ประหยัดรายจ่าย ด้วยการใช้ประเภทบัตรเครดิต

ประหยัดรายจ่าย ด้วยการใช้ประเภทบัตรเครดิต
ประหยัดรายจ่าย ด้วยการใช้ประเภทบัตรเครดิต
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

การใช้บัตรเครดิต หากเราใช้บัตรเครดิตจนเพลิน และมีรายจ่ายเกินตัว คงไม่สนุกนัก แต่หากเราสามารถประหยัดรายจ่ายจากการใช้บัตรเครดิตได้ ก็จะทำให้เราสามารถปิดยอดหนี้บัตรเครดิตได้ไวมากขึ้นและ ช่วยให้เราสามารถลดรายจ่ายที่เกิดจากการใช้บัตรเครดิตได้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย

ประหยัดรายจ่าย ด้วยการใช้ประเภทบัตรเครดิต

บัตรเครดิตนั้นมีหลายประเภท เช่น บัตรเครดิตที่ใช้สำหรับสะสมแต้มโดยเฉพาะ หรือบัตรเครดิตที่ใช้แล้วได้เงินคืน หรือบัตรเครดิตที่เน้นเรื่องโปรโมชั่นต่างๆ หากเราใช้บัตรเครดิตและอยากประหยัดรายจ่ายไปด้วยเราจะมีวิธีแบบไหน

ใช้บัตรเครดิตเฉพาะ ที่จ่ายประจำเท่านั้น

เราจะใช้บัตรเครดิตสำหรับค่าใช้จ่ายที่เราต้องจ่ายประจำๆ นั้นในแต่ละเดือน หากเราจ่ายด้วยเงินสดเลย เราคงไม่ได้รับสิทธิ์อะไรเพิ่มเติม แต่หากเราจ่ายบัตรเครดิต เราก็จะได้รับสิทธิ์พิเศษ หรือคะแนนสะสม เพราะฉะนั้นเมื่อจ่ายด้วยบัตรเครดิตเสร็จ เราก็รีบชำระด้วยเงินสด เพื่อที่จะได้รับสิทธิ์จากการใช้บัตรเครดิตนั้นครับเช่นเดียวกัน และเพื่อไม่ให้ยอดบัตรเครดิตสะสมอีกด้วย

ใช้โปรโมชั่นจากบัตรเครดิต

หากเราเป็นคนที่ชื่นชอบสินค้าที่มีโปรโมชั่นบ่อยๆ การใช้บัตรเครดิตในส่วนนี้ย่อมจำเป็น เพราะจะเห็นได้ว่า มีสินค้าโปรโมชั่นหลายรายการมักจะมาพร้อมกับบัตรเครดิตครับ หากใช้บัตรเครดิตเราจะได้ส่วนลดที่เพิ่มขึ้น 5% 10% ดังนั้น จะเป็นการประหยัดมากกว่าหากเราใช้บัตรเครดิตในการชำระสินค้า และรีบชำระเงินสดเข้าไปในระบบแทนครับจะเป็นการคุมค่าใช่จ่ายจากบัตรเครดิตไม่ให้บานปลายอีกวิธีด้วย

บัตรเครดิต รูดง่ายใช้คล่อง สะดวกสบาย สมัครออนไลน์กับ masii ได้เลย!

มีวินัย จ่ายค่าบัตรเครดิตให้ครบไม่ชำระขั้นต่ำ

การควบคุมค่าใช้จ่ายจากบัตรเครดิตที่ดีที่สุด คือการจ่ายค่าบัตรเครดิตให้ครบตามจำนวนที่ใช้ โดยพยายามไม่จ่ายขั้นต่ำครับ เพราะหากเราจ่ายขั้นต่ำ เราจะเจอดอกเบี้ยที่มาจากการชำระขั้นต่ำอีกด้วย ซึ่งเรียกว่าเราจะเจอดอกเบี้ยมากถึง 2 ต่อเลยทีเดียว

จากวิธีที่กล่าวไปขั้นต้นนั้น เป็นวิธีสำคัญ ที่จะให้เราคุมค่าใช้จ่ายจากบัตรเครดิตไดอย่างดี และสามารถประหยัดรายจ่ายที่เกิจากบัตรเครดิตได้อีกด้วยแต่ แย่าลืมว่า หากเรามีวินับที่ดีในการชำระหนี้บัตรเครดิตแล้ว ก็จะเป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยให้เราประหยัด และชำระหนี้บัตรเครดิตได้อย่างดี พร้อมทั้งสามารถคุมค่าใช้จ่ายจากบัตรเครดิตได้แน่นอนครับ

สนใจสมัครบัตรเครดิต

regis-but
สนใจสมัคร

และหากอยากได้บัตรเครดิต ที่ตรงกับลักษณะการใช้เงินของตัวเอง สามารถเปรียบเทียบบัตรเครดิตกับ masii ได้ง่ายๆ เพียง คลิกที่นี่ หรือแอดไลน์ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ เกี่ยวกับการสมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ รวมไปถึง การสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อรถแลกเงิน สินเชื่อเงินสด และผลิตภัณฑ์ทางการเงินอื่นๆ จากสถาบันการเงินชั้นนำ