มีพ.ร.บ.แล้วต้องซื้อประกันรถยนต์อีกหรือเปล่า

มีพ.ร.บ.แล้วต้องซื้อประกันรถยนต์อีกหรือเปล่า
มีพ.ร.บ.แล้วต้องซื้อประกันรถยนต์อีกหรือเปล่า
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับคนที่มีรถยนต์ และใช้รถยนต์อยู่แล้ว ในการซื้อรถยนต์มานัั้น เราก็จะต้องซื้อ พ.ร.บ. รถยนต์อีกด้วย ซึ่งเป็นประกันภัยรถยนต์ภาคบังคับ ซึ่งหมายความว่า รถทุกคันต้องมี พ.ร.บ. เพราะไม่เช่นนั้นจะผิดกฏหมาย หากพูดถึงข้อดีของ  พ.ร.บ. รถยนต์ก็จะถือว่าจะช่วยคุ้มครองและออกค่ารักษาพยาบาลให้กับเราเมื่อเราเกิดอุบัติเหตุในเวลาขับขี่รถยนต์ แล้วถ้าแบบนี้ ประกันภัยรถยนต์ ก็คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลในเวลาที่เกิดอุบัติเหตุ แล้วเรายังต้องซื้อประกันภัยรถยนต์อยู่หรือเปล่านะ

มีพ.ร.บ.แล้วต้องซื้อประกันรถยนต์อีกหรือเปล่า

ต้องบอกว่า ประกันภัยรถยนต์ เป็นการทำประกันความเสียหายที่เกิดขึ้นกับรถยนต์ รวมถึงความเสียหายที่เกิดขึ้นแก่ชีวิตร่างกาย และทรัพย์สินของบุคคลภายนอก ตลอดจนบุคคลที่โดยสารในรถคันนั้นด้วย ตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ ซึ่งประกันรถยนต์มีหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1,ประกันภัยรถยนต์ชั้น 2+, ประกันภัยรถยนต์ชั้น 2, ประกันภัยรถยนต์ชั้น 3+ และประกันภัยรถยนต์ชั้น 3 ซึ่งทั้งหมดนั้นขึ้นอยู่กับความสะดวกใจในการสมัครประกันภัยรถยนต์ว่าเราจะชอบ หรือ ประกันรถยนต์แบบไหนที่เข้ากับเรานั่นเอง

ความคุ้มครองของประกันภัยรถยนต์ที่จะเหมือนกันหลักๆ นั่นก็คือ การทำประกันเพื่อคุ้มครองความเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้นกับรถยนต์ ค่าซ่อมรถ ความคุ้มครองความเสียหายที่เกิดขึ้นต่อชีวิตร่างกาย และทรัพย์สินของบุคคลภายนอก คุ้มครองผู้ขับขี่และผู้โดยสารในส่วนของค่ารักษาพยาบาล เงินชดเชยอุบัติเหตุส่วนบุคคลนั่นเอง ซึ่งความคุ้มครองในส่วนอื่นๆ ก็ขึ้นอยู่กับวงเงินที่ทำประกันภัยรถยนต์ในแต่ละแบบนั่นเอง แต่ในขณะที่ พ.ร.บ. จะคุ้มครองเฉพาะความเสียหายที่เกิดขึ้นกับชีวิตและร่างกายเท่านั้น

ซึ่งความแตกต่างกันนี้เอง  ที่จะทำให้เห็นถึงความแตกต่างของการทำเฉพาะ พ.ร.บ.รถยนต์ และการทำประกันภัยรถยนต์เพิ่ม ซึ่ง หากเราต้องการความคุ้มครองที่มากกว่า ก็แนะนำว่าให้ทำประกันรถยนต์เพิ่มเพื่อครอบคลุมเผื่อเกิดเหตุไม่คาดฝันดีกว่า

และหากอยากซื้อประกันรถยนต์ หรือเปรียบเทียบประกันรถยนต์ ก็สามารถซื้อจากเว็บไซต์มาสิได้เลย

สนใจสมัครประกันรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

หรือโทร.มาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับทีมงานมาสิได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่  @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ เกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยโดรน ประกันเดินทาง ประกันสุขภาพ รวมถึงสินเชื่อส่วนบุคคล บัตรกดเงินสด และบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำ

Please become Masii Fan
Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup 
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า

banner-blog-masii-ci-2020