ซื้อโดรนใหม่ ต้องขึ้นทะเบียนภายใน 30 วัน

ซื้อโดรนใหม่ ต้องขึ้นทะเบียนภายใน 30 วัน
ซื้อโดรนใหม่ ต้องขึ้นทะเบียนภายใน 30 วัน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เพราะในช่วงสิ้นปีหลายคนต่างจะออกเที่ยว ซึ่งการไปเที่ยวแต่ละทีต้องมีภาพมุมสวยๆเก็บไว้ และนั่นจึงเป้ฯสาเหตุให้เราต้องซื้ออุปกรณทสำหรับถ่ายภาพอย่างโดรนไว้ด้วย แต่อย่าลืมกันะครับว่า หากเราซื้อโดรนใหม่มา เราต้องขึ้นทะเบียนโดรนและล่าสุด ก็ได้มีการประกาศออกมาตั้งแต่เดือนกันยายนว่า หากเราซื้อโดรนมาใหม่นั้น ต้องขึ้นทะเบียนโดรนภายใน 30 วัน

ซื้อโดรนใหม่ ต้องขึ้นทะเบียนภายใน 30 วัน

ขึ้นทะเบียนโดรนภายใน 30 วัน

นับจากวันที่ 23 กันยายน 2563 ประกาศ กสทช. เรื่อง หลักเกณฑ์และเงื่อนไขการอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่สำหรับอากาศยานซึ่งไม่มีนักบินสำหรับใช้งานเป็นการทั่วไป หรือที่เรียกกันว่า ประกาศโดรน จะมีผลบังคับใช้ ทำให้ผู้ที่มีโดรนไว้ในครอบครองมีหน้าที่ต้องมาขึ้นทะเบียนโดรน ภายใน 30 วันนับตั้งแต่วันที่ได้ครอบครองเครื่อง ซึ่งหากฝ่าฝืนจะต้องเสียค่าปรับตามที่กฎหมายกำหนด ทั้งนี้ หากมีข้อสงสัยสามารถโทรศัพท์สอบถามได้ที่ สำนักงานอนุญาตวิทยุคมนาคม 1 หมายเลขโทรศัพท์ 0 2670 8888 ต่อ 7850 หรือ 7852 หรือ กสทช. Call Center หมายเลขโทรศัพท์ 1200

ซื้อโดรนใหม่ ต้องขึ้นทะเบียนภายใน 30 วัน

ขึ้นทะเบียนโดรนแล้ว ก็อย่าลืมทำประกันภัยโดรน

การซื้อประกันภัยโดรน ถือเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่เพิ่งซื้อโดรนใหม่ เพราะจะต้องใช้กรมธรรม์ประกันโดรน เป็นเอกสารประกอบในการขึ้นทะเบียนโดรนกับทางกรมการบินพลเรือน และยังต้องขึ้นทะเบียนกับทาง กสทช. ด้วยจึงจะสามารถบินโดรนได้อย่างถูกต้องตามกฎหมาย ซึ่งประกันโดรนก็มีให้เลือกหลากหลาย

สนใจสมัครประกันภัยโดรน

regis-but
สนใจสมัคร

สำหรับใครที่ต้องการซื้อประกันภัยโดรน จาก masii สามารถติดต่อได้ง่ายๆ ที่ 02 710 3100 หรือ 063 323 1640 หรือแอดไลน์มาพูดคุยสอบถามกับทีมงานเพิ่มเติมได้ที่ @hellomasii (มี @ ด้วยนะ) และอย่าลืมแอดไลน์ @masii เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ เกี่ยวกับ ประกันภัยโดรน ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันสุขภาาพ ประกันโควิด-19 รวมถึงการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล การสมัครบัตรเครดิต และผลิตภัณฑ์ทางการเงินอื่นๆ จากสถาบันการเงินชั้นนำ

Please become Masii Fan
Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup 
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า