พิโกไฟแนนซ์ ดียังไง

พิโกไฟแนนซ์ ดียังไง
พิโกไฟแนนซ์ ดียังไง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ก่อนอื่น ทุกคนคงรู้จักสินเชื่อส่วนบุคคล ที่ให้เงินก้อน ที่มีวงเงินสูงสุด 5  เท่าของรายได้ใช่หรือเปล่าครับ ซึ่งนั่นคือ สินเชื่อส่วนบุคคลต่างๆที่อยู่ในระบบนั้นเอง และ สินเชื่อนอกระบบมักจะให้กู้ยืมเงินไม่สูงมากในขณะที่ดอกเบี้ยสูงมาก แต่ ก็มีสินเชื่อตัวหนึ่ง ที่เอาจุดเด่นของทั้งสินเชื่อส่วนบุคคลในระบบและนอกระบบมารวมกัน  นั่นคือ พิโกไฟแนนซ์ นั่นเองครับ ซึ่งสินเชื่อตัวนี้ เป็นสินเชื้อน้องใหม่ ที่เข้ามาอยู่ในระบบ โดยปล่อยวงเงินกู้ที่ไม่มาก จุดประสงค์เพื่อให้ผู้กู้สามารถชำระหนี้ได้โดยเร็วครับ

พิโกไฟแนนซ์ ดียังไง

สินเชื่อส่วนบุคคลพิโกไฟแนนซ์ คือ!!

เรามาดูความหมายจริงๆของ พิโกไฟแนนซ์ หรือ หลายคนอาจจะผ่านตาในชื่อ Pico Finance ครับ ซึ่งสินเชื่อส่วนบุคคลตัวนี้เป็นสินเชื่ออเนกประสงค์ ที่จะให้วงเงินกู้ที่มากถึง 50,000 บาท และเป็นสินเชื่อสำหรับรายย่อย  ซึ่ง พิโกไฟแนนซ์ เนี่ยถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของโครงการแก้ปัญหาหนี้นอกระบบครับโดยที่ผู้ประกอบธุรกิจพิโกไฟแนนซ์เนี่ย จะเรียกเก็บดอกเบี้ย ค่าปรับ ค่าบริการ และค่าธรรมเนียมใด ๆ ได้ไม่เกิน 36% ต่อปี

สินเชื่อส่วนบุคคล พิโกไฟแนนซ์ ดีสำหรับผู้ให้กู้ยังไง

สำหรับ พิโกไฟแนนซ์ ในมุมของเจ้าหนี้รายย่อย จะเป็นการทำธุรกิจกู้ได้อย่างถูกกฎหมาย ซึ่งลูกค้าและลูกหนี้โดยส่วนมากจะเป็นคนรู้จักหรือคนในพื้นที่ ซึ่งในการกู้นั้นจะขึ้นอยู่กับเจ้าหนี้เองว่า จะขอให้มีหลักประกันหรือไม่มีก็ได้ครับ และในส่วนของผู้ให้กู้ยืม หรือเจ้าหนี้นั่นสามารถเรียกเก็บดอกเบี้ย หรือกำหนดดอกเบี้ยเงินกู้ได้สูงกว่าสินเชื่อกู้ยืมจากสถาบันทางการเงินอีกด้วยครับ แต่ดอกเบี้ยและค่าอื่นๆต้องไม่เกิน 36% ต่อปี

สินเชื่อส่วนบุคคล พิโกไฟแนนซ์ ดีสำหรับผู้กู้หรือลูกหนี้ยังไง

ในมุมของ ลูกหนี้ หรือผู้กู้ยืมนั้น ฟิโกไฟแนนซ์ จะช่วยให้ กู้ง่ายกว่าสินเชื่อส่วนบุคคลอื่นๆ  เป็นสินเชื่อที่ถูกกฎหมาย ไว้ใจได้ ตัดปัญหาเรื่องการถูกทวงหนี้ ตามหนี้แบบสินเชื่อนอกระบบออกไปเลย การชำระหนี้จะเป็นแบบลดต้นลดดอก ซึ่งจะทำให้หนี้ของเราลดลงได้

แต่อย่าลืมครับ สำหรับผู้ให้กู้พิโกไฟแนนซ์ จำเป็นต้องไปขออนุญาตจากกระทรวงการคลังโดยสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง

พิโกไฟแนนซ์ช่วยในแก้ปัญหาหนี้นอกระบบ

พิโกไฟแนนซ์ถือเป็นส่วนหนึ่งของโครงการแก้ปัญหาหนี้นอกระบบครับ เพราะเราจะเห็นได้จากการที่ พิโกไฟแนนซ์ จะให้ผู้ประกอบการรายย่อนสามารถทำได้เอง เพียงแค่มีกฏหมายบังคับใช้ในเรื่องการตามทวงหนี้ และมียอดวงเงินที่ไม่สูงมากนัก นั่นคือไม่เกิน 50,000 บาทแต่ก็นับเป็นจำนวนเงินก้อนหนึ่งที่มากพอที่จะไปช่วยแก้ปัญหาหนี้นอกระบบได้ครับ ทั้งนี้ปัญหาหนี้จะถูกแก้ไขด้วยดีหากเราวางแผนการชำระหนี้ได้ หรือมีวินัยในการเก็บออมครับ

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

แต่เพื่อให้เรามีเงินก้อนสำหรับวางแผนกันใช้หนี้นอกระบบอีกทาง ก็สามารถเข้ามาเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ตามฐานเงินเดือนของตัวเองเลยครับแค่ คลิกที่นี่ หรือแอดไลน์เข้ามาสอบถามได้ทาง Line@ :@masii