การเลือกเครดิตการ์ด สไตล์ที่คุณมีความต้องการ

สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในปัจจุบันนี้ ประชากรส่วนใหญ่ มักจะมีการใช้เครดิตการ์ด กันอย่างแน่นอน เนื่องจากร้านค้าในปัจจุบันได้มีการหั่นมาให้บริการขายสินค้าแบบ ผ่อนชำระเป็นงวด ๆ เพื่อที่จะรองรับกลุ่มลูกค้าที่ไม่ต้องการชำระเงินสดก้อน แต่ถ้าหากคุณเองได้มีการเลือกชำระสินค้าเป็นงวด ๆ คุณเองก็ต้องมีการยอมจ่ายในราคาที่มีราคาสูงกว่าแบบเงินสด เพราะฉะนั้นจึงทำให้มีผู้คนจำนวนมากเริ่มที่จะหันมาสมัครบัตรเครดิตการ์ดธนาคารต่าง ๆ เพราะบัตรเครดิตแต่ละใบนั้น ต่างก็จะมีสิทธิ์พิเศษและมีเงื่อนไขที่ดีให้กับคุณ

สำหรับในปี 2017 บัตรเครดิตการ์ดที่คุณเองจะต้องทำการศึกษา และไม่ต้องมีการเสียเวลาค้นหากันนาน ๆ เลย ถ้าอย่างนั้นมาดูกันเลยค่ะ ว่ามีรูปแบบใดบ้าง

  • Credit Card KTC เป็นไทเทเนียม มาสเตอร์คาร์ด  เป็นบัตรสะสมแต้มไม่จำกัด เบิกถอนเงินสดล่วงหน้าได้ 100% จากเงินค่าใช้จ่ายคงเหลือนั่นเอง แลกเปลี่ยนเป็นเงินสกุลเงินได้ไม่เกิน 2% รับฟรี บริการห้องรับรอง Royal Silk Lounge ที่สนามบินสุวรรณภูมิกันได้เลย
  • Credit Crad SCB ไทยพาณิชน์ เอ็กซ์ตร้า แพลทินั่ม เป็นการเปลี่ยนสกุลเงินไหน ก็ฟรีค่าธรรมเนียมกันเลย สามารถผ่อนชำระสินค้าได้สบาย ๆ ดอกเบี้ 0% กับทางร้านค้าชั้นนำที่ได้ร่วมรายการ
  • Credit Card Standard Chartered Platinum เบิกเงินสดฉุกเฉินได้สูงสุด 100% ในวงเงินบัตรเครดิต ที่ได้รับสิทธิพิเศษในด้านการบริการของธนาคารและการเงิน อย่างเช่น ฟรีค่าธรรมเนียมการออกเช็คในการเดินทาง
  • citibank credit Card Reward รับเงินเครดิตเข้าบัตร 2% สถานีบริการน้ำมันเชลล์ทั่วประเทศ ได้ใช้จ่ายผ่านบัตร Citibank Credit Card Reward ในหมวดร้านอาหาร หรือจะเป็นการท่องเที่ยว กับการใช้จ่ายสกุลเงินต่างประเทศที่สูงสุด 20,000 บาทต่อรอบบัญชีกันเลย
  • Credit Card Krungsri Visa Classic เบิกเงินสดได้สูงสุดถึง 100% ด้วยกัน ในวงเงินบัตรเครดิต ทุกการใช้จ่ายที่ได้ผ่านบัตร 20 บาท รับคะแนน 1 คะแนน โดยทุก 2 คะแนน จะสามารถทำการโอนได้คะแนน รอยัล ออร์คิด พลัส หรือเป็นคะแนนสะสมนั่นเอง
  • Citibank Credit Card Cashback รับเงินคืนเข้าบัญชีของคุณ 1% สำหรับยอดการใช้จ่ายที่ผ่านบัตร มีการบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน ได้ตลอด 24 ชั่วโมง 2 ครั้งต่อปี เครดิตยอดเงินคืนทุก ๆ 100 บาท จะมีการเข้าบัญชีเครดิตในรอบบัญชีต่อไป

เพราะฉะนั้นหากคุณเองได้มีการศึกษาเครดิตการ์ด ก็จะสามารถทำให้รู้ได้ถึงประโยชน์ที่ได้รับต่าง ๆ และนี่ก็ถือได้ว่าเป็นข้อมูลดี ๆ ในการนำเสนอ