สมัครบัตรเครดิตไม่ผ่าน เกิดจากอะไร

สมัครบัตรเครดิตไม่ผ่าน เกิดจากอะไร
สมัครบัตรเครดิตไม่ผ่าน เกิดจากอะไร
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สงสัยกันหรือเปล่าครับ ว่าถึงแม้เงินเดือนขั้นต่ำของเรานั้น ก็ถึงเกณฑ์ที่ทางสถาบันทางการเงิน และธนาคารกำหนดในการทำบัตรเครดิตแล้ว แต่ทำไมเรายังสมัครบัตรเครดิตไม่ผ่านอีก เรามาดูกันดีกว่า เพราะไม่อย่างนั้น หากเรารู้เหตุผล และจะได้แก้ทัน พร้อมไปสมัครบัตรเครดิตที่จะอนุมัติผ่านชัวร์ๆ แบบไม่ต้องลุ้นดีกว่ามั้ยครับ

สมัครบัตรเครดิตไม่ผ่าน เกิดจากอะไร

มีประวัติค้างชำระหนี้

ประวัติค้างชำระหนี้ เป็นเรื่องที่เราจะถูกตรวจสอบจากทุกสถาบันทางการเงินที่เราไปขอยื่นกู้ หรือขออนุมัติสินเชื่อครับ ไม่ว่าจะขอบัตรเครดิตหรือสินเชื่อส่วนบุคคล ซึ่งหากประวัติทางการเงินเราไม่ดี หรือเคยมีการค้างชำระอยู่จากสถาบันทางการเงินที่หนึ่ง แต่ถึงแม้จะแก้ไปแล้วก็ตาม แต่ทางสถาบันทางการเงินหรือธนาคารก็จะทราบว่าเราเคยมีประวัติค้างชำระหนี้ครับ

รายได้ต้องได้ตามกำหนด

ที่ธนาคารแห่งประเทศไทยได้กำหนดไว้ครับ ว่า เราต้องมีรายได้ 15,000 บาทขึ้นไป เพราะทางธนาคารแห่งประเทศไทยต้องการทราบว่า คุณเองมีรายได้มาจากที่ใดและผ่านจากแหล่งใด และมีความสามารถในการชำระหนี้มากพอนั่นเองครับ

ต้องมีเบอร์โทรติดต่อได้

ข้อนี้มีส่วนสำคัญสำหรับการอนุมัติครับ เพราะหากเราไปยื่นขอสินเชื่อหรือยื่นขอเครดิตที่ไหน ตามสถาบันทางการเงินต้องการ เบอร์ติดต่อ เพื่อตรวจสอบว่าเราเองมีที่อยู่ที่แน่นอนหรือสถานที่ทำงานที่สามารถติดต่อได้หรือเปล่านั่นเองครับ

เคยสมัครแล้วไม่ผ่าน

หากเราเคยยื่นขอสมัครบัตรเครดิต หรือสินเชื่อส่วนบุคคลจากที่ใดแล้วไม่ผ่าน จะต้องรอ 6 เดือนหลังจากสมัครครั้งแรกครับ และอีกกรณีหนึ่ง เราต้องรอ 6 เดือน หากเราเคยขออนุมัติผ่านไปแล้วจากทางธนาคาร หรือสถาบันทางการเงิน แต่เรายกเลิกเลิกบัตรทันที ก็มีส่วนที่ทำให้เราไม่ได้รับการอนุมัติครับ

ซึ่งจากเหตุผลดังกล่าว ทำให้การสมัครบัตรเครดิตต้องดูดีๆ ครับ และต้องเลือกด้วยว่า บัตรเครดิตใบไหนที่เหมาะกับเรา ใครที่ต้องการสมัครบัตรเครดิตที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองละก็ สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบบัตรเครดิต แอด LINE: @masii เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมจากทาง Masii ได้เลย

เปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

Banner_credit เครดิค