ร้านกาแฟ ยุคใหม่ ตอบโจทย์ SOCIAL DISTANCING

ร้านกาแฟ ยุคใหม่ ตอบโจทย์ SOCIAL DISTANCING
ร้านกาแฟ ยุคใหม่ ตอบโจทย์ SOCIAL DISTANCING
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หลังจากที่ต้องปิดกิจการ รวมไปถึงการปรับกลยุทธ์ต่าง ๆ ของร้านกาแฟ ร้านกาแฟสด ร้านกาแฟแฟรนไชส์ ร้านกาแฟอินดี้ และร้านคาเฟ่ กันไปในช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมา เมื่อเร็ว ๆ รัฐบาลได้มีมาตรการการผ่อนปรนให้ธุรกิจหลายอย่างกลับมาเปิดบริการแบบอนุญาตให้ผู้เข้าใช้บริการนั่งรับประทานอาหาร และเครื่องดื่ม ภายในบริเวณร้านได้แล้ว ดังนั้นจึงมีร้านกาแฟ ยุคใหม่ ที่เข้าร่วม สนองนโยบายรัฐ และตอบโจทย์ SOCIAL DISTANCING อีกด้วย จะปรับตัวกันแบบไหนบ้าง ตาม masii ไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

ร้านกาแฟ ยุคใหม่ ตอบโจทย์ SOCIAL DISTANCING

ร้านกาแฟ เตรียมต้อนรับลูกค้าสไตล์ New Normal

ร้านกาแฟ ยุคใหม่ ตอบโจทย์ SOCIAL DISTANCING

วิถีชีวิตแบบปรกติใหม่ หรือสไตล์ New Normal (นิวนอร์มัล) มีการปรับตัวหลาย ๆ ด้าน เพื่อตอบโจทย์การ SOCIAL DISTANCING ในการหยุดการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโคโรนา หรือ COVID-19

ทั้งนี้ร้านกาแฟหลาย ๆ ร้าน ได้เน้นการรักษาความสะอาด และคุณภาพ อย่างยอดเยี่ยม ก็เพื่อสร้างความมั่นใจ และความอุ่นใจ ให้แก่ลูกค้าผู้เข้ามาใช้บริการภายในร้านกาแฟนั่นเอง โดยมีการขอความร่วมมือจากลูกค้าให้สวมใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งที่เข้ามาใช้บริการในร้านกาแฟ อีกทั้งพนักงานที่ประจำอยู่ในร้านกาแฟก็สวมใส่แมสก์ หรือหน้ากากอนามัย เช่นเดียวกัน นอกจากนั้นยังมีการจัดเตรียมสถานที่สำหรับล้างมือ อ่างล้างมือ เจลแอลกอฮอล์ และสเปรย์แอลกอฮอล์ ไว้ให้แก่ลูกค้าอีกด้วย

SOCIAL DISTANCING เว้นระยะห่างทางสังคม

ร้านกาแฟ ยุคใหม่ ตอบโจทย์ SOCIAL DISTANCING

ในช่วงวิกฤติโควิด-19 แม้ทางรัฐบาลจะมีนโยบายการผ่อนปรนออกมาบ้างแล้ว แต่ก็ยังขอความร่วมมือจากประชาชนทุกภาคส่วน รวมถึงผู้ประกอบกิจการร้านกาแฟ รวมไปถึงลูกค้าผู้เข้าใช้บริการในร้านกาแฟ ให้เน้นเรื่องการเว้นระยะห่างทางสังคม หรือ SOCIAL DISTANCING อีกด้วย

โดยร้านกาแฟหลายร้าน มีการจัดบริการที่นั่ง โต๊ะ และเก้าอี้ ภายในร้าน ต้องมีการเว้นระยะห่าง รวมไปถึงร้านกาแฟหลายแห่งก็จำกัดระยะเวลา และจำนวนผู้เข้าใช้บริการต่อครั้ง หรือจำนวนคนต่อการนั่งโต๊ะเดียวกันอีกด้วย ทั้งนี้การเว้นระยะห่างทางสังคม ก็เป็นหนึ่งในทางเลือกที่ช่วยลดการแพร่กระจายเชื้อไวรัสโคโรนาได้อีกด้วย

ตอบโจทย์สังคมไร้เงินสด หรือ Cashless

ร้านกาแฟ ยุคใหม่ ตอบโจทย์ SOCIAL DISTANCING

การลด และเลี่ยงการสัมผัสเงินสด เป็นหนึ่งในทางเลือกที่ดีที่ทำให้ลูกค้าผู้เข้ามาใช้บริการในร้านกาแฟ สามารถเพิ่มความอุ่นใจขณะที่มาใช้บริการในร้านกาแฟได้อีกด้วย โดยร้านกาแฟหลาย ๆ ร้าน มีช่องทางการชำระเงินออนไลน์อีกด้วย ตอบโจทย์สังคมไร้เงินสด หรือ Cashless ไม่ว่าจะเป็นการชำระเงินด้วยระบบ QR Code หรือการชำระเงินผ่านบัตรเครดิต รวมไปถึงการโอนเงินผ่านระบบ Internet Banking อีกด้วย โดยยังถือว่าเป็นการเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้า สร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกคา และมีความทันสมัยอีกด้วย

