มาสิ สักครั้งในชีวิต ไปทัวร์อวกาศกัน!

มาสิ สักครั้งในชีวิต ไปทัวร์อวกาศกัน!
มาสิ สักครั้งในชีวิต ไปทัวร์อวกาศกัน!
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะ วันนี้มาสิจะพาทุกคนมารู้จักทัวร์ที่แปลกแหวกแนวกัน ทัวร์อวกาศ สำหรับหลายคนที่มีความฝันว่าสักวันต้องไปแตะพื้นอวกาศให้ได้ ตอนนี้ควานฝันใกล้เป็นจริงแล้วนะคะ เพราะมีทัวร์อวกาศจริงๆ ที่จะพาคุณไปสัมผัสสภาวะไร้แรงโน้มถ่วง

มาสิ สักครั้งในชีวิต ไปทัวร์อวกาศกัน!

จากความฝันในวัยเด็กที่เราได้มองวินาทีที่เท้าของมนุษย์แตะเท้าถึงดวงจันทร์ สร้างความฝันให้กับเด็กในวันนั้นหลายคน ซึ่งแน่นอนว่าโอกาสที่เราจะได้เติบโตเป็นนักบินอวกาศหรือได้ทำงานกับนาซ่ามันเป็นอะไรที่ยากมาก แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะทำสิ่งนั้นมันไม่ได้ เพราะว่าในปัจจุบันได้เกิดทัวร์อวกาศขึ้น ซึ่งสานฝันในวัยเด็กของเราให้เป็นจริงได้ โดยหลากหลายทัวร์จะมีเงื่อนไขในการทัวร์ที่แตกต่างกัน แต่หลักๆ คือการที่เราจะต้องเตรียมร่างกายให้พร้อม อาจจะมีการไปเข้าเทรนในคอร์สเพื่อการฝึกให้ร่างกายสามารถปรับตัวได้ในสภาวะไร้น้ำหนัก รวมถึงตรวจสุขภาพเบื้องต้น และอายุ ซึ่งในบางทัวร์นั้นอาจต้องใช้เวลาในการเตรียมมากถึง 6 เดือนด้วยซ้ำค่ะ

อวกาศ


มาสิจะไปทัวร์อวกาศ

ในปัจจุบันก็มีหลากหลายบริษัททัวร์ที่เริ่มจับธุรกิจแบบนี้แล้ว ซึ่งแน่นอนว่าเจ้าธุรกิจนี้ได้รับเสียงตอบรับอย่างดีมาก ทั้งจากเหล่ามหาเศรษฐีที่อยากใช้เงินไปสัมผัสบรรยากาศที่แปลกใหม่ ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน ดังนั้นยอดเงินที่สูญเสียไปเพื่อกินลมชมอวกาศนั้นยอดสูงถึงหลักล้าน เพราะไม่เพียงแค่คุณจะได้ดูเท่านั้นนะคะ แต่ชื่อของคุณจะถูกจารึกไว้เลยว่าคุณเป็นคนกลุ่มแรกๆ ที่จะได้สัมผัสบรรยายนั้น ไม่พออาจะได้กระทบไหล่เหล่าดาราระดับฮอลลิวูดด้วย อย่าง ทอม แฮงค์, แองเจลลิน่า โจลี่, แบรด พิตต์, เคที่ เพอร์รี่ เพราะในปี 2014 บริษัทเวอร์จิ้น กาแล็คติก ได้สร้างยาน SpaceShipTwo เพื่อให้เหล่านักท่องเที่ยวกระเป๋าหนักได้เดินทางสู่อวกาศออย่างแท้จริงนานถึง 6 นาที โดยสนนราคาจะอยู่ที่ 6.5 ล้านบาทในการจับจองที่นั่งและประสบการณ์สุดพิเศษ ซึ่งเมื่อช่วงเดือนเมษาปีนี้ บริษัทเวอร์จิ้น กาแล็คติก เริ่มมข่าวที่ส่อแววว่าจะทำสำเร็จเพราะสามารถนำยานอวกาศเชิงพาณิชย์รุ่นใหม่ VSS Unity บินขึ้นไปแตะขอบอวกาศได้ และสามารถแตะได้ไกลระดับวงโคจรรอบโลกด้วยย ซึ่งเหล่าเศรษฐีและเซเลปที่ซื้อตั๋วในวันนั้นเตรียมใจพร้อมกายพร้อมและไปสัมผัสอวกาศได้เลย 

มาสิ สักครั้งในชีวิต ไปทัวร์อวกาศกัน!

