สินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH Plus ปิดหนี้บัตรเครดิตธนชาต

สินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH Plus ปิดหนี้บัตรเครดิตธนชาติ
สินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH Plus ปิดหนี้บัตรเครดิตธนชาติ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เคยเจอเหตุการณ์ที่มีบัตรเครดิตหลายใบ แล้วเหนื่อยกับการชำระค่าบัตรเครดิตทั้งหมดมั้ยครับ ซึ่งจะเป็นภาระหนักในการเงินเราเลยทีเดียว ซึ่ง สำหรับธนชาตก็เรียกได้ว่ามีบัตรเครดิตหลากหลายใบเช่นกันครับ ซึ่งการมีบัตรเครดิตหลายใบนั้น ไม่ใช่เรื่องผิดแต่ประการใด ครับ เพราะหากใช้บัตรเครดิตดีๆ ก็จะมีประโยชน์หลายอย่าง เช่นใช้ในการเติมน้ำมัน แต่เราควรคุมค่าใช้จ่ายควบคู่กันด้วยครับ และหากเราควบคุมไม่ได้ รายจ่ายก็จะเพิ่มขึ้นมาก ซึ่งหากมีรายจ่ายจากบัตรเครดิตหลายใบ เราควรรวมให้เหลือหนี้จากทางเดียวก็พอครับ

สินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH Plus ปิดหนี้บัตรเครดิตธนชาต

สินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH Plus ตัวช่วยในการปิดหนี้

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่า สำหรับสินเชื่อบุคคล ธนชาต Flash Plus จำกัดที่เงินเดือนขั้นต่ำ 20,000 บาท แต่หากพูดถึงวงเงินที่อนุมัติ เราจะได้มากถึง 5 เท่าของรายได้เลยครับ แต่ไม่เกิน 1,000,000 บาทครับ นอกจากนี้เรายังสามารถผ่อนด้วยดอกเบี้ย 0% ที่นานถึง 3 เดือน เมื่อเราสมัคร Sabai Cash พร้อมสมัครบัตรกดเงินสด ธนชาต Flash Plus ครับ เรียกว่า ทุ่นแรงในการผ่อนชำระเงินให้กับเราอย่างมากเลยครับ

พักการผ่อนได้ 1 เดือน และชำระขั้นต่ำ 3%

สำหรับสินเชื่อบุคคล ธนชาต Flash Plus หรือบัตรกดเงินสด ธนชาต Flash Plus เราสามารถเลือกพักการผ่อน 1 เดือนใน 1 ปี ไม่เสียประวัติอีกด้วยครับ และในการชำระนั้นเราสามารถชำระขั้นต่ำ 3% หรือ 500 บาทครับ

 

คุณสมบัติผู้สมัครสินเชื่อบุคคล FLASH Plus

  • อายุ 20-60 ปีบริบูรณ์
  • เป็นพนักงานประจำออฟฟิศ
  • เงินเดือนขั้นต่ำ 20,000 บาท

 

สมัครบัตรสินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH Plus

button-orange

 

นอกจากนี้เราสามารถเข้ามาเปรียบเทียบสินเชื่อที่เหมาะสมกับฐานเงินเดือนของเราได้เองครับ แค่คลิกที่นี่ หรือ แอด Line @ :@masii ครับ