ทำสินเชื่อส่วนบุคคล ง่ายกว่าการกู้นอกระบบ

ทำสินเชื่อส่วนบุคคล ง่ายกว่าการกู้นอกระบบ
ทำสินเชื่อส่วนบุคคล ง่ายกว่าการกู้นอกระบบ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

การกู้เงิน หรือการยื่นขอสินเชื่อส่วนบุคคล หรือไปกู้เงินก้อนจากทางธนาคารนั้น หากมองผ่านๆ อาจจะคิดว่าเป็นเรื่องยุ่งยาก หรือเป็นเรื่องยากกว่าจะกู้เงิน หรือกู้สินเชื่อส่วนบุคคลผ่านใช่หรือเปล่าครับ แต่ทราบหรือเปล่า ว่าการขอกู้สินเชื่อส่วนบุคคล ผ่านทางสถาบันทางการเงิน หรือทางธนาคารนั้นได้ถูกวางเป็นระบบ ซึ่งมีความปลอดภัยต่อตัวเรามาก และยังง่ายอีกด้วยครับ

ทำสินเชื่อส่วนบุคคล  ง่ายกว่าการกู้นอกระบบ

ทำสินเชื่อส่วนบุคคล ใช้เอกสารไม่กี่อย่าง

สำหรับการยื่นขอสินเชื่อส่วนบุคคลนั้น เราจะใช้เอกสารในการสมัครไม่กี่อย่างครับ ซึ่งเราสามารถหากได้จากที่ทำงานประจำเราอยู่แล้ว แต่หากเราไม่ได้ทำงานประจำ เราอาจจะหาเอกสารได้ยากหน่อย เพราะบางอย่าง อาจจะต้องออกจากบ้านไปขอเอกสารการแสดงรายได้ของเราที่ธนาคารครับ  ซึ่งเอกสารสำหรับการขอสินเชื่อส่วนบุคคลนั้น มีดังนี้ครับ

เอกสารสำหรับการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล

  • สำเนาบัตรประชาชน หรือสำเนาบัตรข้าราชการ
  • สลิปเงินเดือน หรือ หนังสือรับรองเงินเดือน
  • สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 3 เดือน หรือ 6 เดือนสำหรับ อาชีพที่มีรายได้ไม่แน่นอน
  • สำเนาหน้าแรกของสมุดบัญชีธนาคาร ประเภทออมทรัพย์ของผู้สมัคร

หากเราเตรียมเอกสารได้ครบแล้วต่อมา ก่อนที่จะยื่นขอสินเชื่อ หรือในช่วงเลือกสินเชื่อส่วนบุคคลนั้น ให้ดูว่า เงินเดือนขั้นต่ำของเรานั้น เหมาะกับ ข้อจำกัดแบบไหน เพราะในแต่ละสินเชื่อส่วนบุคคล และแต่ละบัตรกดเงินสดนั้น จะจำกัดว่า เงินเดือนขั้นต่ำของเราเข้าข่ายกับสินเชื่อแบบไหน เช่น เงินเดือนของเรามี 8,000 บาท เราจะทำสินเชื่อส่วนบุคคล บัตรกดเงินสดอิออนได้ หรือบัตรสมาชิกอิออนได้ครับ

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

ซึ่ง หากได้สินเชื่อส่วนบุคคลที่เหมาะกับเงินเดือนตัวเองแล้ว สามารถมาเปรียบเทียบสินเชื่อได้ด้วยตัวเองครับ แค่คลิกที่นี่  หรือแอดไลน์มาสอบถามได้ครับ ทาง Line@ : @masii