ประกันมอเตอร์ไซค์ เลือกแบบไหนคุ้มสุด

ประกันมอเตอร์ไซค์ เลือกแบบไหนคุ้มสุด
ประกันมอเตอร์ไซค์ เลือกแบบไหนคุ้มสุด
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เพราะการจราจรบนท้องถนนที่แสนจะติดขัดในแต่วัน ทำให้ใครหลายคนเลือกที่จะขับขี่รถมอเตอร์ไซค์กันมากขึ้น เพราะว่าคล่องตัว เดินทางไปไหนก็สะดวกสบาย สามารถขับขี่ซอกแซกตามทางแคบๆ ได้ดังใจ แต่หากใครที่ใช้ทั้งรถยนต์ และรถมอเตอร์ไซค์ด้วยแล้ว แค่ซื้อประกันภัยรถยนต์เพียงอย่างเดียวคงไม่พอ เพราะหากวันใดที่คุณใช้รถมอเตอร์ไซค์ ก็อาจเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นได้ทุกเมื่อ เพื่อความอุ่นใจ masii ว่าควรทำประกันมอเตอร์ไซค์ไว้ด้วย แต่จะเลือกประกันมอเตอร์ไซค์แบบไหน ถึงจะคุ้มค่ามากที่สุด เราตาม masii ไปหาคำตอบกันเลยค่ะ

ประกันมอเตอร์ไซค์ เลือกแบบไหนคุ้มสุด

ประกันมอเตอร์ไซค์ เลือกแบบไหนคุ้มสุด

สำหรับ ประกันมอเตอร์ไซค์ นั้นมีหลักๆ ด้วยกัน 4 ประเภท ได้แก่ ประกันมอเตอร์ไซค์ชั้น 1 ประกันมอเตอร์ไซค์ชั้น 2+ ประกันมอเตอร์ไซค์ชั้น 3+ และ ประกันมอเตอร์ไซค์ชั้น 3 ซึ่งหากจะถามว่า ประกันมอเตอร์ไซค์ เลือกแบบไหนคุ้มสุด ก็คงต้องยกให้ ประกันมอเตอร์ไซค์ชั้น 1 เพราะว่าให้ความคุ้มครองได้ครอบคลุมมากกว่าประกันมอเตอร์ไซค์ประเภทอื่นๆ แม้ว่าค่าเบี้ยประกันจะสูงกว่า แต่ก็แลกมากับความคุ้มค่าที่ได้รับ เช่น กรณีรถมอเตอร์ไซค์เฉี่ยวชน รถล้มเอง ไม่มีคู่กรณี ก็ยังได้รับความคุ้มครอง โดยมีรายละเอียดประกันมอเตอร์ไซค์ประเภทต่างๆ ดังนี้

ประกันมอเตอร์ไซค์ชั้น 1

ประกันมอเตอร์ไซค์ชั้น 1 เหมาะสำหรับรถมอเตอร์ไซค์ทั่วไป และรถบิ๊กไบค์ ที่มีขนาดเครื่องยนต์ 250 ซีซีขึ้นไป และมีอายุรถไม่เกิน 5 ปี โดยประกันชั้น 1 จะให้ความคุ้มครองต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นต่อชีวิตและทรัพย์สินของผู้เอาประกันและคู่กรณี รวมถึงยังคุ้มครองความเสียหายของรถจากการเกิดอุบัติเหตุแบบไม่มีคู่กรณี เช่น เฉี่ยวชน ลื่นล้ม อีกทั้งยังคุ้มครองกรณีรถมอเตอร์ไซค์หายและไฟไหม้รถอีกด้วย

ประกันมอเตอร์ไซค์ชั้น 2+

มากันที่ ประกันมอเตอร์ไซค์ชั้น 2+ ก็เป็นอีกหนึ่งประเภทที่ได้รับความนิยมไม่แพ้ประกันมอเตอร์ไซค์ชั้น 1 เหมาะสำหรับ รถมอเตอร์ไซค์ทั่วไป และรถบิ๊กไบค์ ที่มีอายุไม่เกิน 5 ปี ให้ความคุ้มครองใกล้เคียงกับประกันชั้น 1 คือ คุ้มครองความเสียหายต่อชีวิตและทรัพย์สินของผู้เอาประกันและคู่กรณี คุ้มครองกรณีรถหายและไฟไหม้ แต่จะไม่คุ้มครองค่าซ่อมรถในอุบัติเหตุที่ไม่มีคู่กรณี เช่น รถล้มเอง เป็นต้น

ประกันมอเตอร์ไซค์ เลือกแบบไหนคุ้มสุด

ประกันมอเตอร์ไซค์ชั้น 3+

สำหรับ ประกันมอเตอร์ไซค์ชั้น 3+ นั้นเหมาะกับทั้ง รถมอเตอร์ไซค์ทั่วไปและรถบิ๊กไบค์ ที่มีอายุไม่เกิน 6 ปี โดยประกันมอเตอร์ไซค์ชั้น 3+ จะให้ความคุ้มครองได้ใกล้เคียงกับ ประกันมอเตอร์ไซค์ชั้น 2+ คุ้มครองความเสียหายต่อชีวิตของผู้เอาประกัน และคู่กรณี คุ้มครองค่าซ่อมรถเฉพาะชนกับรถด้วยกัน แตกต่างกันที่ ประกันชั้น 3+ ไม่คุ้มครองกรณีรถมอเตอร์ไซค์หาย และไฟไหม้รถ

ประกันมอเตอร์ไซค์ชั้น 3

สำหรับใครที่มีงบจำกัด ประกันมอเตอร์ไซค์ชั้น 3 ก็ถือว่าตอบโจทย์ แถมไม่จำกัดอายุรถ แต่ว่าความคุ้มครองก็จะได้จำกัดเช่นกัน คือ จะให้ความคุ้มครองแค่ความเสียหายและทรัพย์สินของคู่กรณีเท่านั้น ไม่คุ้มครองค่าซ่อมรถของผู้เอาประกัน ไม่คุ้มครองกรณีรถมอเตอร์ไซค์หาย และไฟไหม้ แต่ยังคงคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล และเงินชดเชยอุบัติเหตุส่วนบุคคลของผู้ขับขี่และผู้โดยสารเช่นเดียวกับประกันมอเตอร์ไซค์ชั้นอื่นๆ

ประกันมอเตอร์ไซค์ เลือกแบบไหนคุ้มสุดเมื่อเพื่อนๆ ได้ทราบกันไปแล้วว่า ประกันมอเตอร์ไซค์ เลือกแบบไหนคุ้มสุด หากใครสนใจอยากซื้อประกันมอเตอร์ไซค์ สามารถ คลิกที่นี่ หรือโทรมาที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @hellomasii เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ประกันมอเตอร์ไซค์ ได้เลยค่ะ

สนใจสมัครประกันมอเตอร์ไซค์

regis-but
สนใจสมัคร

และสำหรับใครที่ขับขี่รถยนต์ สามารถซื้อประกันรถยนต์ ออนไลน์ หรือเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ กับมาสิ ได้ง่ายๆ เพียง คลิกที่นี่ และอย่าลืมแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นดีๆ เกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันภัยโดรน ประกันสุขภาพ ประกันโควิด-19 รวมถึงหากใครที่ต้องการ สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อเงินสด สินเชื่อรถแลกเงิน เปรียบเทียบบัตรเครดิต จากสถาบันการเงินชั้นนำเราก็มีให้บริการ

Please become Masii Fan
Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup 
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า