ต่อ พ.ร.บ. รถจักรยานยนต์ ที่ไหนดี

ต่อ พ.ร.บ. รถจักรยานยนต์ ที่ไหนดี
ต่อ พ.ร.บ. รถจักรยานยนต์ ที่ไหนดี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เป็นที่ทราบกันดีว่ารถจักรยานยนต์ทุกคันต้องทำ พ.ร.บ. รถจักรยานยนต์ ซึ่งเป็นข้อกำหนดตามพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ พ.ศ. 2535 โดยอายุความคุ้มครองของ พ.ร.บ. รถจักรยานยนต์ หรือรถมอเตอร์ไซค์นั้น จะมีอายุแค่ 1 ปี เมื่อ พ.ร.บ. มอเตอร์ไซค์ หมดอายุ ก็ต้องทำการ ต่อ พ.ร.บ. มอเตอร์ไซค์ เป็นประจำทุกปี แต่เราจะสามารถ ต่อ พ.ร.บ. รถจักรยานยนต์ ได้ที่ไหนบ้าง ตามมาสิไปดูกันเลยจ้า

ต่อ พ.ร.บ. รถจักรยานยนต์ ที่ไหนดี

ต่อ พ.ร.บ. รถจักรยานยนต์ ที่ไหนดี

ปัจจุบันเราสามารถทำเรื่อง ซื้อ พ.ร.บ. มอเตอร์ไซค์ หรือ ต่อ พ.ร.บ. มอเตอร์ไซค์ ได้หลากหลายที่แล้วแต่ความสะดวกของเรา ยกตัวอย่างเช่น

ต่อ พ.ร.บ. มอเตอร์ไซค์ ผ่านตัวแทน/โบรกเกอร์

ต้องบอกเลยว่าทุกวันนี้มีบริษัทประกันจำนวนมากที่เป็นตัวแทนในการจำหน่าย พ.ร.บ. มอเตอร์ไซค์ และ พ.ร.บ. รถยนต์ ซึ่งแต่ละที่ก็อาจมีส่วนลดและโปรโมชั่นต่างๆ ที่ช่วยให้คุณสามารถเลือกซื้อ พ.ร.บ.มอเตอร์ไซค์ ได้ในราคาที่ถูกลงกว่าที่อื่นๆ อย่างไรแล้วก็ควรศึกษาหารายละเอียดของบริษัทประกัน หรือตัวแทนโบรกเกอร์ที่ทำเรื่อง ต่อ พ.ร.บ. มอเตอร์ไซค์ ให้กับคุณ ว่ามีความน่าเชื่อถือมากน้อยแค่ไหน มีขั้นตอนยุ่งยากหรือไม่ ที่สำคัญเลยคืออย่าลืมเปรียบเทียบราคาค่าเบี้ย พ.ร.บ. มอเตอร์ไซค์ ของแต่ละที่ด้วยล่ะ

ต่อ พ.ร.บ. รถจักรยานยนต์ ที่ไหนดี

ต่อ พ.ร.บ. มอเตอร์ไซค์ ออนไลน์

แต่หากใครไม่สะดวกในการออกไป ซื้อ พ.ร.บ. มอเตอร์ไซค์ หรือ ต่อ พ.ร.บ. มอเตอร์ไซค์ กับเหล่าตัวแทนหรือบริษัทประกัน ก็สามารถ ต่อ พ.ร.บ. มอเตอร์ไซค์ ออนไลน์ ได้ง่ายๆ มีเว็บไซต์ของบริษัทประกันให้เลือกมากมาย และมีราคาหลากหลายตามแต่โปรโมชั่นและส่วนลดที่ได้ แถมขั้นตอนการ ต่อ พ.ร.บ มอเตอร์ไซค์ ออนไลน์ ก็ง่ายสุดๆ เพียงกรอกรายละเอียดเกี่ยวกับรถจักรยานยนต์และเจ้าของรถ คลิกเลือก ซื้อ พ.ร.บ.มอเตอร์ไซค์ ที่ตรงกับขนาดรถมอเตอร์ไซค์ของตนเอง จากนั้นก็ชำระเงินในขั้นตอนสุดท้าย และรอรับกรมธรรม์ส่งมาที่บ้าน เท่านี้ก็เป็นอันเรียบร้อย

ต่อ พ.ร.บ. รถจักรยานยนต์ ที่ไหนดี

หากใครเห็นว่า พ.ร.บ.มอเตอร์ไซค์ ของตนเองใกล้หมดอายุแล้ว ก็สามารถ ต่อ พ.ร.บ. มอเตอร์ไซค์ ล่วงหน้าได้ไม่เกิน 3 เดือน และอย่าปล่อยให้ พ.ร.บ. มอเตอร์ไซค์หมดอายุเด็ดขาด เพราะจะทำให้ไม่ได้รับความคุ้มครองในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ ซึ่งแน่นอนว่ามี พ.ร.บ. มอเตอร์ไซค์แล้ว ก็ควรขับขี่มอเตอร์ไซค์อย่างระมัดระวัง ไม่ประมาท เพราะอาจเกิดอุบัติเหตุได้ทุกเมื่อ อย่างไรแล้วแนะนำให้ประกันมอเตอร์ไซค์ไว้ด้วย เพื่อความอุ่นใจในกรณีเกิดอุบัติเหตุหรือเหตุฉุกเฉินขึ้นมา โดยสามารถ คลิกที่นี่ เพื่อสมัครประกันมอเตอร์ไซค์ กับทางมาสิได้ง่ายๆ

ต่อ พ.ร.บ. รถจักรยานยนต์ ที่ไหนดี

 สนใจสมัครประกัยรถมอเตอร์ไซค์

regis-but
สนใจสมัคร!

หรือหากใครอยากพูดคุยสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ก็สามารถโทรมาได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นดีๆ เกี่ยวกับ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันบิ๊กไบค์ ประกันรถยนต์ ประกันการเดินทาง ประกันภัยร้านกาแฟ ไปจนถึงสินเชื่อส่วนบุคคล และบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำได้เลยจ้า

banner-motorcycle-masii-900x141