“มาสิ” ไปงานวิ่งมาราธอนในครึ่งปีหลังของปี 2561  กัน

“มาสิ” ไปงานวิ่งมาราธอนกันในครึ่งปีหลังของปี 2561  กัน
“มาสิ” ไปงานวิ่งมาราธอนกันในครึ่งปีหลังของปี 2561  กัน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เพราะตอนนี้กระแสงานวิ่งในไทย กำลังมาแรงมากเลยนะครับ เรียกได้ว่า ขั้นฟีเวอร์เลยทีเดียว แถมมีงานวิ่งมินิมาราธอนต่างๆ เกิดขึ้นแทบทุกสัปดาห์ ตามสวนสาธารณะ ตาม Route ต่างๆ บนถนน หรือแม้แต่ในต่างจังหวัด ซึ่งหากเราเปิดดูใน Facebook แล้ว ทุกเสาร์อาทิตย์เราก็จะเห็นเพื่อนๆ ของเรา ออกไปวิ่งกันใช่หรือเปล่าครับ จนบางทีเราเองก็มีไฟอยากออกไปวิ่งบ้าง เพราะนอกจากจะได้ทั้งสุขภาพดีแล้ว เรายังได้ทั้ง เหรียญเมื่อเข้าเส้นชัย เสื้อวิ่งเมื่อสมัคร ระหว่างทางเราจะพบวิวที่สวยงาม และเรายังได้เพื่อนจากงานวิ่งอีกด้วยนะครับ เรียกได้ว่าหากเราออกไปวิ่งแล้ว เราจะได้หลายอย่างกลับมาเลยทีเดียว

“มาสิ” ไปงานวิ่งมาราธอนในครึ่งปีหลังของปี 2561  กัน

ฤดูกาลแห่งฟูลมาราธอนมาแล้ว!

Marathon

และยิ่งช่วงครึ่งปีหลัง เริ่มเป็นฤดูกาลของฟูลมาราธอนแบบเต็มรูปแบบแล้ว มีมากมายหลายสนามที่พร้อมให้เราฟิตร่างกายเพื่อลุยกับความมันส์ที่ยาวนานแบบ 42.195 กิโลเมตร  ซึ่งในปีนี้ มีงานที่โดดเด่นอย่าง งานบางแสน42 ที่ได้รับความตอบรับอย่างมากเมื่อปีก่อน หรืองานวิ่งเมืองไทยมาราธอนที่มีหลายคนให้ความสนใจ และอีกหลายๆงาน ซึ่งรวมถึง งานวิ่งเทรลตามป่าที่ได้รับความนิยมในช่วง 1-2 ปีให้หลัง แต่เพราะกระแสตอบรับมากมายล้นหลาม ทำให้มีขั้นตอนการสมัครที่ต้องแข่งกับการจ่ายเงิน หรือที่เข้าใจได้ง่ายๆว่า First come First serve จ่ายก่อนสมัครได้ก่อน ซึ่งบางคนอยากไปงานวิ่งบางงานมากแค่ไหน ก็ไม่สามารถไปได้ เพราะจ่ายเงินไม่ทัน แต่ไม่ต้องเสียใจไปครับ เราแนะนำเลยว่า ถ้าหากเราใช้บัตรเครดิต หรือเครดิตการ์ดที่เรามีสมัครแบบตัดเงินค่าสมัครผ่านบัตร รับรองว่า งานวิ่งที่เราหมายมั่นว่าจะลงวิ่ง เราสมัครและจ่ายเงินได้ทันแน่นอนครับ เพราะไม่ต้องไปเสียเวลาโอนเงินที่ธนาคารแล้วส่งหลักฐานการโอนไปให้ทางผู้จัดรายการวิ่งตรวจสอบ เรียกได้ว่า แค่มีบัตรเครดิตอยู่ในมือ การสมัครวิ่งทุกงานก็ง่ายกว่าเคย

Trail

สำหรับนักวิ่งหน้าใหม่ที่สนใจอยากลงวิ่งสักครั้ง แต่ติดปัญหาเรื่องการโอนเงินค่าสมัครไม่ทัน หรือนักวิ่งขั้นเทพที่อยากลองไปงานวิ่งต่างประเทศ หรือเทรลต่างๆแล้ว การมี เครดิตการ์ด สักใบจะเป็นตัวช่วยอย่างมากในการสมัครจ่ายเงิน ทำให้เราได้ไปวิ่งในงานที่เราหมายตาไว้จริงๆ เราแนะนำบัตรเครดิต เคทีซี FICO วีซ่าแพลทินัม, บัตรเคทีซี แคชแบ็ควีซ่าแพลทินัม  และบัตรซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัสซีเล็คท์

button-orange
สนใจสมัคร

เพราะนอกจากจะทำให้เราสมัครจ่ายเงินค่าสมัครงานวิ่งได้ง่ายและไวแล้ว สิทธิพิเศษต่างๆ ยังมากันอีกเพียบเลยครับ ตั้งแต่ห้องรับรองพิเศษ Royal Silk Lounge ในสนามบินสุวรรณภูมิ หรือส่วนลดพิเศษสูงสุด 4%สำหรับการซื้อตั๋วเครื่องบินครับ หรือลองเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่เราชอบได้เลย ที่นี่ หรือแอดไลน์มาสอบถามได้ทาง Line@ : @masii นะครับ ทีนี้ก็จะได้มีบัตรเครดิตไว้สำหรับเพื่อใช้สมัครไปงานวิ่งทั้งในประเทศและต่างประเทศได้ตามที่ต้องการแล้ว