ปรับเปลี่ยนโปรโมชั่น เพิ่มช่องทางการขาย

ร้านกาแฟ ยุคใหม่ ตอบโจทย์ SOCIAL DISTANCING

การทำการตลาดที่ดีสามารถช่วยเพิ่มยอดขายให้แก่ร้านกาแฟสดได้ โดยหากร้านกาแฟมีโปรโมชั่น หรือแคมเปญการตลาดที่ดีก็จะสามารถเรียกดึงดูดให้ลูกค้ากลับมาใช้บริการได้ โดยร้านกาแฟที่เคยปรับเปลี่ยนโปรโมชั่นไปในช่วง COVID-19

เข้ามาสู่ช่วงผ่อนปรน ร้านกาแฟต่าง ๆ ก็ได้ปรับแผนการตลาด คัดโปรเด็ด ๆ ออกมาขาย ทั้งเมนูกาแฟใหม่ ๆ เมนูเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ เมนูเครื่องดื่มตามฤดูกาล รวมไปถึง เมนูขนมหวาน เค้ก และเบเกอรี่ โดยมีการจัดโปร ซื้อ 1 แถม 1 ทั้งกาแฟ ขนมหวาน และเครื่องดื่มภายในร้าน รวมไปถึงโปรโมชั่นเด็ด ๆ สำหรับการช่องทางการขายออนไลน์ หรือการขายผ่านบริการจัดส่งอาหาร และเครื่องดื่ม หรือบริการ Delivery ผ่านแอปพลิเคชันต่าง ๆ เช่น GRAB, GET, FOOD PANDA, และอื่น ๆ

เพิ่มความอุ่นใจ ให้แก่ลูกค้าผู้เข้ามาใช้บริการด้วย ประกันภัยร้านกาแฟ

ร้านกาแฟ ยุคใหม่ ตอบโจทย์ SOCIAL DISTANCING

 

สำหรับเจ้าของร้านกาแฟแล้ว นอกจาการที่จะต้องรักษาคุณภาพของกาแฟ เมนูเครื่องดื่ม เมนูอาหาร รวมไปถึงคุณภาพด้านอื่น ๆ เพื่อประกอบกิจการร้านกาแฟแล้ว หากต้องการเพิ่มความมั่นใจ และความอุ่นใจในการทำร้านกาแฟ ก็สามารถทำประกันภัยร้านกาแฟเอาไว้ได้ด้วย

โดยความคุ้มครองของประกันภัยร้านกาแฟนั้น มีความคุ้มครองที่ครอบคลุมเป็นอย่างมาก โดยครอบคลุมความเสี่ยงต่อภัยธรรมชาติ รวมถึงเหตุการณ์ฝนฟ้าคะนองซึ่งอาจจะมีความรุนแรงไปถึงฟ้าผ่า ลมพายุพัดแรง หรือไฟไหม้ และเพลิงไหม้จนเป็นสาเหตุที่ทำให้ป้ายร้านกาแฟทั้งภายในร้าน และภายนอก กระจกร้าน รวมไปถึงความครอบคลุมความเสียหายต่อเครื่องชงกาแฟ เครื่องใช้ไฟฟ้า และอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับลูกค้า และอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นแก่พนักงาน ประกันภัยร้านกาแฟก็คุ้มครองอีกด้วย

สำหรับเจ้าของร้านกาแฟ หรือ ผู้สนใจอยากทำประกันภัยร้านกาแฟ ซึ่งมีราคาเบี้ยประกันเพียง 3,900 บาทต่อปี (ประมาณวันละ 10 บาท) และมีวงเงินประกันเริ่มต้นที่ 1.5 ล้านบาท

สนใจสมัครประกันภัยร้านกาแฟ

regis-but
สนใจสมัคร

ตอบโจทย์ SOCIAL DISTANCING กันแล้ว ก็อย่าลืมเน้นเรื่องการรักษาความสะอาด รวมไปถึงคุณภาพของกาแฟ และความปลอดภัยแก่ลูกค้าด้วยนะคะ

หากสนใจทำประกันภัยร้านกาแฟ เพียง คลิกที่นี่ เพื่อสมัครประกันภัยร้านกาแฟ ได้เลยค่ะ หรือโทร 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii ได้เลย เจ้าหน้าที่ของ masii พร้อมบริการและให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141