เคลียร์หนี้ด้วยเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท กับ Citi Ready Credit

เคลียร์หนี้ด้วยเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท กับ Citi Ready Credit
เคลียร์หนี้ด้วยเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท กับ Citi Ready Credit
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

การที่เรามีบัตรเครดิตหลายใบนั้น จะทำให้เราเผลอเป็นหนี้บัตรเครดิตแบบไม่รู้ตัว เพราะในการเสียดอกเบี้ยบัตรเครดิต เราจะเสียถึง 2 เด้ง ซึ่งหากมีหลายใบก็เท่ากับ เราเสียดอกเบี้ยบัตรเครดิตหลายรอบ และนั่นทำให้เราจะติดหนี้บัตรเครดิตโดยไม่รู้ตัว ซึ่งเราอาจจะลำบากในช่วงปลายเดือนได้ เพราะเราจะไม่สามารถจ่ายค่าบัตรเครดิตเต็มจำนวน และจะสามารถจ่ายได้แค่ ขั้นต่ำของบัตรเครดิต ซึ่งการทำแบบนี้จะทำให้เราเป็นหนี้ไม่รู้จบได้ครับ และสิ่งเดียวที่จะช่วยในการจัดการหนี้บัตรเครดิตได้ นั่นก็คือ สินเชื่อส่วนบุคคลครับ

เคลียร์หนี้ด้วยเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท กับ Citi Ready Credit

เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท แต่มีวงเงินอนุมัติที่สูง 5 เท่า กับสินเชื่อส่วนบุคคล Citi Ready Credit

ถึงแม้สินเชื่อส่วนบุคคลจะมีข้อจำกัดเรื่องเงินเดือนหลากหลายกัน แต่ สำหรับคนที่มีเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทก็มีสินเชื่อส่วนบุคคล ที่เหมาะสมอยู่ตัวหนึ่งครับ ซึ่งนั่นก็คือ สินเชื่อส่วนบุคคล ซิตี้เรดดี้เครดิต สินเชื่อ ที่เหมาะกับเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท ซึ่งหากขออนุมัติผ่าน เราจะมีสิทธิ์ได้เงินกู้ ที่มีวงเงินสูง 5 เท่าของเงินเดือนครับ ซึ่งเป็นเงินก้อนที่สามารถไปกดได้ที่ตู้เอทีเอ็มทุกสาขาทั่วประเทศ แถมยังเหมาะกับการกดเงิน เพื่อไปใช้หนี้บัตรเครดิตที่มีอีกด้วยครับซึ่งสามารถเบิกถอนได้สูงสุด 5 ครั้ง หรือไม่เกิน 100,000 บาทต่อวันอีกด้วยครับ

ไม่อยากกดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม ก็สามารถโทรสั่งได้

สินเชื่อส่วนบุคคล ซิตี้เรดดี้เครดิต นอกจากเป็นบัตรกดเงินสดแล้ว ยังเป็นสินเชื่อที่โทรสั่งให้โอนเงินก้อนเข้าบัญชีของเราได้อีกต่างหาก ซึ่งสะดวกมากๆที่เราไม่ต้องพกเงินสดจำนวนมากติดตัว แถมยังให้เราแบ่งชำระรายเดือนได้ Citibank PayLite:แบ่งจ่าย 0% นานสูงสุด 12 เดือน

เงื่อนไขในการสมัครบัตรกดเงินสดซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต

  • อายุ 20 ปีขึ้นไป
  • มีสัญชาติไทย
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 15,000 บาทขึ้นไป

เอกสารการสมัครบัตรกดเงินสดซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาทะเบียนบ้าน
  • หนังสือรับรองรายได้ / สลิปเงินเดือนล่าสุด
  • statement บัญชีย้อนหลัง 3 เดือน

 

สมัครบัตรกดเงินสด Citi Ready Credit

citi-ready-credit

button-orange

และยังสามารถเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลต่างๆ หรือบัตรกดเงินสดแบบอื่นได้ด้วยตัวเองเลยครับ แค่คลิก ที่นี่ และแอดไลน์มาสอบถามเพิ่มเติมได้ครับ ที่ Line@ :@masii ครับ