ผ่อนชำระ แบบคล่องตัว กับ บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

ผ่อนชำระ แบบคล่องตัว กับ บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM
ผ่อนชำระ แบบคล่องตัว กับ บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

จะดีแค่ไหนหากการซื้อสินค้า และชำระเงินด้วยบัตรเครดิต จะช่วยให้คุณใช้จ่ายอย่างคล่องตัว อีกทั้งยังเป็นการช่วยให้คุณไม่ต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่ในครั้งเดียวด้วยการแบ่งชำระรายเดือน ไม่ว่าจะช้อปปิ้งซื้อสินค้าแผนกใด ๆ ตามห้างสรรพสินค้า และร้านค้าชั้นนำ รวมไปถึงการช้อปปิ้งออนไลน์ วันนี้ตาม masii มาดูว่า ผ่อนชำระ แบบคล่องตัว กับ บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM มีรายละเอียดยังไงบ้าง

ผ่อนชำระ แบบคล่องตัว กับ บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM เป็นบัตรเครดิตยอดนิยมจากผู้ใช้งาน และยังเป็นบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ผู้มีรายได้ 15,000 บาท ขึ้นไป บัตรเครดิตใบนี้สามารถรูดใช้จ่ายในการชำระยอดซื้อสินค้าจากห้างสรรพสินค้า ร้านค้าชั้นนำ ร้านอาหาร ปั๊มน้ำมัน โรงแรม สนามบิน และร้านค้าที่มีเครื่องรูดบัตรเครดิต และรับบัตรเครดิต Visa

สามารถใช้จ่ายแบบคล่องตัว จ่ายง่าย ปลอดภัย และรวดเร็ว ด้วยการชำระเงินแบบไร้สัมผัสกับบัตรเครดิต KTC VISA ที่มีสัญลักษณ์ Contactless เพิ่มความคล่องตัวในการใช้จ่าย โดยไม่ต้องเสียบบัตรเครดิต หรือรูดบัตรเครดิตที่เครื่องอ่านบัตร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

แบ่งชำระ ผ่อนชำระ กับ บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

ผ่อนชำระ แบบคล่องตัว กับ บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

อำนวยความสะดวกสบาย ผ่อนจ่าย แบ่งชำระ หรือผ่อนชำระ ผ่านบริการผ่อนชำระกับบัตรเครดิต KTC นานสูงสุด 10 เดือน ผ่อน 0% กับร้านค้าที่ร่วมรายการ และผ่อนด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0.8% กับสินค้าอื่น ๆ และร้านค้าที่ไม่ได้ร่วมรายการ

ผ่อนชำระด้วยอัตราดอกเบี้ย 0%-0.80%

ผ่อนชำระ 0%

สำหรับลูกค้าบัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM ที่ชำระค่าสินค้าสำหรับสินค้าที่ร้านค้าระบุว่าร่วมรายการผ่อนชำระ 0% ตามที่กำหนด โดยสินค้าต้องมีราคาขั้นต่ำ 3,000 บาท โดยสามารถใช้บริการได้ตามวงเงินที่คงเหลืออยู่ในขณะที่ซื้อสินค้า

ผ่อนชำระ 0.80%

ลูกค้า บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM สามารถใช้บริการผ่อนชำระได้ในอัตราดอกเบี้ย 0.80% โดยสามารถเลือกระยะเวลาผ่อนชำระได้ตั้งแต่ 3 เดือน – 10 เดือน โดยสินค้าต้องมีราคาขั้นต่ำ 3,000 บาท เช่นเดียวกัน

สะสมคะแนน KTC FOREVER เพื่อแลกของรางวัล

ผ่อนชำระ แบบคล่องตัว กับ บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM นอกจากตอบโจทย์การ ผ่อนชำระ อย่างคล่องตัวแล้ว ก็ยังสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อื่น ๆ ได้อย่างครอบคลุม โดยเฉพาะการใช้จ่ายในการซื้อสินค้า หรือการรูดชำระค่าใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตตามขั้นต่ำที่กำหนด ก็สามารถสะสมคะแนน KTC FOREVER โดย ทุก ๆ ยอดใช้จ่าย 25 บาท = 1 คะแนน KTC FOREVER

โดย คะแนน KTC FOREVER นำไปแลกเป็นส่วนลดค่าสินค้า แลกเป็นเครดิตเงินคืน รวมถึงการแลกรับของรางวัลพิเศษจากทางเคทีซี นอกจากนั้น บัตรเครดิตเคทีซี วีซ่า แพลทินัม ก็ยังจัดเต็มให้ลูกค้าด้วยสิทธิพิเศษต่าง ๆ ทั้งการใช้คะแนนเพื่อแลกรับส่วนลดร้านค้า ต่าง ๆ ร้านอาหาร รวมไปถึงนำคะแนนไปแลกส่วนลดเมื่อช้อปปิ้ง หรือช้อปปิ้งออนไลน์ได้อีกด้วยค่ะ

คล่องตัวทุกการใช้จ่าย ผ่อนชำระง่าย ๆ ด้วยโปรแกรมการแบ่งชำระจากทางเคทีซี หากสนใจบัตรเครดิต KTC ใบอื่น ๆ หรือหากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141