บินโดรนชนต้นไม้ ประกันภัยโดรน ให้ความคุ้มครองไหม 

บินโดรนชนต้นไม้ ประกันภัยโดรน ให้ความคุ้มครองไหม 
บินโดรนชนต้นไม้ ประกันภัยโดรน ให้ความคุ้มครองไหม 
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ถอยโดรนรุ่นใหม่มาครอง ก็อยากจะลองของ โชว์ฝีมือการบินโดรน พร้อมเก็บภาพสวย ๆ มุมสูง ไว้อวดกันสักหน่อย แต่ปัญหาที่พบกันบ่อย ๆ สำหรับมือใหม่ที่ชอบถ่ายวิวทิวทัศน์ คือ บินโดรนชนหรือตก โดยเฉพาะอย่างย่ิงบินโดรนชนต้นไม้ ซึ่งในกรณีแบบนี้ประกันภัยโดรน จะให้ความคุ้มครองไหม Masii มีคำตอบจ้า 

บินโดรนชนต้นไม้ต้องทำยังไง ประกันภัยโดรน ให้ความคุ้มครองไหม 

ประกันภัยโดรน ให้ความคุ้มครองอะไรบ้าง  

หมดกังวลหากคุณมีประกันภัยโดรน เพราะในกรณีที่โดรนเกิดอุบัติเหตุ บินชนต้นไม้ หรือ ตกกระแทกได้รับความเสียหาย ประกันโดรนก็จะให้ความคุ้มครองตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ที่ได้ทำไว้แน่นอน นอกจากนี้ประกันโดรนยังให้ความคุ้มครองอื่น ๆ เพิ่มเติม เช่น คุ้มครองค่ารักษาพยาบาล และความเสียหายต่อทรัพย์สินของบุคลลภายนอก กรณีที่โดรนของคุณเกิดอุบัติเหตุบินตกหรือชนบุคคลอื่น ค่าใช้จ่ายในการต่อสู้คดี และการประกันตัวผู้บังคับโดรน กรณีบังคับโดรนทำให้มีผู้เสียชีวิต ซึ่งรายละเอียดและเงื่อนไขดังกล่าวขึ้นอยู่กับแผนประกันภัยโดรนที่เลือกสมัคร 

บินโดรนชนต้นไม้ ประกันภัยโดรน ให้ความคุ้มครองไหม 

ทำประกันภัยโดรน กับมาสิ สะดวก รวดเร็ว รับกรมธรรม์ภายใน 1 วัน 

สะดวก รวดเร็ว ยิ่งขึ้นสำหรับใครที่ทำ ประกันภัยโดรนเกษตร และ ประกันภัยโดรนแพ็กเกจอื่น ๆ กับมาสิ เพราะเพียงแค่คุณส่งเอกสารมาให้ทีมงาน และชำระค่าเบี้ยประกันภัยโดรนครบถ้วน ภายในเวลา 16.00 น. ก็สามารถรอรับกรมธรรม์ประกันภัยโดรน ภายใน 1 วันได้เลย โดยทางทีมงานจะส่งกรมธรรม์ประกันภัยโดรน ให้ทาง E-mail และจะส่งกรมธรรม์ประกันภัยโดรนฉบับจริงตามที่อยู่ที่ได้แจ้ง

บินโดรนชนต้นไม้ ต้องทำยังไง ประกันภัยโดรน ให้ความคุ้มครองไหม 

สนใจสมัครประกันภัยโดรน

regis-but
สนใจสมัคร

มือใหม่หัดบินโดรน หรือ มืออาชีพที่เชี่ยวชาญการบินโดรน สนใจต้องการทำประกันภัยโดรน สามารถสมัครออนไลน์ผ่านมาสิ ได้ง่าย ๆ เพียง คลิกที่นี่ แล้วกรอกชื่อ นามสกุล เบอร์ติดต่อ และอีเมล ให้ครบถ้วน แล้วทางทีมงานจะติดต่อกลับไป หรือจะโทรมาปรึกษาเกี่ยวกับการทำประกันภัยโดรน และการขึ้นทะเบียนโดรน ได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii มาได้เลย