่อส่วนบุคคลอย่างไร ในการรวมหนี้
ต้องใช้สินเชื่อส่วนบุคคลอย่างไร ในการรวมหนี้
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

การที่เราเป็นหนี้หลายๆ ทาง อย่างเป็นหนี้บัตรเครดิต มากกว่าหนึ่งใบ หรือเป็นหนี้นอกระบบ หนี้ค่าแชร์ หนี้ค่าหวย หรือ หนี้ต่างๆนั้น รวมๆแล้วจะเป็นหนี้หลายทาง ซึ่งหากเราจะจ่ายหนี้ทุกๆหนี้แล้ว เราอาจจะไม่มีเงินแม้แต่เหลือใช้ หรือไม่เหลือเงินสำหรับเก็บครับ ซึ่งหากเราชำระล่าช้า เราอาจจะมีประวัติค้างชำระหนี้ได้ครับ ซึ่งหากหนักขึ้น เราจะอาจกลายเป็นบุคคลล้มละลายได้ครับ ซึ่ง ถ้าเรามีหนี้อยู่หลายหนี้ วิธีการที่ดีคือ เราควรทำการประนอมหนี้ หรือรวมหนี้หลายๆหนี้ เพื่อมาให้เหลือเพียงหนี้เดียวได้ครับ

ต้องใช้สินเชื่อส่วนบุคคลอย่างไร ในการรวมหนี้

ทำสินเชื่อส่วนบุคคล สามารถรวมหนี้ได้

หากเรามีหลายหนี้ ไม่ว่าจะเป็นหนี้สิน ที่เกิดจากหนี้บัตรเครดิต หนี้จากสินเชื่อนอกระบบ หรือ หนี้ ที่เกิดจากการที่ไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งรวมๆ แล้ว เรามีหนี้สินอยู่หลายตัว ดอกเบี้ยของหนี้แต่ละตัว อาจจะทำให้เงินเดือนของเราไม่พอใช้ครับ แต่วิธีที่เราจะปลดหนี้ได้ คือการรวมหนี้นั่นเองครับ ซึ่งในการรวมหนี้นั่นเราใช้สินเชื่อส่วนบุคคล และบัตรกดเงินสดครับ

สินเชื่อส่วนบุคคล และบัตรกดเงินสด ให้เงินก้อนสำหรับรวมหนี้

สำหรับการขออนุมัติสินเชื่อส่วนบุคคล และขออนุมัติสินเชื่อบัตรกดเงินสด เราจะได้เงินก้อนมาใช้ครับ ซึ่งเงินก้อนนั้นเป็นเงินที่มีมากถึง 5 เท่าของฐานเงินเดือนของเรา ซึ่งเงินที่ได้มาเราจะสามารถนำไปใช้ในการรวมหนี้ได้ครับ เพราะจุดเด่นที่เห็นได้ชัดของสินเชื่อส่วนบุคคลคือ ดอกเบี้ยที่จะต้องจ่ายในแต่ละเดือนนั้นต่ำมาก ดอกเบี้ยต่ำกว่าบัตรเครดิต และจ่ายขั้นต่ำในอัตราที่ต่ำกว่าบัตรเครดิตครับ ซึ่งสมมุติว่า เรามีบัตรเครดิตมากถึง 3 ใบ เราจะต้องจ่ายขั้นต่ำของบัตรเครดิตทั้ง 3 ใบ ใบละ 10% ของยอดเงินบัตรเครดิตที่ใช้ ซึ่งเท่ากับว่าเราจ่ายมากถึง 10%+10%+10% =30% เลยทีเดียว แต่หากเราใช้สินเชื่อส่วนบุคคล ใช้เงินก้อนมารวมหนี้ แล้ว เราจะจ่ายขั้นต่ำที่ 3-4% เองครับ

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

นอกจากนี้ยังสามารถเข้ามาเปรียบเทียบด้วยตัวเองเลยครับ แค่คลิกที่นี่ คลิกเดียวก็ทำให้เราได้บัตรกดเงินสดหรือสินเชื่อส่วนบุคคลในแบบที่ตรงกับใจเราครับ หรือแอดไลน์มาสอบถามได้ครับ ทาง Line@ : @masii