เทคนิคง่าย ๆ ผ่อนบ้าน อย่างไรให้หนี้หมดไว จ่ายดอกเบี้ยน้อย

เทคนิคง่าย ๆ ผ่อนบ้าน อย่างไรให้หนี้หมดไว จ่ายดอกเบี้ยน้อย
เทคนิคง่าย ๆ ผ่อนบ้าน อย่างไรให้หนี้หมดไว จ่ายดอกเบี้ยน้อย
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ใครที่ขอสินเชื่อบ้าน เพื่อซื้อบ้านใหม่ หรือ บ้านมือสอง สำหรับอยู่อาศัย ซึ่งต้องผ่อนชำระค่างวดบ้านในทุก ๆ เดือน ตามระยะที่ทางธนาคารกำหนด ดังนั้น Masii เลยมีเทคนิคง่าย ๆ ผ่อนบ้าน อย่างไรให้เงินต้นหมดไว จ่ายดอกเบี้ยน้อย มาฝากกันค่ะ เพื่อเป็นแนวทางในการลดภาระหนี้สินที่เกิดขึ้น

เทคนิคง่าย ๆ ผ่อนบ้าน อย่างไรให้เงินต้นหมดไว จ่ายดอกเบี้ยน้อย

ชำระค่างวดบ้าน เกินจากยอดที่กำหนด  

ปกติทางธนาคารที่ปล่อยสินเชื่อบ้าน จะกำหนดค่างวดที่ต้องจ่ายในทุกเดือน โดยจะเป็นยอดเงินต้นรวมกับอัตราดอกเบี้ย ซึ่งคนส่วนใหญ่จะนิยมชำระค่างวดบ้านในแต่ละเดือนตามยอดที่ทางธนาคารกำหนด แต่หากต้องการผ่อนบ้านให้หมดเร็วกว่ากำหนด แนะนำลองชำระค่างวดบ้านเกิดจากยอดที่ทางธนาคารกำหนดไว้ เพราะยอดจ่ายเกินจะถูกนำมาหักกับเงินต้น ช่วยให้ผ่อนบ้านได้เร็วยิ่งขึ้น

เทคนิคง่าย ๆ ผ่อนบ้าน อย่างไรให้เงินต้นหมดไว จ่ายดอกเบี้ยน้อย.jpg

มีเงินก้อนรีบโปะ 

เมื่อมีเงินก้อน พร้อมจ่าย สถานะการเงินที่คล่องตัวมากยิ่งขึ้น และต้องการให้สินเชื่อบ้านหมดเร็ว ควรนำเงินก้อนดังกล่าวที่ได้รับมา จ่ายโปะสินเชื่อบ้าน ก็สามารถช่วยลดเงินต้นและดอกเบี้ยได้เยอะเลยทีเดียว นอกจากนี้ในช่วงไหนที่ดอกเบี้ยถูกการจ่ายโปะสินเชื่อด้วยเงินก้อนก็ช่วยทำให้สินเชื่อบ้านหมดเร็วยิ่งขึ้น

เทคนิคง่าย ๆ ผ่อนบ้าน อย่างไรให้หนี้หมดไว จ่ายดอกเบี้ยน้อย.jpg

รีไฟแนนซ์บ้าน ปรับลดดอกเบี้ย 

เมื่อขอสินเชื่อบ้านครบกำหนดระยะเวลา 3 ปี หรือตามเงื่อนไขอื่น ๆ ที่ทางธนาคารกำหนด ผู้ขอสินเชื่อบ้านสามารถยื่นรีไฟแนนซ์บ้าน เพื่อปรับลดดอกเบี้ยบ้านให้ถูกลงได้ และช่วยสร้างสภาพคล่องทางเงินได้ยิ่งขึ้น ซึ่งเทคนิคง่าย ๆ หลังได้รับการอนุมัติการรีไฟแนนซ์บ้าน แนะนำให้ยังคงผ่อนชำระค่างวดบ้าน เกินจากยอดที่กำหนด ก็จะช่วยให้ยอดหนี้บ้านหมดเร็วขึ้น

เทคนิคง่าย ๆ ผ่อนบ้าน อย่างไรให้หนี้หมดไว จ่ายดอกเบี้ยน้อย.jpg

สนใจสมัครรีไฟแนนซ์บ้าน

regis-but
สนใจสมัคร

สำหรับใครที่หาข้อมูลและวางแผนขอสินเชื่อบ้าน เพื่อนำเงินมาตกแต่ง ซ่อมแซมบ้าน หรือต้องการรีไฟแนนซ์บ้าน เพื่อปรับลดอัตราดอกเบี้ย สามารถสมัคร สินเชื่อบ้าน ออนไลน์ผ่านทางมาสิ ได้เลย เพียง คลิกที่นี่ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 710 3100 รวมถึงทัก LINE @masii มาได้เลย

อย่าลืมติดตามบทความและข่าวสารต่าง ๆ เกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยโดรน ประกันเดินทาง ประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ รวมไปถึง สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้าน สินเชื่อรถแลกเงิน และบัตรเครดิต จากสถาบันการเงินชั้นนำผ่านทางบล็อกของมาสิกันนะคะ

banner-personal-loan