บัตรเครดิตเติมน้ำมัน ที่ควรมี 2023

บัตรเครดิต
บัตรเครดิต
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ผู้ใช้งานรถยนต์ที่เดินทางเป็นประจำ จะขับรถยนต์ไปทำงาน ขับรถยนต์ไปทำธุระ หรือขับรถยนต์เพื่อเดินทางท่องเที่ยว หากคุณใช้บริการปั๊มน้ำมันในการเติมน้ำมันบ่อย ๆ มาสิ ขอแนะนำความคุ้มค่าจากการเติมน้ำมัน และชำระเงินผ่านบัตรเครดิตกันดีกว่า ตามมาอ่านรายละเอียดเลยว่า บัตรเครดิตเติมน้ำมัน ที่ควรมี 2023 จะเป็นบัตรเครดิตใบนี้ มีสิทธิพิเศษอะไรบ้าง

บัตรเครดิตเติมน้ำมัน ที่ควรมี 2023

บัตรเครดิต KTC BANGCHAK เติมน้ำมันปั๊มบางจาก คุ้มค่าจัดเต็ม

บัตรเครดิตเติมน้ำมันที่ควรมี 2021

ใครที่ใช้งานบัตรเครดิตเป็นประจำ เราเชื่อว่าคุณต้องการรับความคุ้มค่าแบบพิเศษ ๆ จากการใช้งานกันอย่างแน่นอน วันนี้มาสิเลยเอาใจผู้ใช้งานรถยนต์ที่ใช้บัตรเครดิตในการใช้จ่ายชำระค่าน้ำมัน ด้วยการแนะนำ บัตรเครดิตเติมน้ำมัน ที่ควรมี ปี 2023 ซึ่งได้แก่ บัตรเครดิต KTC BANGCHACK นั่นเอง

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC BANGCHAK VISA PLATINUM

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิต KTC BANGCHAK มี 2 แบบ คือ บัตรเครดิต KTC BANGCHAK VISA PLATINUM และ บัตรเครดิต KTC  BANGCHAK PLATINUM MASTERCARD โดยบัตรเครดิตทั้ง 2 แบบนี้ เป็นบัตรเครดิตเติมน้ำมัน จากทางเคทีซี ที่ให้สิทธิพิเศษด้านการเติมน้ำมันแก่ลูกค้าบัตรเครดิต เมื่อมีการชำระค่าน้ำมันผ่านบัตรเครดิตใบนี้ที่ปั๊มน้ำมันบางจากทั่วประเทศ ตามเงื่อนไขของทางเคทีซี และเงื่อนไขของโปรโมชั่น

บัตรเครดิต KTC BANGCHAK บัตรเครดิตเติมน้ำมัน ที่ควรมี 2023

โปรแรง! สมัคร บัตรเครดิต KTC BANGCHAK PLATINUM MASTERCARD เติมน้ำมันสุดคุ้ม!
Cr. facebook.com/Bangchak

สำหรับส่วนลดพิเศษที่ทาง บัตรเครดิต KTC BANGCHAK มอบให้ทางผู้ใช้งานบัตรเครดิตที่ต้องชำระค่าน้ำมันในการเติมน้ำมันที่ปั๊มบางจากก็คือส่วนลดน้ำมันใส 1% สำหรับยอดชำระไม่เกิน 3,000 บาท/เซลส์สลิป โดยส่วนลดจะมอบเป็นเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิตในเดือนถัดไป

บัตรเครดิตเติมน้ำมัน มีข้อดีอื่น ๆ อีกหรือไม่

หากใครที่ยังสงสัยว่า บัตรเครดิตเติมน้ำมัน ที่ควรมี ปี 2023 อย่าง บัตรเครดิต KTC BANGCHAK มีข้อดีอื่น ๆ อีกหรือไม่ มาดูกันต่อเลยค่ะ

มั่นใจทุกครั้งเมื่อช้อปปิ้งออนไลน์

สำหรับคนที่ชอบการซื้อสินค้าออนไลน์ นอกจากคุณจะสามารถชำระเงินค่าสินค้าจากการช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านช่องทางการชำระเงินด้วยบัตรเครดิตแล้ว หากคุณใช้บัตรเครดิต KTC BANGCHAK PLATINUM MASTERCARD ในการชำระค่าสินค้า ก็รับความคุ้มครองคุ้มครองการซื้อสินค้าออนไลน์ได้เลย โดยคุ้มครองในกรณีที่ทางร้านค้าไม่จัดส่งสินค้า หรือการจัดส่งสินค้าไม่ถูกต้อง และไม่ครบถ้วน ด้วยวงเงินประกันสูงสุด 200 ดอลล่าร์สหรัฐ โดย Mastercard
ตั้งแต่ 1 ม.ค. 64 – 31 ธ.ค. 64

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC  BANGCHAK  PLATINUM MASTERCARD

regis-but
สนใจสมัคร

เอาใจสายสะสมคะแนนบัตรเครดิต ด้วยการสะสม คะแนน KTC FOREVER

สะสมคะแนนบัตรเครดิต เพื่อนำไปแลกสินค้า หรือของกำนัลจากทางเคทีซี รวมไปถึงรางวัล และบริการพิเศษอื่น ๆ จากทางร้านค้าพาร์ทเนอร์ที่ร่วมรายการ และคะแนนก็ไม่มีวันหมดอายุอีกด้วยนะ สำหรับการสะสคมคะแนนบัตรเครดิต กับบัตรเครดิตเติมน้ำมัน KTC BANGCHAK ช่วยให้คุณรับคะแนนจากการใช้จ่าย ทุก ๆ 25 บาท ที่คุณรูดชำระ หรือผูกการชำระด้วยผ่านบัตรเครดิตใบนี้ รับไปเลย 1 คะแนน KTC FOREVER

ผ่อนชำระรายเดือน

นอกจากการเติมน้ำมัน พร้อมรับส่วนลดที่ปั๊มบางจากแล้ว สำหรับการซื้อสินค้าอื่น ๆ หากคุณซื้อสินค้าที่ร่วมรายการจากทางร้านค้าชั้นนำที่เป็นพาร์ทเนอร์ที่เข้าร่วมโปรโมชั่นกับทางเคทีซี สามารถผ่อน 0% ได้เลย

สำหรับยอดการใช้งานอื่น ๆ ก็ยังสามารถนำแบ่งชำระรายเดือนตามเงื่อนไขของทางบัตรเครดิต โดยคุณสามารถเปลี่ยนรายการใช้จ่ายเป็นรายการผ่อนชำระได้นาน ตั้งแต่ 3 – 10 เดือน ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0.74% ต่อเดือน ผ่านทางแอปพลิเคชัน KTC Mobile หรือเว็บไซต์ KTC Online ที่ www.ktc.co.th/online

คุ้มค่ากันไปแบบพิเศษ ๆ สำหรับ บัตรเครดิตเติมน้ำมัน ที่ควรมี ปี 2023 ที่ทางมาสิแนะนำ จะใช้เติมน้ำมันก็คุ้ม จะซื้อสินค้าอื่น ๆ ก็ได้รับสิทธิพิเศษ หรือหากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ด้านอื่น ๆ เพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