แล้วในไทยนะมีมั้ย?

มาสิขอตอบเลยนะคะ สำหรับใครที่อยากลองสักครั้งในชีวิต “YOLO – You Only live Once” บริษัททัวร์ HIS ได้มีทัวร์ที่ใกล้เคียงกับการไปทัวร์อวกาศค่ะ นั้นก็คือ แพ็กเกจเที่ยวชั้นบรรยากาศ Stratosphere 4 วัน 3 คืน ซึ่งมีมูลค่าของทัวร์อยู่ที่ 1,000,000 บาทยังไม่รวมค่าตั๋วเครื่องบินทั้งหมด โดยจะได้ถ่ายภาพร่วมกับนักบินและใบประกาศนียบัตรเพื่อเป็นที่ระลึก ทัวร์จัดขึ้นที่มอสโก ประเทศรัสเซียค่ะ 

นักบินอวกาศ

สำหรับใครที่อย่างลองสักครั้ง แต่มีปัญหาเรื่องเงินทอง มาสิบอกเลยค่ะ ว่ามีสินเชื่อส่วนบุคคลที่จะช่วยสารฝันให้คุณเป็นจริง ด้วยวงเงินสูงสุดถึง 1,000,000 บาทและสามารถใช้เวลาผ่อนคืนได้ถึง 60 เดือน


สินเชื่อบุคคล ซิตี้

citi

  • ผู้มีรายได้ขั้นต่ำ 30,000 บาท
  • วงเงินอนุมัติสูงสุด 5 เท่า ของรายได้ แต่ไม่เกิน 1,000,000 บาท
  • ระยะเวลาการผ่อนคืน 12-60 เดือน
  • อนุมัติเร็วแค่ 3 วันหลังได้รับเอกสารครบ

    button-orange
    สนใจสมัคร

สินเชื่อบุคคล ยูโอบี ไอ-แคช

uob-icash

  • ผู้มีรายได้ขั้นต่ำ 20,000 บาท
  • วงเงินอนุมัติสูงสุด 5 เท่า ของรายได้
  • ระยะเวลาการผ่อนคืน 12-60 เดือน
  • อนุมัติเร็วแค่ 1 วันหลังได้รับเอกสารครบ
  • ยกเลิกวงเงินได้ ภายใน 7 วัน ไม่มีค่าใช้จ่าย
button-orange
สนใจสมัคร

สินเชื่อบุคคลอเนกประสงค์ KTC Cash

ktc-cash-personal-loan

  • ผู้มีรายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาท
  • วงเงินอนุมัติสูงสุด 5 เท่า ของรายได้
  • ระยะเวลาการผ่อนคืน 12-60 เดือน
  • อนุมัติเร็วแค่ 2 วันหลังได้รับเอกสารครบ
button-orange
สนใจสมัคร

แค่นี้ทุกคนก็สามารถสานฝันวัยเด็กของตัวเองได้สำเร็จ นอกจากสินเชื่อส่วนบุคคล มาสิ ยังให้บริการเปรียบเทียบบัตรเครดิต สินเชื่อบ้าน รีไฟแนนซ์บ้าน หรือตรวจสอบเบี้ยประกันรถได้ มาสิ #เปรียบเทียบง่าย หรือจะแอดไลน์ @masii (มี @ ด้วยค่ะ) ขอบคุณค่ะ

ข้อมูลเพิ่มเติม: His-bkk.com /Posttoday.com /Voicetv.co.th

ad-banner-credit-card-900x141