กู้สินเชื่อมา จ่ายขั้นต่ำ จ่ายเต็ม แบบไหนดีกว่า

กู้สินเชื่อมา จ่ายขั้นต่ำ จ่ายเต็ม แบบไหนดีกว่า
กู้สินเชื่อมา จ่ายขั้นต่ำ จ่ายเต็ม แบบไหนดีกว่า
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในวันที่เราร้อนเงิน หรือในวันที่เราต้องการเงินด่วนนั้น แน่นอนว่าหลายต่อหลายคนคงหันไปพึ่งพาการขอสินเชื่อจากทางสถาบันทางการเงินและธนาคารกันอย่างมาก และในทุกเดือนนั้นหลังจากที่เรากดเงินออกมาใช้เมื่อผ่านการอนุมัติแล้ว หรือถอนเงินจากเงินที่ได้จากการอนุมัติสินเชื่อนั้น เราก็ต้องชำระค่างวดสินเชื่อต่างๆ เป็นธรรมดา บางคนก็ชำระเต็มจำนวน บางคนก็ชำระเท่าที่เกินข้อกำหนดแต่ไม่เต็มจำนวน และบางคนก็ชำระเฉพาะขั้นต่ำ แล้วถ้าเป็นแบบนี้ เราจะชำระแบบไหนดีนะ

กู้สินเชื่อมา จ่ายขั้นต่ำ จ่ายเต็ม แบบไหนดีกว่า

อันนี้ต้องบอกเลยว่าการจ่ายสินเชื่อขั้นต่ำนั้น “ไม่ควรทำ”

หากเรากดเงินจากบัตรกดเงินออกมาใช้นั้นทุกสิ้นเดือนเราต้องเสียค่างวดบัตรกดเงินสดหรือชำระหนี้บัตรกดเงินสด หลายๆคนนั้นชำระเงินเดต็มจำนวนซึ่งถือว่าดีครับ แต่ก็มีบางกรณีที่ทำให้เราไม่สามารถจ่ายเต็มจำนวนได้เช่นกัน เพราะถึงแม้ชำระขั้นต่ำเพียง 3% ของยอดที่เรียกเก็บ แต่ไม่ต่ำกว่า 300-500 บาท ตามแต่ข้อกำหนดของแต่ละเจ้านั้น ถ้าหากเราจ่ายขั้นต่ำไปเรื่อยๆ เราจะจ่ายหนี้บัตรกดเงินสดหมดก็จริง แต่ระยะเวลาจะนานกว่าที่คิดไว้ ถ้าหากจำเป็นจริงๆ ที่จะต้องจ่ายขั้นต่ำตามที่กดหนดไว้เราก็อาจจะชำระเกินยอดขั้นต่ำสักเล็กน้อย เพราะดอกเบี้ยก็จะน้อยตามและทำให้เราปิดหนี้บัตรกดเงินสดนั้นๆ ได้อย่างเร็วขึ้นกว่าที่คิดไว้อีกด้วย แต่สิ่งสำคัญนั่นก็คือเราต้องวางแผนการใช้เงินดีๆ นั่นเองครับ

วิธีการที่จะปลดหนี้ได้เร็วที่สุด

สำหรับใครที่ใช้บัตรกดเงินสดจนต้องจ่ายด้วยการจ่ายแบบขั้นต่ำนั้นแน่นอนว่าต่อให้จ่ายต่อเดือนเป็นจำนวนที่จ่ายไหวนั้น แต่เราจะเหนื่อยจากการจ่ายไปเรื่อยๆ ใช่หรือเปล่าครับ ดังนั้นวิธีการที่ดีที่สุดก็คือ การคุมค่าใช้จ่ายของตัวเอง เพราะหากเราคุมค่าใช้จ่ายต่อเดือนของตนเองได้ดีมากขึ้นเท่าไรนั้นเราก็แทบจะไม่มีความจำเป็นที่จะใช้เงินในอนาคตเลยและหากเรายิ่งคมค่าใช้จ่ายได้ ไม่ซื้อของฟุ่มเฟือย เราก้จะสามารถปลดหนี้สินต่างๆได้อย่างรวดเร็วครับ

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

สามารถเข้ามาเปรีบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลที่เหมาะกับตัวเองแค่ คลิกที่นี่  หรือ แอด Line @ :@masii มาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยครับ