สมัครประกันสุขภาพ ดูแลค่าใช้จ่ายรักษาพยาบาล ตลอดปี

สมัครประกันสุขภาพไว้ ดูแลค่าใช้จ่ายรักษาพยาบาล ตลอดปี
สมัครประกันสุขภาพไว้ ดูแลค่าใช้จ่ายรักษาพยาบาล ตลอดปี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เริ่มต้นปี เราควรเริ่มทำอะไรใหม่ๆ เพื่อให้ปีนี้เป็นปีที่สดใส เช่นการซื้อโดรนใหม่ ก็ควรทำประกันภัยโดรนใหม่ หรือการซื้อรถยนต์คันใหม่ ก็ควรทำประกันรถยนต์ใหม่ และเช่นเดียวกัน เริ่มต้นปี ใครๆก็อยากให้สุขภาพเราดี ก็ควร สมัครประกันสุขภาพ เพื่อดูแลสุขภาพตัวเราเองดีกว่า ซึ่งการทำประกันสุขภาพเป็นสิ่งที่ที่หลายคนชอบทำกันตอนสิ้นปีเพื่อใช้สำหรับการลดหย่อนภาษี หากเราเปลี่ยนมาทำประกันสุขภาพตอนต้นปี เพื่อให้ตลอดทั้งปีเราอุ่นใจและมั่นใจว่าเมื่อไหร่ที่เราเจ็บป่วย สมัครประกันสุขภาพไว้ เราจะมีประกันสุขภาพคอยดูแล และมีค่ารักษาพยาบาลไว้เตรียมพร้อมเมื่อเราต้องเข้าโรงพยาบาลยามเจ็บป่วยมันย่อมดีกว่าแน่นอน

สมัครประกันสุขภาพ ดูแลค่าใช้จ่ายรักษาพยาบาล ตลอดปี

ประกันสุขภาพคอยช่วยดูแลตลอดปี

สำหรับวัยทำงาน การเริ่มทำประกันสุขภาพ ไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะทุกวันที่เราต้องอยู่หน้าคอมพิวเตอร์ หรือทุกวันที่เรานั่งทำงาน หลายคนมักจะหลงลืมดูแลสุขภาพของตัวเอง แต่การทำประกันสุขภาพเราทำเพื่อเตรียมพร้อมรับมือกับอาการที่ไม่พึงประสงค์ที่อาจจะเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตตามที่เราเข้าโรงพยาบาลนั้น ผู่ที่ทำประกันสุขภาพก็จะได้เงินชดเชยรายได้ จากการเข้าโรงพยาบาลเพื่อรักษาตัวเองอีกด้วย เรามาดูแบบประกันสุขภาพที่เหมาะกับคนวัยทำงานกันดีกว่า ว่าหากเราคือวัยหนุ่มสาวทำงานออฟฟิศแบบประกันสุขภาพแบบไหนที่จะเหมาะสมกับกลุ่มคนวัยทำงาน

สมัครประกันสุขภาพไว้

ทิพยจัดเต็ม 15,000 ทิพยประกันภัย

สำหรับคนวัยทำงาน ต้องมองหาประกันสุขภาพที่ตอบโจทย์ด้านความคุ้มครองด้านรักษาพยาบาล ซึ่งแบบประกันสุขภาพทิพยจัดเต็ม 15,000 ของทิพยประกันภัยจะเน้นให้ความคุ้มครองด้านค่ารักษาพยาบาลหรือเจ็บป่วยสูงสุด 600,000 บาทต่อปี  และยังมีค่ารักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยนอกสูงสุด 2,000 บาท (1 ครั้งต่อวัน สูงสุด 30 ครั้งต่อปี) รวมถึงมีเงินชดเชยรายได้ ขณะเข้าพักรักษาตัวในโรงพยาบาลอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุสูงสุด 1,000 บาทต่อวัน  ซึ่งสำหรับทิพยประกันภัยนั้น ได้มีเบี้ยประกัน 15,000 บาท ราคาเดียวทุกช่วงอายุ พร้อมทั้งจัดเต็มในเรื่องค่ารักษาพยาบาล ให้คุณอุ่นใจทุกเมื่อหากต้องเข้าโรงพยาบาลเพราะมีประกันสุขภ่พคอยดูแล

 

สนใจสมัคร ประกันสุขภาพ 

regis-but
สนใจสมัคร

แต่เรายังมีประกันสุขภาพที่มากมาย หลากหลายแบบประกันให้คุณเลือก ซึ่งสามารถสอบถามได้เลยที่ 02 7103100 หรือ สอบถามได้ทางไลน์ Line @ : @masii หรือหากต้องการประกันภัยประเภทอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถจักรยานยนต์ ประกันภัยโดรน ก็สามารถติดต่อเข้ามาสอบถามได้ ทาง masii มีเจ้าหน้าที่ คอยพร้อมให้บริการ