สินเชื่อเงินสด 8,000-15,000 มีอะไรบ้าง

สินเชื่อเงินสด 8,000-15,000 มีอะไรบ้าง
สินเชื่อเงินสด 8,000-15,000 มีอะไรบ้าง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เงินด่วน คือ สิ่งจำเป็นหลายคนต้องการเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน ที่จำเป็นต้องใช้เงิน แน่นอนว่า วิธีที่จะทำให้เราสัมผัสกับเงินก้อนอย่างรวดเร็ว ต้องไม่ใช่การยืมเพื่อนหรือยืมญาติแน่นอน เพราะ จะมีปัญหาตามมาในภายหลัง แต่ก็ไม่ใช่การออกไปกู้นอกระบบอีกเช่นกัน เพราะนั้นจะมีปัญหาของหนี้ไม่รู้จบตามมา แล้วทางออกของการหาเงินก้อนมานั้น ก็คือ การขอสินเชื่อส่วนบุคคลนั่นเองครับ ซึ่งหลายคนอาจจะคิดว่าเงินเดือนเราน้อย จะขอสินเชื่อได้หรือเปล่า คุณสมบัติจะผ่านเรื่องเงินเดือนมั้ย ไม่ต้องกังวลครับ เพราะสินเชื่อส่วนบุคคลไม่ใช่บัตรเครดิต เพราะจะมีเรทเงินเดือนขั้นต่ำให้เราเลือกหลายเรทครับ เรามาดูกัน

สินเชื่อเงินสด 8,000-15,000 มีอะไรบ้าง

เงินเดือน หรือรายได้ขั้นต่ำ 8,000 บาท

เงินเดือนหรือรายได้ขั้นต่ำ 8,000 บาท แม้จะทำบัตรเครดิตไม่ได้ เพราะบัตรเครดิตนั้นจำกัดที่เงินเดือนขั้นต่ำที่ 15,000 บาท แต่ในขณะที่เรามีเงินเดือนขั้นต่ำ หรือรายได้ 8,000 บาทต่อเดือน เราสามารถทำสินเชื่อได้เช่นกัน ซึ่งสินเชื่อนี้ เราสามารถทำได้ในรูปแบบบัตรกดเงินสด และสินเชื่อส่วนบุคคล ที่จะให้เราสามารถไปกดเงินสดและนำวงเงินไปผ่อนชำระสินค้าได้ด้วย ซึ่งสินเชื่อนี่ หลายคนคงรู้แล้วว่าเป็นสินเชื่ออิออนหรือ บัตรสมาชิกอิออน นั่นเองครับ

ซึ่ง AEON Member card เป็นบัตรที่มี 2 วงเงินอยู่ในบัตรเดียวนั่นคือ วงเงินผ่อนชำระสินค้า และ วงเงินสินเชื่อส่วนบุคคล แถม เป็นสินเชื่อส่วนบุคคล และบัตรกดเงินสดที่อนุมัติไว

สมัครบัตรกดเงินสด AEON Member Card

Aeon member cardbutton-orangeคุณสมบัติ AEON Member Card

  • อายุ 20 -65 ปีขึ้นไป
  • รายได้ 8,000 บาทขึ้นไปต่อเดือน
  • อายุการทำงาน 4 เดือนขึ้นไป
  • มีหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ทั้งที่บ้านที่ทำงาน
  • มีที่อยู่ปัจจุบัน หรือสถานที่ทำงาน

รายได้รวม 12,000 บาทขึ้นไป

หากพูดถึงฐานเงินเดือน หรือฐานรายได้ที่สูงจาก 8,000 บาทขึ้นมา ที่สามารถทำสินเชื่อเงินสด หรือสินเชื่อส่วนบุคคลได้อีกตัวนั่นก็คือ ฐานเงินเดือนขั้นต่ำ หรือฐานรายได้ขั้นต่ำ 12,000 บาทนั่นเองครับ ซึ่งสินเชื่อส่วนบุคคลตัวนี้คือ  บัตรกดเงินสด KTC PROUD นั่นเองครับ ซึ่งสินเชื่อตัวนี้ หรือบัตรกดเงินสดตัวนี้เป็นสินเชื่อส่วนบุคคล ที่จำกัดรายได้ขั้นต่ำ 12,000 บาทครับ สามารถให้เราไปกดเงินได้จากตู้ ATM ทั่วประเทศเลยครับ

สมัครบัตรกดเงินสด KTC Proud


button-orange

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรกดเงินสด KTC Proud

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

 

ฐานเงินเดือน 15,000 บาท

สินเชื่อส่วนบุคคลตัวนี้คือ ซิตี้แบงก์เรดดี้เครดิต ซึ่งเราต้องมีรายได้ขั้นต่ำที่ 15,000 บาทถึงจะสมัครได้ และเราจะได้เงินกู้ที่มากสูง 5 เท่าของรายได้ หรือมากสูงสุด 500,000 บาท แถมกดเงินสดได้ตลอด 24 ชั่วโมง หลังการอนุมัติผ่าน โดยบริการโทรสั่งโอนเงินผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติและสามารถทำรายการโทรสั่งเงินผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติ เพียงแค่ 1 นาที และรับเงินภายใน 1 วันทำการ อีกด้วยครับ

สมัครบัตรกดเงินสดซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต

button-orange

เงื่อนไขในการสมัครบัตรกดเงินสดซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต

  • อายุ 20 ปีขึ้นไป
  • มีสัญชาติไทย
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 15,000 บาทขึ้นไป

สินเชื่อเงินสด 3 ตัวนี้ คือตัวเด่นๆ ที่รองรับเงินเดือนขั้นต่ำตั้งแต่ 8,000 บาทจนถึง 15,000 บาทขึ้นไปครับ ซึ่งเรียกว่าเปิดโอกาศกว้างสำหรับคนที่เงินเดือนไม่ถึง ก็จะมีตัวเลือกหลายตัวครับ ซึ่ง สามารถเปรียบเทียบสินเชื่อทั้ง 3 ตัว หรือสินเชื่อที่มากกว่านี้ได้ด้วยตัวเอง เลยครับ

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ :@masii ครับ หากอยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลแบบอื่น หรือเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ด้วยตัวเอง ได้ ที่นี่ ครับ

 

รับเอกสารที่บ้าน